Sau khi giấc mơ thành hiện thực.

120 13 2
                                    

Nagi luôn nghĩ về một ngày khi cả hai giành được World Cup. Liệu khi ấy nó có còn là "báu vật" của Reo không. Vốn dĩ nếu không có bóng đá, Nagi và Reo sẽ mãi là hai đường thẳng song song không bao giờ cắt nhau.

Reo là người mau chán. Khi dễ dàng có được mọi thứ em sẽ chán. Nagi sợ một ngày khi có được World Cup, Reo sẽ nói với nó là "Tớ đã có được thứ mình muốn rồi. Tớ không cần cậu nữa."

Reo đã từng nói với Nagi rằng em sẽ bỏ rơi nó nếu nó không còn tài năng bóng đá nữa. Nagi biết là Reo đùa nhưng mà nó vẫn sợ, sợ một ngày đó không còn là câu nói đùa nữa.

Ước mơ của Nagi là trở thành số một thế giới cùng Reo. Ước mơ của Reo là giành được World Cup cùng Nagi. Vậy sau đó thì sao? Lời hứa của cả hai là ở bên nhau đến cuối cùng. Liệu cuối cùng của Reo có phải chỉ là đạt được ước mơ của em không.

Đối với Reo, Nagi là báu vật của em, nhưng không phải là người bạn duy nhất của em. Sau World Cup em sẽ quay về làm "hoàng tử của mọi người" nhỉ? Hay là về tiếp quản sự nghiệp nhà Mikage? Nagi không biết. Chỉ là mỗi lần nghĩ vậy nó đều cảm thấy lạc lõng bởi lẽ em là "ngoại lệ" duy nhất của Nagi.

Nagi yêu Reo. Vậy nên nó giấu tình cảm đơn phương trong trái tim mình. Dẫu cho có lẽ sẽ không bao giờ được đáp trả. Khi ước mơ này thành hiện thực. "Khi mọi thứ kết thúc có lẽ cũng là kết thúc của tớ Reo nhỉ?"

Nagi vẫn luôn thấy bóng hình cô đơn của bản thân trong tương lai. Trước đây nó đã từng cảm thấy cô đơn nhưng chỉ đơn thuần nghĩ rằng mình đã có Choki rồi, mình không có cô đơn. Cho đến ngày em đến, đánh thức lòng tham trong con người đơn giản ấy, khao khát được yêu thương, khao khát muốn được em chiều chuộng, kháo khát được ở bên em.

————————————————

Dưới làn mưa hoa giấy cùng tiếng reo hò chúc mừng của toàn thể cổ động viên cả nước họ dương cao chiếc cup tự hào. Ánh mắt của chàng thanh niên tóc trắng vẫn chỉ hướng về ánh dương của mình. Chưa bao giờ nó thấy Reo cười tươi đến thế, trái tim Nagi đập rộn ràng. Đây là niềm hạnh phúc khi đạt được ước mơ sao?

Reo ôm chặt lấy báu vật của em - người cộng sự quan trọng nhất của em. Reo thấy được sự hạnh phúc cũng như nụ cười hiếm hoi trên gương mặt của Nagi. Đôi má ửng hồng vì sức nóng của không khí cũng như sự mệt mỏi sau cuộc hành trình dài.

- Nagi! Chúng ta làm được rồi!

- Ừm Reo~ Chúng ta làm được rồi.

- Cảm ơn cậu vì đã đồng hành cùng tớ.

Tới rồi. Nagi trở nên lo lắng nhưng nó vẫn giữ gương mặt ít biểu cảm của mình. Nó không muốn làm người mình thương cụt hứng.

- Bây giờ là tận thế sao? Không muốn đâu~

- Đồ ngốc này. Không đâu. Hôm nay là ngày tuyệt nhất thế gian đấy!

Em vẫn đu bám trên người Nagi. Vừa ôm vừa xoa đầu nó.

——————————————

NGRO- Lavender trong tuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ