ABO ver _ 2 - Muốn gặp lại cậu

91 8 0
                                    

Trong căn phòng tối tăm lạnh leo. Mỹ nam tóc trắng bị trói chặt trên ghế. Chân tay không thể cử động miệng không thể nói.

- Bình tĩnh lại chưa. - Ego

Hắn không nói gì chỉ trừng mắt nhìn người đàn ông áo đen trước mặt.

- Tôi nói cậu hay. Giờ cậu đến đó cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì. Có khi còn gây phiền phức cho Mikage. Cậu biết đấy, dù là Alpha đi nữa thì hiện tại cậu chẳng có gì trong tay chẳng có cơ hội nào có thể thắng được gia thế nhà Mikage cả.

Ánh mắt Nagi chùng xuống. Không sai. Hắn đang chẳng là gì cả.

- Mikage đã giao cậu cho tôi. Tôi có nghĩa vụ chăm sóc cậu. Giờ tôi có một lời đề nghị cậu có muốn nghe không?

Hắn gật đầu. Dù tâm trí vẫn đang nghĩ về người kia. Reo của hắn. Không biết cậu có ổn không nữa.

- Tốt! Vậy thì...

———————————————

Nagi bắt đầu tập luyện trở lại, cháy bỏng hơn bao giờ hết làm mấy tên như Isagi hay Rin đều phải nhìn nhận lại.

- Chà! Dạo này chăm chỉ ghê ha. - Isagi cảm thán.

- Tôi đã hứa với Reo rồi.

- À.

Hắn cũng bắt đầu nghiên cứu các doanh nghiệp dưới sự hướng dẫn của Ego. Thiên tài thì mặt nào cũng là thiên tài Nagi học nhanh vượt ngoài mong đợi. Cũng theo đó mà số tiền hắn kiếm được ngày càng nhiều. Mục tiêu của hắn là mua lại Mikage Corp đang trên đà sụp đổ bởi kẻ ngu ngốc được gọi là em trai của Reo. Hắn muốn đen Mikage Corp làm quà cho Reo, muốn đen tâm huyết của Reo trả lại cho cậu dù tâm huyết ấy đã không còn nguyên vẹn từ lâu.

- Cậu cũng lạ thật đấy. Thay vì cố gắng cứu với một công ty đã sụp đổ thì thành lập một cái mới không phải tốt hơn sao?

- Nhưng nó không liên quan đến Reo. Đã là quà ra mắt thì phải thật đặc biệt.

- Cậu... đúng thiệt là chẳng hiểu nổi suy nghĩ của mấy kẻ đang yêu mà.

"Reo~ Đợi tớ nhé. Sớm thôi, chúng ta sẽ gặp lại nhau."

———————————————

Mùa giải năm ấy họ đã đạt được chiếc cup mơ ước. Cả đội như vỡ oà trong niềm hạnh phúc. Hắn mỉm cười hạnh phúc, nụ cười hiếm hoi trong cuộc đời. Hắn làm được rồi, hắn đã thay cậu thực hiện ước mơ của cả hai. Ngay lúc này đây hắn chỉ muốn bay đến bên cậu. Muốn được cậu xoa đầu. Muốn được cậu khen ngơi. Nhưng giờ chưa phải lúc hắn muốn đường đường chính chính cướp lấy cậu về tay.

- Làm tốt lắm các chàng trai. Tôi có lời khen ngợi đến các cậu. Nagi Seishirou cậu đi theo tôi.

Ego dẫn hắn đến một căn phòng kín đứa ra một xấp giấy tờ. Là giấy tờ chuyển nhượng tài sản.

- Mikage đã để lại nó cho cậu. Có một vài rắc rối đã xảy ra.

Hắn tròn mắt. Trong lòng mang đến nỗi bất an khó tả. Reo để lại cho hắn toàn bộ tài sản riêng của anh. Căn nhà hai người họ từng sống chung và một số bất động sản bí mật của cậu.

NGRO- Lavender trong tuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ