31-45

1K 26 6
                                    

Chương 31

Bùi Yến Khanh vốn dĩ tưởng nhẫn về đến nhà, hơn nữa lấy Bách Hề hiện tại trạng thái, chỉ cần nàng tiếp tục vững vàng, nói không chừng chủ động người sẽ biến thành Bách Hề.

Nhưng là nàng đánh giá cao chính mình định lực.

Nàng lần đầu tiên luyến ái tựa như nhà cũ cháy, phong quá lửa cháy lan ra đồng cỏ, thiêu đến oanh oanh liệt liệt.

Có lẽ là diễn viên cảm thụ lực cường đại, nàng kinh dị với tình yêu phát sinh kinh tâm động phách. Thư trung nói, điện ảnh, đều không kịp tự thể nghiệm một lần.

Ở đắm chìm trong đó đồng thời, không khỏi lo lắng với thể xác và tinh thần luân hãm mất khống chế.

Đi công tác trước kia, nàng cho rằng kéo ra vật lý khoảng cách có thể hạ thấp tình cảm mãnh liệt, làm lạnh nàng bị điên cuồng phân bố dopamine tràn ngập đại não, nhưng mà không ngừng tiêu hao đồ dùng vệ sinh nói cho nàng, không phải như thế, vừa lúc hoàn toàn tương phản.

Nàng cùng Bách Hề cùng chung chăn gối khi, còn không có mỗi ngày tự cấp tự túc, ngẫu nhiên cũng có thể cái chăn thuần nói chuyện phiếm, an tâm tiến vào mộng đẹp.

Ở thành phố B này ba ngày, nàng đã tới rồi trừ bỏ công tác liền sẽ tưởng Bách Hề nông nỗi, buổi tối càng là tưởng nàng đến ngủ không được, nghĩ nghĩ tay nàng chỉ liền mang lên……

Tiêu hao một phen quá độ tinh lực, mới có thể thuận lợi đi vào giấc ngủ.

Nàng cùng Bách Hề kết hôn tới nay, số lần đã vượt qua trước 26 năm tổng hoà.

Bùi Yến Khanh nhiều năm ít ỏi không có mấy tự cấp tự túc còn bao gồm thăm dò tự thân nhân tố, tự xưng là là cái thanh tâm quả dục người, không nghĩ tới một sớm ngộ thủy, thật ứng câu kia “Từng trải”.

Ở studio tuần tra thời điểm, nàng liền tìm các loại lấy cớ đi ngang qua Bách Hề phim trường, xem nàng ở trước màn ảnh đóng phim, trong đầu tất cả đều là nàng đè nặng Bách Hề ở máy theo dõi tận tình hôn nồng nhiệt hình ảnh. Nàng không thể không cách một lát liền đi Ân Kinh Hồng đoàn phim dời đi một chút lực chú ý.

Sau lại như vậy biện pháp cũng không hiệu, mới không thể không trước tiên rời đi.

Ở trong xe một giờ, ly kết thúc công việc càng gần, nàng càng ức chế không được chính mình khát vọng.

Bách Hề lại vãn ra tới một đoạn thời gian, chỉ sợ cũng không phải hôn môi có thể giải quyết được.

Bách Hề trước mắt tối sầm lại, cánh môi phủ lên nữ nhân mềm mại môi.

Khô ráo mà vội vàng.

Bùi Yến Khanh căn bản chưa cho nàng giảm xóc cơ hội, đầu ngón tay nắm nàng cằm, khiến cho nàng hơi hơi há mồm, nhân cơ hội chui đi vào, cuốn lộng quấn quanh.

Quét ngang tàn sát bừa bãi, hai quân giao chiến.

Quân địch giống như bị thình lình xảy ra thế công đánh ngốc, trung quân mở rộng ra, mới nhớ tới nghênh chiến.

Vì thế ngươi tiến ta lui, ngươi trung có ta.

Ngọt mềm tương dung, Bách Hề liên tiếp bại lui, chỉ có thể bị nữ nhân nhéo cằm hôn đến không hề có sức phản kháng.

[BHTT] [QT] Tâm Động Thịnh Yến - Huyền TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ