Tuần nì tớ có chút bận nên hỏng kịp đăng fic nì đượtt😭 định để 14/3 đăng mà bận nên lố thời gian luônnn
hehehe vì hiện tại tớ còn đang đi học nên chút học đường chút nhỏoo😘_____
Tiếng chuông reo lên báo hiệu cho giờ ra chơi đã đến, Tiêu Sơ Hạ như được vớt lại sau khi đánh vật xong với môn Toán, cô giãn gân cốt một chút rồi mò tay xuống gầm bàn để tìm cái điện thoại của mình. Đột nhiên trước mặt cô xuất hiện một bóng người, cô ngẩng mặt lên thì thấy đó là Triệu Hạo, trên khuôn mặt cậu đang tỏ vẻ bí ẩn và cô còn thấy tay cậu đang giấu gì đó đằng sau.
-Mày có chuyện gì sao? Làm ra vẻ bí ẩn gì đây?
Triệu Hạo cười tươi giơ trước mặt cô một cái bánh vị dưa lưới vừa chạy vội mua dưới căn tin, Tiêu Sơ Hạ nhíu mày nhìn cậu, khi không tự nhiên tốt vậy, Triệu Hạo đặt bánh xuống bàn xong nhanh nhảu nói tiếp.
-Tao có chuyện muốn tuyên bố, tao có crush và lần này tao cần bọn mày giúp!
Lưu Soái đang mải chơi điện thoại cũng chỉ ậm ừ rồi lại cắm đầu vào chơi tiếp còn Tiêu Sơ Hạ cố giả bộ bất ngờ nhất có thể, tay cầm cái bánh kia lên rồi bóc ra, đưa lên miệng định cắn một miếng thì lại hạ xuống rồi nói.
-Woa, chúc mừng mày, lần này là cô gái nào mà xui xẻo dữ vậy?
Nói đến đây tự dưng cô thấy cậu yên lặng không nói gì nữa, Tiêu Sơ Hạ thấy vậy cũng hơi hoảng, cô tưởng cô làm bạn mình buồn nên định bảo cô chỉ đùa cậu chút thì chỉ thấy tai Triệu Hạo đang đỏ bừng lên, tay thì nắm chặt lấy vạt áo mình.
-K-không phải con gái...là con trai...
Mặc dù chỉ là tiếng thì thầm nhỏ nhưng đủ để cô nghe thấy và cũng đủ để Lưu Soái đang cắm đầu chơi điện thoại nghe thấy. Y sốc tới mức mà đánh rơi cả điện thoại, mắt tròn mắt dẹt nhìn cậu. Phản ứng như thế của đám bạn làm cậu càng ngượng ngùng hơn.
-Uầy l-là mày thích con trai sa-
Lưu Soái lớn tiếng hỏi làm Triệu Hạo hoảng hồn bịt miệng y lại rồi nhìn ngó xung quanh, xác định không ai nghe thấy cậu mới thả tay ra.
-Nhỏ tiếng thôi, d-đúng, lần này tao nghiêm túc thích nên mới nhờ đến chúng mày đó.
Nói xong cậu quay ra nhìn Tiêu Sơ Hạ, thấy cô đang cúi đầu yên lặng không nói gì thì đột nhiên đứng dậy, cậu hơi lo lắng định hỏi thì thấy cô ngẩng lên cùng với vẻ mặt đầy hào hứng nhìn mình.
-Thế bạn ấy tên gì? Học lớp nào? Ngày tháng năm sinh là gì? Cung gì? nói nhanh để tao xem tarot cho.
Triệu Hạo thấy choáng vì đống câu hỏi kia, tay ra dấu hiện đầu hàng rồi tìm chỗ của mình ngồi xuống. Tiêu Sơ Hạ với Lưu Soái tiến đến gần bàn cậu rồi bắt đầu từ từ hỏi.
-Thế bạn ấy tên là gì?
Triệu Hạo cười ngượng, ngại ngùng nói nhỏ.
-Hai đứa chúng mày có biết anh Lâm Phi ở lớp 12A không?
Cả hai đều ồ lên một tiếng, cô và y cũng phải công nhận là cậu cũng biết chọn người để thích thật. Ai ngờ là Lâm Phi ở lớp 12A...ơ mà khoan.
BẠN ĐANG ĐỌC
Couple tớ đu trong mấy bộ gấu
Fanfiction°Warn là Ooc ạaa🥲 °Tớ viết những cặp tớ thích, hãy thưởng thức vui vẻ ạa. °Thoải mái về việc mượn ý tưởng nhưng đừng đem truyện của tớ đi bất cứ nơi đâu nhéee🙆♀️💘 °Thấy hay thì hãy vote cho tớ nhoaa, moahh iu nạ💘💘💘