Khuyến khích nghe nhạc để có trải nhiệm tốt nhất. Chương này viết về Kainess khá nhiều, bồ nào ko thích có thể lướt qua ạ.
————————————————
"I wish I could love you like you love me."
Đó là lần đầu Nagi nói chuyện với Kaiser. Tên hoàng đế kiêu ngạo vừa vứt bỏ người hầu cận của mình.
Nagi biết biểu cảm đó, biểu cảm trên gương mặt hắn giống hệt với anh vào cái ngày anh rời xa Reo để theo đội của Isagi và Bachira. Anh biết hắn thực lòng không nỡ từ bỏ người kia. Anh biết đối với hắn em quan trọng đến nhường nào. Và anh biết hắn cũng yêu người kia.
- Này!
Hắn nhìn anh, gương mặt với đầy cảm xúc hỗn loạn nhanh chóng trở về với trạng thái kiêu ngạo như mọi ngày.
- Muốn cái gì hả gà con bé nhỏ? Không quay về với gà mẹ của mày đi à?
- Tại sao lại làm thế?
- Làm gì?
Hắn chột dạ nhìn sang người đã từng là hầu cận của hắn, nước mắt em vẫn đang không ngừng rơi. Hắn biết chứ, nhưng hắn sẽ không đến dỗ em đâu. Hắn không muốn em lại quay đầu nhìn về phía hắn.
- Cậu biết đấy, yêu của tôi và cậu không giống nhau. Giữ người ấy cho thật chắc vào nhé, hai cậu thực sự rất hợp nhau đấy.
Kaiser quay người tiến về phía kí túc xá, bỏ lại Ness vẫn còn đang nức nở cùng một Nagi với vô vàn câu hỏi chưa được giải đáp.
—————————————
Có lẽ lần đầu trong đời Reo nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của bản thân mình qua hình bóng của người khác.
- Anh trai tóc búi... nhìn tôi... thảm hại lắm... đúng không?
Dẫu nghe thấy tiếng nấc nghẹn đau đến xé lòng của Ness mà tên hoàng đế chết tiệt kia vẫn không thèm ngoảnh đầu nhìn lại. Lẽ nào đoạn tình cảm của họ đến đây là chấp dứt rồi sao? Reo tự hỏi. Bỗng chốc cậu nghĩ đến mình và Nagi ngày trước, trong lòng thoáng lên tia hy vọng.
Cậu để Ness dựa vào lòng mình mặc cho nước mắt của em làm ướt đấm ngực áo.
- Cứ khóc đi, khóc cho đến khi nào không khóc được nữa thì thôi. Cậu không thảm hại Ness. Và tôi tin tên hoàng đế thối tha kia cũng nghĩ vậy.
- Đừng nói xấu Kaiser.
Reo bật cười, rồi xoa xoa mái đầu bông xù của em.
- Được rồi, được rồi. Tôi có nói xấu hắn đâu. Nghe này, tôi tin hắn ta thực lòng thương cậu nên mới mong muốn cậu tìm được người khác. Tôi nghĩ anh ta chỉ muốn cậu sống tốt hơn thôi.
- Nhưng mà tôi không muốn tìm người khác! Tôi không giống anh anh trai tóc búi ạ! Tôi chỉ cần Kaiser thôi! Anh ấy là tất cả của tôi.
Cứng đầu thật. Khác với Reo, Ness quá phụ thuộc vào vị hoàng đế của mình. Em ta yêu hắn đến phát điên, đến mức sẵn sàng vì hắn mà nhận thẻ đỏ - trở thành mẫu cầu thủ bạo lực điền hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
NGRO- Lavender trong tuyết
FanfictionTuyển tập OS cho đôi chíp bông. Để cho mấy lúc nổi hứng thui tại lười viết lại tag rùi. Khum biết bao giờ ra được 1 chap. OOC ( chắc chắn rồi ). Có hint của nhà khác nên đọc tag để tránh nha mn.