Thật không khó để bắt gặp tuyển thủ Nagi Seishirou bước ra từ một tiệm hoa nào đó. Nó dường như là thói quen của cậu chàng mỗi lần muốn tặng quà cho ai đó.
Thật vậy, vào những dịp quan trọng, Nagi sẽ tặng hoa cho bạn bè mình. Thường thì nó sẽ tặng hoa sinh nhật vào ngày sinh của họ, dịp đặc biệt khác thì sẽ đổi.
Ví dụ như vào dịp Isagi được nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải chẳng hạn. Nagi đã tặng cho bạn mình một chậu hoa trà để chúc cho bạn mình luôn gặp nhiều may mắn. Ngoài ra cũng thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho bạn của mình. Kèm thêm câu:
- Chúc mừng nha. Năm sau tôi sẽ không thua đâu.
Isagi cũng nhiệt tình đáp trả.
- Tôi rất mong đợi đấy. Cơ mà năm sau tôi vẫn sẽ thắng. - Isagi
Hay dịp tết thiếu nhi năm ngoái Nagi tặng cho Bachira một chậu hướng dương. Biểu tượng cho sức khoẻ, kiên trì và trường thọ. Cũng như muốn nói về sự tươi sáng ấm áp của Bachira nữa. Còn tại sao lại tặng vào tết thiếu nhi thì là do Nagi bảo Bachira giống con nít.
- Tại tui thấy giống cậu á.
- ỎwỎ. Bạn mình cũng tinh tế ghê ha.
Nagi cũng thường tặng hoa chuông xanh cho Chigiri để thể hiện lòng biết ơn của mình với cậu bạn. Vì đã chăm sóc cho Reo của nó cũng như xử lý mấy vụ cãi vã của họ.
- Cảm ơn ông nhiều nha. Không có ông là Reo bỏ tui rùi.
- Thế thì ôm thiếu gia cho chắc vô. Tụi bây hạnh phúc đã là lời cảm ơn tốt nhất cho mị rồi.
Mỗi người bạn đối với Nagi đều vô cùng đặc biệt vậy nên cậu chàng rất coi trọng việc tặng quà. Vốn là người kiệm lời lại không thể chuyền đạt chính xác lời mình muốn nói nên cậu chỉ có thể truyền đạt nó qua những món quà mà cậu gửi đến họ.
- Reo~ Tặng cho em. Lễ kỉ niệm vui vẻ. Tớ yêu em nhiều lắm!
- Nagi! Dạo này thành thật hơn rồi này.
- Vì tớ yêu em đó. Reo có yêu tớ hơm?
Reo nở nụ cười rạng rỡ. Nụ cười làm Nagi xao xuyến. Em nhận lấy bó cúc nút áo từ tay người yêu đồng thời cài một bông bạch cập lên mái tóc của cậu.
- Anh biết câu trả lời mà.
————————————————
* Sau trận đấu với U20
Nagi's Pov
Dạo gần đây Reo không còn nói chuyện với tớ nữa. Reo cũng không còn cười với tớ nữa. Reo lại càng không gọi tớ là "báu vật" của cậu nữa. Không có Reo bên cạnh, lần đầu tớ cảm thấy cô đơn.
Từ lâu tớ đã không chỉ có một mình. Nhưng khi trong đám đông ấy thiếu đi cậu, tớ lại thấy mình lạc lõng. Reo kéo tớ vào một thế giới xa lạ, nơi có bóng đá - bộ môn buộc phải chơi với nhiều người. Cậu kéo tớ vào một cuộc sống luôn thay đổi từng ngày làm tớ choáng ngợp bởi những điều mới mẻ. Và cậu kéo tớ đắm chìm vào hình bóng của cậu.
Trong thế giới xa lạ ấy luôn có tớ và Reo. Tớ đã nghĩ ở bên cạnh nhau chúng ta là vô địch nhưng tớ đã nhầm, chúng ta đã thua, vậy nên tớ đã chọn thay đổi mà không biết rằng sự vụng về của tớ đã làm tớ đánh mất cậu. Reo quên tớ rồi ư? Suy nghĩ ấy cứ miên man trong đầu tớ, trở thành chất dinh dưỡng nuôi lớn đoá hoa trong lồng ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
NGRO- Lavender trong tuyết
FanfictionTuyển tập OS cho đôi chíp bông. Để cho mấy lúc nổi hứng thui tại lười viết lại tag rùi. Khum biết bao giờ ra được 1 chap. OOC ( chắc chắn rồi ). Có hint của nhà khác nên đọc tag để tránh nha mn.