Nghìn con hạc giấy

161 15 1
                                    

Nagi: nó

Reo: em

——————————————-

"Một nghìn con hạc giấy mong cầu cho ước mơ của chúng ta thành hiện thực."

Nagi Seishirou - người được mệnh danh là thiên tài lười biếng hiện đang vô cùng chăm chỉ.

- Gâu đần làm gì đấy? - Chigiri.

- Tớ đang gấp hạc giấy. Nghe nói nếu gấp đủ một nghìn con hạc giấy thì ước mơ sẽ trở thành sự thật á.

- Hể~ Vậy thì cố lên nhá. Chúc ông may mắn.

Sự kiện nào đã khiến một tên đến đi lại còn lười nỗ lực vậy? Chuyện phải kể về một tuần trước.

- Nagi là cái đồ em bé ngốc nghếch! Tớ không thèm quan tâm cậu nữa!

Thiếu gia tóc tím đóng mạnh cửa khi bước ra ngoài để lại con gấu trắng vẫn còn đang ngơ ngác và thế giới chia ra làm hai loại người.

Loại một là như Chigiri.

- Ối dồi ôi. Hai tiểu tổ tông nhà tôi lại làm gì nhau đấy?! Thằng ranh con lày mi lại làm gì con giai tao rùi! Tụi bây chia tay thì khổ tao lắm biết hơm.

Loại hai là như Barou.

- Tao chờ ngày này lâu lắm rồi! Vì mày xứng đáng!

Reo dựn Nagi rồi. Chẳng là con gấu trắng lười biếng nọ dám vì game mà ngó lơ em. Ăn không thèm ăn, tắm không thèm tắm lại còn thức khuya. Reo nói thế nào nó cũng không chịu nghe. Tựa game mới đó cuốn đến vậy à? Đã thế em không thèm quan tâm đến nó nữa.

—————————————

Nagi nằm dài trên sàn. Em giận nó mất rồi. Reo rất dễ dỗ nhưng cũng vô cùng dễ giận. Ngày thường nó nhắn tin xin lỗi hoặc nói muốn gặp em, em sẽ đều nguôi giận. Nhưng lần này em lại block cả line của nó luôn.

Khi tập luyện em tập chung với người khác, hoàn toàn ngó lơ nó luôn. Ở chung một đội, lại chung phòng nó nghĩ mình sẽ sớm gặp lại em thôi nhưng nào dễ thế. Em xin huấn luyện viên sang ở phòng khác ném thẳng căng tên tarot reader sang phòng của em, nó và Chigiri. Tên kia cũng ngoan ngoãn sang thật, còn tranh thủ cười vào mặt nó.

- Há há há. Tưởng thiên tài thế nào. Ra là thiên tài gây hoạ à.

Nó phồng má. Cơ mà không hiệu quả với mấy tên cùng phòng lắm.

- Nói thật nhá. Trong chuyện tình cảm thì phải tinh tế vô. Biết người ta dễ dỗi mà còn hay chọc giận người ta. Ông bạn à, ông đen lắm. Coi tử vi không tôi xem cho một quẻ.

- Nhưng ông bói có đúng lắm đâu.

- Ông chẳng tin vào tâm linh gì cả. Chuyện tâm linh không đùa được đâu. Vận may là một thứ rất quan trọng đó. Không phải tự nhiên có người nhấp phát nào là nổ gacha ra SSR phát đấy, full banner trong một nốt nhạc đâu.

- Kiểu như lúc ra sân ông thường coi tarot đó hả?

- Kiểu thế.

- Ê bây. Giờ qua bên Đức hỏi tên hoàng đế khoả thân xem nó bỏ ngải thằng bạn kiểu gì thì có bị đấm không nhở. Tao thấy người ta kiên nhẫn với nó quá chừng... Ui da!

NGRO- Lavender trong tuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ