Reo có bạn gái rồi.
Nghe chấn động ha. Cả đám Bluelock cũng không thể tin nổi.
Cái đứa suốt ngày một câu Nagi, hai câu "báu vật của tớ", ba câu thật hết cách với cậu mà. Lúc nào cũng treo thằng đầu trắng trên miệng.
Ngỡ tưởng rằng một ngày nào đó chúng nó đưa thiệp cưới cũng không làm bọn họ bất ngờ mà đúng là đời đâu ai biết được chữ "ngờ".
Reo vừa thông báo có bạn gái Nagi đã ôm chân cậu thiếu gia tóc tím mà giãy đành đạch.
- Reo vậy mà lại có bạn gái. Reo hết thương tớ rồi.
- Ngoan nào Nagi. Dù sau này tớ có yêu ai, lấy ai thì cậu vẫn mãi là báu vật của tớ. Tớ vẫn sẽ chiều chuộng Nagi mà.
Nagi dỗi rồi. Giờ đứa nào cả gan động vào nó thì nó sẽ khô máu với đứa đó luôn.
- Khóc to lên em. Crush sắp thành chồng người ta rồi. Há há há. Chết mày chưa. Dừa lòng tao lắm. - Barou
Nó tức lắm. Nhưng không muốn đánh lộn trước mặt Reo nên nó chỉ ném nhẹ quả bóng trên tay vào người tên đức vua đáng ghét kia rồi phồng má bỏ đi.
- Thôi mà đừng có trêu nó nữa cái coi. Nagi cũng biết bùn. - Bachira
- Sao? Người dân làng gốm bát tràng nên bênh nhau à?
- Ê bây đừng có mà đụng chạm nhau nha. Phe này đông hơn đấy. - Isagi
Isagi vừa nói vừa ôm Bachira vào lòng vỗ về. Cảnh tượng dân tình thả cơm chó càng làn cho con gấu trắng nọ đau lòng. Mà đâu chỉ có Nagi đau lòng, Chigiri cũng đau lòng.
- OTP của tao chìm rồi.
- Thôi mà công chúa đừng buồn. Chừng nào Reo chưa gửi thiệp thì vẫn còn hi vọng mà. - Kuni
———————————————
Reo yêu đương được một thời gian. Có vẻ là yêu qua mạng nên thần thần bí bí lắm. Chigiri ngày ngày rủ rỉ vào tai em. Nào là yêu qua mạng mà không cho gặp mặt thì có ngày bị trap. Nào là có khi người ta thấy cậu giàu nên lừa tiền cậu. Nào là cẩn thận không lại bị xin mất miếng gan quả thận. Không kịch bản máu chó nào là cậu tiểu thư không nghĩ ra được.
Nagi thì ngố tàu khoản này nên nó chẳng biết khuyên gì Reo. Lúc nào cũng chưng chưng cái vẻ mặt uỷ khuất như thiếu nữ thất tình nhìn đến là tội.
Reo nghĩ cũng thương nhưng em cũng có cuộc sống riêng của mình và nó cũng vậy. Em chỉ biết xoa đầu an ủi người bạn "nhỏ" của mình.
- Mai này Nagi cũng sẽ kiếm được người chiều chuộng cậu như tớ thôi.
- Nhưng đấy không phải là Reo. Là Reo mới chịu cơ.
Còn về phần cô bạn gái thần bí của Reo. Nghe em kể mà đám bạn cứ thấy sao sao. Mà sao ở chỗ nào thì không ai lý giải được.
Nàng có mái tóc trắng, thích chơi game và sống có phần hướng nội. Thích làm nũng với Reo. Nói chuyện cũng rất dễ thương (Reo bảo thế). Nàng cũng có rất nhiều sở thích giống với Reo. Thi thoảng còn nói chuyện về bóng đá với em. Reo mê nàng ta như điếu đổ càng làm cho Nagi trở nên đáng thương trong mắt đồng đội.
BẠN ĐANG ĐỌC
NGRO- Lavender trong tuyết
FanfictionTuyển tập OS cho đôi chíp bông. Để cho mấy lúc nổi hứng thui tại lười viết lại tag rùi. Khum biết bao giờ ra được 1 chap. OOC ( chắc chắn rồi ). Có hint của nhà khác nên đọc tag để tránh nha mn.