Happy brithday Nagi Seishirou

101 12 3
                                    

Chap này viết để chúc mừng sinh nhật cho Nagi Seishirou.

Chúc thiên tài của chúng ta sớm ngày thực hiện được ước mơ của mình cùng bạn bé.

Tui rất mong chờ vào sự phát triển của hai đứa.

———————————————

Sinh nhật mọi năm của Nagi đều không có gì đặc biệt. Nó vẫn thức dậy, lặp đi lặp lại những hành động nhàm chán. Điểm danh game, ăn để duy trì sự sống. Có chăng Nagi sẽ nhật được lời chúc từ bố mẹ - những người mà hiếm khi liên lạc nhưng vẫn luôn thể hiện sự quan tâm dành cho nó. Nhưng năm nay lại khác.

- Chúc mừng sinh nhật! Báu vật của tớ! Năm tới vẫn tiếp tục ở bên nhau nhé!

Khác mọi năm chứ. Vì năm nay Nagi đã có một người bên cạnh - người mà cậu thiếu niên tóc trắng muốn nắm tay đi đến hết cuộc đời. Nó tựa đầu vào vai em, ánh mắt cưng chiều chỉ dành cho một người duy nhất.

- Ừm. Năm tới, mong cậu tiếp tục chiếu cố tớ nhé.

Reo mỉm cười, nụ cười làm Nagi say đắm. Em nhẹ nhàng xoa mái tóc trắng mềm như bông của nó.

- Hôm này là ngày đặc biệt đó nha. Nagi muốn gì nào? Tớ sẽ mua cho cậu, tớ không biết Nagi đặc biệt thích gì nên sẽ để cậu chọn.

- Vậy...

Nagi nhìn Reo. Gương mặt nó đỏ bừng, tâm trạng có chút căng thẳng. Nó nghiêng đầu.

- ... Cần bao nhiêu tiền... để mua được quãng đời còn lại của cậu vậy?

Reo ngơ người trước câu hỏi kì lạ của bạn lớn nhà mình. Nói theo nghĩa đen thì có hơi phạm pháp cơ mà theo ý hiểu thì là đang cầu hôn Reo đó hả?

Reo nhẹ nhàng ôm lấy nó. Tựa đầu lên bờ vai săn chắc do những tháng ngày vất vả luyện tập.

- Với người khác thì sẽ là không bán đâu. Nhưng với cậu thì là miễn phí.

Nagi đáp lại cái ôm của em. Hưởng thụ hơi ấm của người thương. Năm nay, năm sau và rất nhiều năm về sau nữa nó vẫn sẽ đón sinh nhật cũng em.

——————————————

* Bên ngoài

- Thế bao giờ chúng mình được ăn bánh? - Bachira.

- Đợi chút đi. Tao muốn xem hai đứa nó bú mỏ nhau. - Chi

- Tớ đi chỗ khác được không? - Isa

——————————————

P/s: Ngắn thui. Tại tui cạn ngôn rồi.

- Tại đây cũng muốn xin cả nhà một vài plot để khi nào rảnh tui sẽ triển.

NGRO- Lavender trong tuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ