121-135

735 19 2
                                    


Chương 121

“Bờ biển?” Bùi Yến Khanh dừng bước chân, bên người Trác Nhất Văn đi theo nghỉ chân, ở chỉnh mặt cửa sổ sát đất công ty hành lang khắp nơi ngắm phong cảnh.

“Nàng là nói như vậy.”

“Cái nào hải?”

“Du đường.”

“Nàng mụ mụ sinh ra địa phương?” Bùi Yến Khanh hơi suy tư một chút, nói.

“Đúng vậy, nàng tưởng trở về nhìn xem, thuận tiện giải sầu.”

“Cũng hảo, có người bồi nàng đi sao?”

“Đường Điềm cùng nàng cùng nhau, những người khác nàng cũng không thân, sáng mai phi cơ.”

“Hảo, ta đã biết.”

“Bùi tổng.” Mạnh Sơn Nguyệt muốn nói lại thôi, nói, “Có câu nói ta không biết có nên hay không hỏi.”

“Hỏi đi.” Bùi Yến Khanh quay đầu nhìn về phía bí thư, Trác Nhất Văn thức thời đi xa một chút.

“Ngươi cùng Tiểu Bách…… Xác định muốn ly hôn?”

Bùi Yến Khanh cười lạnh.

“Nàng cùng ngươi nói?”

Mạnh Sơn Nguyệt trán ra một tầng hãn, đã bắt đầu hối hận hỏi ra lời này, ấp úng lời nói hàm hồ.

Bùi Yến Khanh: “Ngươi tốt nhất một câu nói cái gì?”

Mạnh Sơn Nguyệt thử: “Có một câu ta không biết có nên hay không hỏi?”

Bùi Yến Khanh không kiên nhẫn: “Đừng hỏi.”

Mạnh Sơn Nguyệt như trút được gánh nặng, ngữ khí đều lộ ra nhẹ nhàng: “Tốt Bùi tổng.”

“Có việc lại cho ta gọi điện thoại, còn có, ta phải biết rằng nàng cụ thể hành trình.”

“Này……”

“Có vấn đề?”

“Không có.” Mạnh Sơn Nguyệt quyết đoán nói.

“Treo.” Bùi Yến Khanh đem điện thoại thu vào túi áo, Trác Nhất Văn bóng dáng theo đi lên, tiếp tục dùng nàng bình tĩnh không gợn sóng chuyên nghiệp miệng lưỡi hội báo công tác.

Bùi Yến Khanh nâng chỉ hung hăng véo véo giữa mày, cưỡng bách chính mình tập trung tinh lực đến công ty nghiệp vụ.

Lão bà bị hắc, còn nháo ly hôn, nhưng ban còn phải chiếu thượng, trong khoảng thời gian này nàng chỉ có thể dùng sứt đầu mẻ trán tới hình dung.

Trác Nhất Văn vẫn luôn nói đến tiến thang máy, ấn xuống đóng cửa kiện cùng đối ứng tầng lầu, như cũ thẳng tắp mà đứng ở nàng phía sau nửa bước.

“Bùi tổng, ngày mai ngài có cuộc họp.”

“Sau này đẩy.”

“Đã đẩy quá một lần.” Bí thư nói xong lập tức im tiếng.

“Vậy bình thường khai.” Bùi Yến Khanh nhìn không ngừng giảm xuống tầng lầu con số, áp xuống trong lòng táo úc, hỏi, “Khi nào có rảnh, ta muốn phi tranh Hong Kong.”

[BHTT] [QT] Tâm Động Thịnh Yến - Huyền TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ