Chương 29

1.3K 55 5
                                    


Sau khi cuộc gặp gỡ giữa hai bên gia đình diễn ra trong vui vẻ và thuận lợi, thì kể từ hôm đó cuộc sống của Lâm Anh và Thuỳ Trang cũng thay đổi 180°. Hình ảnh của cả hai được cập nhật liên tục trên các mặt báo lớn nhỏ, lượt tìm kiếm thông tin về Lâm Anh và Thuỳ Trang đứng top. Với danh nghĩa là người mẫu độc quyền, Lâm Tú đã đại diện cho Tập đoàn của chị gái mình xác nhận thông tin với báo đài, đồng thời bật mí luôn cả việc Thuỳ Trang đang mang thai. Chỉ 5 phút, sau khi thông tin Thuỳ Trang mang thai được tiết lộ, thì điện thoại của Lâm Anh và Thuỳ Trang cùng lúc reo lên, tên hiển thị trên màn hình chính là Quỳnh Nga và Hương Ly.

"Này! Thuỳ Trang. . .thông tin trên TV, mang thai, là thật sao hả? Hãy nói với rằng đó chỉ là tin đồn đi" Giọng Hương Ly hét qua điện thoại, khiến cho Thuỳ Trang phải để điện thoại ra xa.

"Diệp Lâm Anh, cậu đúng là đồ đểu, lù khù vác lu chạy sao?" Khác với Hương Ly, Quỳnh Nga thì điềm đạm nói qua điện thoại khi Lâm Anh vừa nhấc máy.

"Này, sao lại hét vào mặt tớ chứ? Đang xác nhận thông tin rõ ràng như thế, cậu bảo tớ nói là tin đồn thế nào được?" Thuỳ Trang đáp lại Hương Ly.

"Ờ thì, thuận theo ý trời thôi" Lâm Anh nét cười kiêu ngạo.

"Thuỳ Trang, cậu thậm chí còn chưa kể cho tớ biết về mối quan hệ của cậu và Lâm Anh, thế mà giờ lại có thông tin mang thai, cậu có còn xem tớ là bạn thân không hả?" Hương Ly trách móc.

"Cậu khá lắm, chỉ với một bước liền vượt mặt tớ, phải chiêu đãi thật hoành tráng đó, không thì đừng hòng yên thân" Quỳnh Nga giọng đe dọa Lâm Anh.

"Ơ hay, chứ Quỳnh Nga chưa nói cho cậu biết hay sao?" Thuỳ Trang mệt mỏi nằm xuống Sofa, gối đầu lên đùi Lâm Anh bên cạnh.

"Thứ khó khăn nhất trong cuộc đời Lâm Anh này, đó chính là làm hài lòng cậu. Nhưng nếu cậu muốn, thì được thôi, chuyện nhỏ ý mà" Lâm Anh đưa tay vuốt ve gương mặt Thuỳ Trang khi đang trả lời Quỳnh Nga.

"Gì cơ? Quỳnh Nga biết chuyện này sao?" Hương Ly giọng ngơ ngác, đồng thời hướng ánh nhìn rực lửa sang phía Quỳnh Nga.

"Nhớ lời cậu nói, dù sao thì cũng chúc mừng hạnh phúc, người chị em. . ." Quỳnh Nga vui vẻ đáp lời Lâm Anh, mà không hề hay biết lửa đang bốc cháy bên cạnh.

"Theo như tớ nghĩ thì Quỳnh Nga không chỉ là biết, mà còn biết rõ là đằng khác" Thuỳ Trang ngáp dài một tiếng.

"Cám ơn nhé, hẹn gặp cậu sau" Cuộc đối thoại giữa của những người phụ nữ kết thúc, Lâm Anh gác máy, quay sang ngắm nhìn biểu cảm tinh nghịch của Thuỳ Trang hiện tại.

"Thật vậy sao? Thế mà khi tớ hỏi thì Quỳnh Nga đều luôn miệng bảo không biết gì cả" Hương Ly vẫn đang nhìn Quỳnh Nga, vừa gác máy của Yuri đã nghe Hương Ly nhắc đến tên mình, cùng với ánh mắt giết người hiện tại, Quỳnh Nga được một phen lạnh sống lưng.

"Vậy thì, tớ nghĩ là cậu nên dạy dỗ lại người phụ nữ của mình đó Hương Ly" Thuỳ Trang đan tay vào bàn tay to lớn của Lâm Anh.

"Tớ sẽ đến gặp cậu ngay sau khi giải quyết xong tên giặc nhà tớ" Dứt lời Hương Ly gác máy, Thuỳ Trang buông điện thoại, cười vang khắp nhà.

GÁI NGOAN ( 18+ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ