1. Thực tập sinh mới đến

384 36 6
                                    

"Doyoung à, cậu đã gặp thực tập sinh mới chưa?"

Yedam ngồi ở bàn ngay đằng sau lưng Doyoung, nhưng vẫn cố đẩy ghế ra để nói chuyện. Doyoung vẫn đang chú tâm vào file thuyết trình dang dở, không quan tâm mấy đến chuyện tám nhảm của cậu bạn đồng nghiệp chỉ vừa mới quen được nửa năm, lơ đễnh đáp lời:

"Thực tập sinh mới à? Ở đâu?"

"Ở đội Marketing có hai thực tập sinh mới, nghe bảo đều là Alpha."

Doyoung ừm nhẹ, đẩy gọng kính lên cao, rốt cuộc là cũng chịu quay lại nhìn Yedam mà bảo: "Thế rồi sao? Bọn họ học đại học gì?"

"Học đại học gì? Cậu đùa tớ đấy à?" Yedam nhăn mặt, tỏ ra khó chịu. "Hai Alpha mới tới, vậy mà cậu chỉ quan tâm đến chuyên môn của người ta?"

Doyoung nghiêng đầu khó hiểu. Ở môi trường làm việc, không quan tâm đến chuyên môn nghề nghiệp thì còn quan tâm đến cái gì nữa bây giờ? Chẳng nhẽ lại muốn tìm hiểu về phong cách thời trang của người ta?

"Là Alpha cao to, đẹp trai lắm đó?"

Doyoung à một tiếng dài, thở ra hai tiếng "Thế à?" vô tâm hết sức, sau đó quay trở lại với file thuyết trình - thứ mà rõ là quan trọng hơn tiếng luyên thuyên về hai thực tập sinh mới, qua miệng của Yedam.

Đẹp trai thì sao? Mà cao to thì sao? Là Alpha thì lại càng như thế nào? Doyoung tuy là Omega, nhưng vẻ mặt xinh đẹp chẳng thua kém ai, chiều cao cũng ấn tượng, không hề thiếu sót một chút nào về mặt ngoại hình. Nhưng ở trong môi trường làm việc cạnh tranh cao như Eagle, thì năng lực chuyên môn mới là thứ mà Doyoung chú ý nhiều nhất.

Vừa tốt nghiệp Đại học Sungkyunkwan ngành Quản trị kinh doanh, Doyoung đã đậu ngay phỏng vấn làm việc tại công ty Eagle - công ty con thuộc tập đoàn PJ. Từ hồi bắt đầu làm việc đến bây giờ, Doyoung không dám khẳng định mình là người giỏi nhất trong công ty, nhưng luôn có thể tự hào mình là người làm việc chăm chỉ và kỹ càng nhất. Nếu cứ tiếp tục làm việc theo đúng tiến trình như thế này, thì cơ hội thăng tiến của Doyoung cũng sẽ không còn xa. Vì thế, nếu muốn kết bạn, cậu cũng muốn kết bạn với những người có khả năng tốt. Như vậy thì sẽ thuận tiện hơn trong công việc sau này hơn.

Thực tập sinh mới cũng không ngoại lệ.

Yedam còn chưa thôi ba hoa về độ dài mà đôi chân của hai Alpha mới đến có được, thì bỗng dưng có một cậu trai lạ mặt đẩy cửa bước vào bên trong khu vực tầng làm việc của Doyoung. Doyoung ý thức được tiếng động lạ, dừng hẳn việc đánh máy để lia mắt ra nhìn người vừa bước vào. Yedam đang nói gì đó cũng phải im bặt, mắt cũng theo Doyoung mà dán chặt vào người kia.

Cậu trai cao, to, lạ hoắc này vừa vào đã toả ra chút hương vị Alpha thoang thoảng, làm Doyoung khẽ nhíu mày khó chịu. Nhìn quanh nhìn quất, thấy văn phòng của mình cũng chả còn ai, mà cái tên Alpha mới đến này thì cứ liên tục bước lại gần, không biết rằng đang muốn điều gì từ hai Omega đang ngồi bên trong nữa.

"Em chào hai anh, em là thực tập sinh mới ở Đội Marketing ạ."

Alpha này nói rồi lom khom nhìn Doyoung và Yedam, cẩn thận cúi đầu chào chín mươi độ. Cùng lúc đó, có một người khác cũng bước chân theo ngay đằng sau. Thấy người đến trước đã mở lời chào, người này cũng nhanh nhảu nói:

Jeongdo | Kẻ Mạo Danh (Imposter)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ