Tên phim: Tiểu thiếu gia trở về.
fic được viết lúc tớ đang ốm hoa cả mắt🤧mà mỗi lúc ốm tớ nghĩ ra mấy cái idea kì lúm 😇
đáng ra là ko đăng cer tại tớ thấy nó theo chiều hướng u ám quá =)))
Warning: 18+, Rape🚫, drama‼️
Cậu đã được tớ cảnh báo rồi đấy nhée!☆☆☆
Sau những gì đã em gây ra và lấy đi mọi thứ của anh thì em muốn lấy gì để bù đắp lại đây?
☆☆☆
Trên tay Giang Lăng cầm điện thoại, bình thản ngồi trong phòng khách nghỉ ngơi, dù gương mặt không biểu lộ cảm xúc gì nhưng tâm trạng của hắn đang loạn hết lên. Hắn biết Giang Hà mới là thiếu gia thật, nhưng hắn được gia đình yêu thương từ nhỏ nên khiến Giang Lăng cũng chỉ hơi lo lắng một chút. Nhưng càng ngày không hiểu sao nỗi lo của hắn càng lớn hơn, Giang Lăng lo sợ một ngày hắn tỉnh dậy là gia đình hắn đang quây quần xung quanh Giang Hà. Tay đỡ lấy trán, hắn sẽ mất đi mọi thứ đã đoạt được lấy từ Giang Hà. Giang Lăng không muốn cuộc đời mình trở thành con số không, càng không muốn gia đình đang yêu thương và chiều chuộng hắn vô điều kiện lại vứt bỏ hắn đi. Giang Lăng cắn chặt môi, ánh mắt tỏ ra mệt mỏi.
"Mình phải làm sao đây?"
Gương mặt hắn trầm xuống, mắt hướng lên mặt bàn, sự chú ý của Giang Lăng đã va vào con dao màu vàng nhỏ dùng để gọt hoa quả ở trên bàn. Mắt hắn sáng lên, đúng rồi, chỉ cần Giang Hà biến mất trên cuộc đời này là mọi thứ trong cuộc sống của hắn sẽ an toàn. Dù tay hắn sẽ nhuốm máu, hắn sẽ phạm tội nhưng việc này đâu có là gì. Giang Lăng bỏ điện thoại xuống, tay với lấy con dao rồi nhìn chằm chằm vào nó, hắn nhíu mày, không phải chiếc này là quá bé đi. Giang Lăng đặt lại nó lên bàn, ánh mắt hắn toát lên tia ác độc, miệng thì thầm.
-Tối nay tôi sẽ trừ khử anh, Giang Hà. Vậy nên anh cố sống cho tốt nốt hôm nay đi.
Giang Lăng rời khỏi ghế, đi tìm trong phòng bếp một con dao hắn cho là đủ để giết chết được Giang Hà, giấu trong chiếc áo ngoài rồi cầm chạy vội lên phòng ngủ, bỏ con dao vào gầm giường. Hắn ra ngoài cửa phòng, ánh mắt điên cuồng hướng về phía phòng của Giang Hà.
"Chấp nhận đi, mọi thứ anh đáng ra sẽ được nhận đã là của tôi rồi, vậy nên tốt nhất là hãy biến mất đi."
____
Đêm buông xuống, mọi cảnh vật đang đắm chìm không gian tĩnh lặng. Giang Lăng đang lục đục để chuẩn bị cho việc của mình, ánh trăng bạc chiếu rọi vào làm con dao trên tay Giang Lăng sáng lóa lên. Giang Lăng lẳng lặng nhìn vào con dao đang sáng choang trong tay, đối với hắn đây có lẽ đây sẽ là cách giải quyết tốt nhất rồi.
-Cứ đợi đi Giang Hà, rồi anh sẽ sớm chết dưới tay tôi thôi.
Đợi đến lúc hắn cho rằng là thời gian mà mọi người đã ngủ say, tay Giang Lăng với lấy chiếc chìa khóa đã đánh sẵn giống với chiếc chìa khóa phòng của Giang Hà, nhẹ nhàng đi ra khỏi phòng mình rồi chốt chặt cửa lại. Hắn lặng lẽ tiến tới phòng anh, định dùng chìa nhưng nhận ra cửa không khóa, thấy thế Giang Lăng đặt chùm chìa khóa ở bên ngoài vì sợ đi vào sẽ phát ra tiếng động. Sau đó hắn từ từ tiến vào bên trong, tiến sát gần đến cái giường, tay cầm dao của hắn giơ lên, tay còn lại lật tấm chăn kia ra. Đang định ra tay nhưng điều bên trong tấm chăn khiến hắn hoảng hốt, trên giường trống không, người đâu rồi?
BẠN ĐANG ĐỌC
Couple tớ đu trong mấy bộ gấu
Fanfic°Warn là Ooc ạaa🥲 °Tớ viết những cặp tớ thích, hãy thưởng thức vui vẻ ạa. °Thoải mái về việc mượn ý tưởng nhưng đừng đem truyện của tớ đi bất cứ nơi đâu nhéee🙆♀️💘 °Thấy hay thì hãy vote cho tớ nhoaa, moahh iu nạ💘💘💘