Đã bảo là không đẻ được.

172 15 1
                                    

- Đại tiểu thư! - Nagi

- Cái mẹ gì bây?

Cậu trai tóc đỏ uể oải. Sáng còn chưa kịp ăn sáng đã thằng ôn đầu trắng đã bắt đầu báo nó rồi.

- Cậu nghĩ tôi có thể trở thành một người bố tốt không?

- Hả? Cậu chưa tỉnh ngủ à. Bố con gì ở đây. Đừng nói với tôi là cậu đi chơi gái ra sản phẩm sau lưng Reo đấy nhá! Ối dồi ôi! Cả thế giới ra đây mà xem có đứa...

Chigiri chưa kịp la ó hết câu đã bị Nagi bịt miệng.

- Khùm hả ba. Tui đây nhất kiếm chung tình với mình Reo thui đó. Với cả, làm gì có ai ngon bằng Reo nhà tui đâu.

Chigiri nhìn nó dè bỉu.

- Thử rồi à? Mà biết không ai ngon bằng.

- Không thử nhưng khẳng định được. Nhìn là biết mà.

- Rồi sao. Tự dưng lại hỏi câu vừa nãy.

- À.

Giờ nó mới nhớ ra vấn đề muốn hỏi.

- Tui nghĩ Reo cấn bầu rồi.

Phụt.

- Nói gì có lý tí đi ba. Cậu nghĩ Reo đẻ bằng đường nào.

- Mẹ tui nói là em bé sinh ra từ nách á.

- Cậu cúp tiết sinh học lớp 8 à?!

Chigiri thật muốn kí đầu nó ghê. Cơ mà giờ nó đi cáo trạng là kiểu gì bạn thân cậu cũng lại bênh nó.

- Ai cấn bầu cơ?

- A. Bachira. Cậu nói xem chăm sóc mẹ bầu và em bé thì cần nhưng gì vậy?

- Ể~ Reo cấn bầu à?! Các cậu sống vội thế. Làm gì cũng phải có biện pháp an toàn chớ. Nhanh thật đấy. Tui sắp lên chức chú rùi seo.- Bachi

- Duma! Đã bảo là không đẻ được rồi mà. - Chi

- Theo tui thì trước mắt cậu nên để ý đến tâm trạng của cậu ấy chút. Mẹ tui bảo thai phụ rất nhạy cảm. Còn cả chế độ dinh dưỡng này, vận động này...v...v

- Nghe phiền phức ghê ha. Nhưng nếu là vì Reo thì tui sẽ cố gắng.

Chigiri bất lực lắm rồi. Một mình thằng đầu trắng khùm thôi đã đành giờ lại thêm con ong kia nữa. Mà sao tui nó chấp nhận chuyện vô lý này nhanh vậy?

- Isagi! Nói gì đó hợp lý giúp tôi đi.

Isagi đứng trầm ngâm nãy giờ nghe tiếng của bạn mình mới sực tỉnh.

- Hả... à... dù không muốn tin cơ mà tui cũng đang hơi nghi vấn.

- Cả ông nữa hả?!

- Tại bữa tui có thấy Reo đi mua que thử thai với chút đồ bổ ý. Nên là... còn có... tui còn nghe ổng gào lên 2 vạch rồi nữa.

Nagi thấy đồng đội bắt đúng sóng thì cũng chen thêm vào.

- Tui đã nói rồi mà. Với cả đại tiểu thư không thấy mấy lọ thuốc trên bàn của Reo hả? Èo ui, cùng đội mà chẳng để ý nhau gì cả.

Khoé mắt Chigiri dựt dựt. Hoặc là cậu điên hoặc là đám này điên cả rồi. Ở vòng loại thứ hai bọn này chơi với nhau kiểu gì mà khùm cùng nhau vậy chèng. Tốt nhất là nên rời khỏi đây trước khi điên theo chúng nó thôi.

NGRO- Lavender trong tuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ