Chương 91
“Ngươi còn nhớ rõ chúng ta ước định sao?”
Ước định nghe tới là một cái quá chính thức từ, Bách Hề trước tiên nghĩ tới không tốt phương hướng, lấy lại tinh thần lại phản ứng lại đây Bùi Yến Khanh còn không biết chuyện này.
Nàng đột nhiên bị đánh sâu vào đến trống rỗng đầu óc chậm rãi vận chuyển, nhớ tới rất nhiều các nàng gần nhất ước hảo sự tình.
Bao gồm nhưng không giới hạn trong ngày mai cơm hộp ăn cái gì, hợp nhau tới trêu cợt Ân Kinh Hồng, ăn tết đoàn phim có ba ngày kỳ nghỉ tính toán làm cái gì, sau khi trở về muốn thăm nào mấy nhà cửa hàng……
Hai người ở đoàn phim sớm chiều tương đối, Bùi Yến Khanh lại là đối sinh hoạt tràn ngập nhiệt tình người, một ngày có thể cho Bách Hề họa vài trương không trùng loại bánh.
Bách Hề từng bước từng bước mà nói, mắt thấy Bùi Yến Khanh sắc mặt càng ngày càng xuất sắc.
—— dù sao không phải cao hứng, một lời khó nói hết đi.
Bùi Yến Khanh: “Trừ bỏ này đó đâu?”
Bách Hề: “Xin lỗi.”
Tuy rằng trời đã tối rồi, nhưng công khai ở trong xe nói giường chiếu việc, Bùi Yến Khanh vẫn là không mở miệng được. Đặc biệt là mới vừa phóng nửa ngày giả, nàng liền thúc giục việc này, Bách Hề đối nàng còn thừa không có mấy lự kính đều phải toái hết.
Lời nói lại nói trở về, Bách Hề liền các gia thăm cửa hàng đặc sắc đều nhớ rõ rõ ràng, duy độc đối phiên vân phúc vũ một chút ý tưởng đều không có.
Nàng là không muốn làm, vẫn là không muốn làm 0?
Elfa bảo mẫu xe màu bạc thân xe khai thượng cao giá, hai bên phong cảnh chỉ một nhạt nhẽo.
Bùi Yến Khanh xoay mặt nhìn Bách Hề trong chốc lát, khép lại đôi mắt nghỉ ngơi.
Bách Hề cùng nàng chính tương phản, ánh mắt từ phố cảnh chuyển qua nữ nhân sườn mặt, ánh sáng ở mũi đến môi bóng dáng rất đẹp.
Xuống xe, Bùi Yến Khanh đi ở phía trước khai biệt thự đại môn, Bách Hề theo sau đi vào, thuận tay đóng cửa.
Cùm cụp.
Lạc khóa nhẹ nhàng một tiếng.
Chụp một ngày diễn, buổi tối lại từ Bách Hề nơi đó bị không nhỏ đả kích, Bùi Yến Khanh uể oải mà lên lầu tắm rửa.
Bách Hề nhìn nàng uể oải ỉu xìu bóng dáng, nghiêng nghiêng đầu.
Nàng quên mất rất quan trọng sự sao?
*
Tắm vòi sen vòi hoa sen tưới xuống nước ấm, bốc hơi hơi nước đôi đầy pha lê gian.
Bùi Yến Khanh đem áo ngủ đáp ở bên ngoài, nhấc chân đạp đi vào, bên tai tràn ngập hướng xối tiếng nước, bắn tung tóe tại bên chân.
Nàng nhắm mắt lại, tùy ý ấm áp dòng nước cọ rửa, xua tan tứ chi ở lẫm đông hàn ý.
Pha lê gian môn đột nhiên bị mở ra, Bách Hề đi đến, to như vậy phòng tắm vòi sen, trạm hai người dư dả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tâm Động Thịnh Yến - Huyền Tiên
RomantikTác phẩm: Tâm động thịnh yến Tác giả: Huyền Tiên Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 54885 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 38868 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 176517 Văn chương tích phân: 1,226,609,536 Thể loại truyện: Nguyên s...