[Lục Trạch x Long Ngạo Thiên]•Nghiện hôn•

351 24 7
                                    

Tớ mới mò được phim này( sau 2 tiếng nghịch yt=)))))óo✨️
Tên phim: Xuyên không làm phản diện nhưng tôi phế VCL.
Tớ viết về hai bạn là bạn Lục Trạch và bạn Long Ngạo Thiên💝
đúm gòi hai ng cứ vờn nhau ik tr, như nài thấy zui mà.

☆☆☆

Hôn cũng có thể nghiện sao?

_____

Long Ngạo Thiên đang ngồi trên chiếc ghế trong phòng ngủ của mình, thực sự thì bản thân hắn vẫn chưa kịp định hình lại sự việc mà hắn vừa gây ra. Hắn dựa lưng vào ghế, thở dài, đưa tay lên xoa thái dương để bản thân bình tĩnh. Long Ngạo Thiên cũng nhận thức được bản thân vừa hành động quá mức bốc đồng đi.

-Bản thân mình cũng hành động quá thiếu suy nghĩ rồi.

Nghĩ đến chuyện nãy làm tai hắn hơi hồng lên. Chả là bởi vì quá cay cú và tức giận khi những nữ nhân đáng lẽ là của mình mà cứ vây quanh lấy Lục Trạch, hắn đã đi đến một quyết định hết sức ngu ngốc.

Đó là quyết định làm cậu mất mặt giữa chốn đông người. Thực ra thì quyết định cũng coi như là không ngu ngốc lắm, nhưng cách thực hiện nó mới có vấn đề.

Và cũng vì như vậy nên mới dẫn đến sai lầm, hắn tự quyết định bản thân sẽ là người làm cậu mất mặt. Đúng vậy bởi vì nghĩ rằng nếu đánh cậu thì hắn sẽ bị chỉ trích nhiều. Vậy nên vào tầm chiều tối, lựa nơi đông người chút, Long Ngạo Thiên đã hẹn Lục Trạch ra để nói chuyện, rồi hắn đã hôn cậu giữa nơi đông người để khiến cậu mất hết mặt mũi, nhưng lúc hôn xong thì cậu chỉ đứng bất ngờ nhìn hắn rồi chớp mắt mấy cái và không có phản ứng gì nhiều, khiến người phải xấu hổ ở đây là hắn, người phải cảm thấy nhục nhã ở đây hắn và người phải bỏ chạy cũng là hắn luôn. Nghĩ đến đây, Long Ngạo Thiên vò tóc, mặt đỏ bừng.

-Con mẹ nó, tên Lục Trạch đáng ghét nhà cậu! Đáng lẽ người nên cảm thấy nhục nhã và bỏ chạy là cậu chứ không phải là tôi!

Nếu được chọn lại thì hắn sẽ không bao giờ làm như thế, thà đánh tên đấy rồi bị nói còn hơn giờ mang nhục trong người. Nhưng giờ hối hận còn kịp sao, lúc chạy về đến nhà hắn còn muốn viết di chúc rồi chết luôn cho rồi chứ như này hắn không chịu nổi. Sau đó thì cơn đòi chết cũng nguôi nên giờ mới bình tĩnh ngồi phân tích sự ngu ngốc của mình đây.

-Đường đường là một thần chiến tranh, ta không sợ gì hết, mai tên kia có hỏi thì chối không thì đánh hắn là được.

Long Ngạo Thiên tự an ủi mình, hắn dời ghế ở chỗ bàn làm việc, di chuyển vào phòng tắm để tắm rửa nhanh chóng rồi tiến ra chiếc giường ngủ của mình. Hắn mệt rồi, cần lắm một giấc ngủ để giải quyết hết mớ hỗn độn này đi. Nằm lên chiếc giường của mình, suy tư một hồi bỗng Long Ngạo Thiên dùng tay chạm nhẹ vào môi mình, dù là cái hôn đó cũng chỉ là môi chạm nhẹ nhưng lại khiến hắn khó mà quên được, từng kí ức hồi nãy lại ùa về. Trong lòng Ngạo Thiên len lỏi một ý nghĩ, hắn thực sự muốn được hôn cậu thêm lần nữa, nghĩ vậy mặt hắn đỏ bừng, hắn điên rồi, dùng tay gõ đầu mình mấy cái để tỉnh táo lại, trùm kín chăn qua đầu. Mang một niềm tin không biết từ đâu mà ra, hắn tự nhủ.

Couple tớ đu trong mấy bộ gấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ