"Thuỳ Trang à, chị mặc bộ này hợp không vậy?" Đây là lần thứ 20 trong ngày Lâm Anh hỏi câu này, cô liên tục lôi hết quần áo trong các ngăn tủ ra mà ướm thử, phòng thay đồ hiện tại y như một bãi chiến trường.
"Không biết" Thuỳ Trang không thèm ngó đến, tiếp tục trang điểm, Lâm Tú và Yến Trang ngồi ngay cạnh cũng lắc đầu, thở dài ngao ngán.
"Sao em chẳng giúp chị lựa đồ vậy? Hôm nay, chị sẽ phải gặp bố mẹ em đó, chị phải ghi điểm với bố mẹ chứ" Lâm Anh than thở, trách móc Thuỳ Trang.
"Này, sao chị không nhớ lại lúc chị lấy đồ em chọn khoác cho cô gái khác?" Thuỳ Trang ngắt lên nhắc lại chuyện ở quán cà phê của Lâm Anh và Hương Ly
"Chuyện cũ rồi mà, không lẽ em lại hẹp hòi đến vậy?" Lâm Anh bực dọc.
"Nói ai hẹp hòi đó?" Thuỳ Trang hét lên, lập tức quay sang trừng mắt với Lâm Anh, khiến cô tái mặt, người đông cứng lại, Yến Trang và Lâm Tú bị tiếng hét của Thuỳ Trang làm cho giật bắn người, nhưng khi thấy gương mặt của Lâm Anh thì cả hai phụt cười lớn trêu chọc, không dừng lại ở đó Lâm Tú còn tiếp tục thè lưỡi ghẹo cô.
"Diệp Tua, em vui lắm sao? Không mau đến giúp chị, còn ngồi đó cười nữa" Lâm Anh trừng mắt với Lâm Tú.
"Không đâu nha, em đang giúp mẹ của cháu em rồi" Lâm Tú nói khi đang giúp Thuỳ Trang làm tóc.
Diệp Lâm Anh - cục thịt dư trong chính căn hộ của cô, từ lúc Lâm Tú làm hòa với Thuỳ Trang thì nước cờ đã thay đổi, suốt ngày họ luôn dính với nhau. Ăn uống, đi chơi, mua sắm, du lịch đều một chị một em, sự đồng lòng của cả hai thể hiện rõ rệt nhất ở việc Lâm Anh chỉ cần nói một câu không vừa ý thì liền bị phản kháng lại hai câu. Một Thuỳ Trang mà Lâm Anh cãi đã không lại, nay còn có thêm Lâm Tú, quả nhiên là thất thủ. Chưa kể đến Yến Trang, Lâm Anh cứ ngỡ rằng khi gặp Lâm Tú thì với tính tình của cả hai, sẽ xảy ra tranh chấp, cãi vã. Nhưng không, sự thật luôn là thứ làm chúng ta đau lòng nhất và đối với Lâm Anh cũng vậy, Yến Trang thật ra là một thành viên trong hội bạn thân ở nước ngoài của Lâm Tua, cũng không ngoại lệ trong trường hợp cả hai vừa mới gặp nhau trong chuyến du lịch vừa rồi của Lâm Tú. Nghe có hơi vô lý, nhưng đầy tính thuyết phục rằng đối với Lâm Anh, ba cô gái đang ở trước mặt cô là bộ ba quyền lực nhất Việt Nam.
Uất ức không nói thành lời, Lâm Anh ngậm ngùi tiếp tục tự chọn đồ, Thuỳ Trang nhờ sự trợ giúp của Yến Trang và Lâm Tú cuối cùng cũng đã sửa soạn xong. Nhan sắc đẹp không tì vết, sắc vóc thanh tú, gương mặt trang điểm nhẹ, một chiếc áo thun, quần jean trắng, áo khoác màu camel sang trọng và túi xách đồng bộ, là tất cả những gì Thuỳ Trang có cho buổi ra mắt bố mẹ Lâm Anh. Liếc nhìn Lâm Anh, đống đồ chất thành núi vẫn đang bị cô lục tung lên, Thuỳ Trang khẽ nhăn mặt, còn Yến Trang và Lâm Tú thì vẫn thấy buồn cười khi nhìn chị gái của mình.
"Khi nào thì chị mới chọn xong đây? Trễ giờ rồi đó" Thuỳ Trang nói khi bước tới trước mặt Lâm Anh.
"Trễ thì trễ, ai bảo em không chọn giúp chị" Lâm Anh giọng hờn dỗi, tiếp tục loay hoay lục lọi, không nhìn đến Thuỳ Trang.
"Trách móc ai thế hả?" Thuỳ Trang đánh mạnh vào tay Lâm Anh một cái rõ đau, khiến cô bực dọc quay sang nhìn nàng. Không nói không rằng, Thuỳ Trang quơ tay vài cái, lập tức đã có một bộ đồ được đẩy thẳng vào người Lâm Anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
GÁI NGOAN ( 18+ )
Storie d'amoreTác Giả: Van_Cloud Tác phẩm: Trai Ngoan Truyện này tác phẩm chính là nam hoá, nhưng tớ xin phép viết theo thể loại futanari ạ