[Chu Thành Nam x Chu Thành Đông]•Tình trong tay•(trả đơn💌)

238 16 10
                                    

Tên phim: Làm bố của 5 ông trùm.
Tớ trả đơn thứ nhất của bạn Pee_Fuckk ạ💌
Thực ra tớ định tạo bộ truyện riêng để trả đơn ấy cho đỡ bị rối, nma ko hiểu sao ko tạo đc🥲 chắc máy phèn wa😥
🚫Warn: Incest‼️ cậu không thích thì hãy out ạ, đừng buông lời cay đắng‼️
Cậu đã được tớ cảnh báo rồi nhé!
Chiếc fic nì được dựng theo au của bạn Pee_Fuckk ạa💘 au siu de th❤️‍🩹

☆☆☆

Thành Đông, liệu rằng anh có muốn nhận mảnh tình này của em chứ?

☆☆☆

Gió khẽ lay những chiếc lá đã nhuộm thành màu vàng vì bị nắng sớm chiếu vào. Dọc hè đường trải màu nắng nhàn nhạt, dưới từng tán cây, mái tóc màu nâu đậm của một người đàn ông ẩn hiện qua từng kẽ lá rung rinh, cậu ta đang vừa đi vừa nhìn điện thoại, ánh mắt lộ ra vẻ vui mừng và hạnh phúc. Tay nhanh nhảu gõ từng chữ để trả lời lại với người bên kia.

Cậu ta là Chu Thành Nam, 22 tuổi, thông minh, giỏi giang, tương lai rộng mở và xán lạn. Những thành tích mà cậu đạt được nhận bao ánh mắt ngưỡng mộ từ những người xung quanh. Lúc đầu Thành Nam nghĩ rằng sự nghiệp thành công là đủ với cậu, nhưng khi nhận ra bản thân có người để thương, để nhớ thì cậu biết rằng những thứ này chính là không bao giờ đủ.

Đi đến một ngã tư, Thành Nam cất chiếc điện thoại vào túi áo khoác. Cậu đứng chờ đợi cột đèn đường, khi tín hiệu có thể sang đường sáng lên, từng đoàn người đông đúc đi qua, Thành Nam đi sang đường, dần lẫn vào đám đông tấp nập người qua kẻ lại, chân rảo bước hướng về tiệm hàng bán đồ ăn sáng. Thành Nam mua một ít đồ ăn rồi cũng quay trở về, trên đường về, cậu chú ý đến một sạp hoa nhỏ ven đường, từng sắc hoa xanh đỏ tím vàng đầy nổi bật nhưng có lẽ ấn tượng nhất trong mắt là bông hồng trắng tinh khôi kia, Thành Nam liền mua rồi cũng vội đi về.

Tại sao cậu lại mua bông hồng trắng? Bởi lẽ hoa hồng trắng mang trong nó sự trong sáng và thuần khiết, chân thành và mạnh mẽ. Thành Nam cho rằng người cậu thương cũng tựa như vậy.

Vậy Thành Nam đang nhớ thương ai?

-Anh cả, em về rồi.

Nghe thấy tiếng Thành Nam, Thành Đông vội vàng chạy ra.

-Nhắn cho em bảo là em đừng đi mà để anh đi cho. Em học muộn, sáng cần ngủ thêm chút để cho có sức chứ.

Thấy Thành Đông lo lắng cho mình, Thành Nam chỉ cười xòa, đưa lên trước mặt anh một bông hoa, nhẹ tay nghiêng bông để cánh hoa khẽ chạm vào môi của Thành Đông. Lúc anh vẫn còn đang đơ ra không biết phải làm gì thì cậu lên tiếng.

-Tặng anh này, em biết rồi, lần sau em sẽ nghe anh.

Thành Đông lúng túng nhận lấy bông hoa, đăm chiêu nhìn bông hồng trong tay, anh định hỏi nhưng cậu đã mau chân cầm đồ ăn đi vào nhà trước, Thành Đông hướng mắt lên nhìn về phía cậu đang dọn đồ ăn ra bàn ở trong nhà. Anh theo chân cậu vào nhà, cầm bông hoa mà trong lòng anh vẫn không khỏi thắc mắc liền hỏi cậu.

-Thành Nam, có chuyện gì vậy? Sao lại tặng hoa cho anh?

Vẻ mặt Thành Nam bình thản, tay vẫn đang sắp thức ăn ra.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 30 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Couple tớ đu trong mấy bộ gấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ