[Hàn Lập/Lâm Phi x Triệu Hạo]•Tỏ tình ngày Valentine•

312 24 4
                                    

Valentine muộn cho chiếc này gòiii bùn wa🥲❤️‍🔥
Rào típ là vô cùng Ooc

__________

-Tặng người đẹp chocolate nhé, chúc cô có một ngày lễ valentine vui vẻ.

Triệu Hạo tươi cười đưa hộp socola nhỏ cho Tiêu Sơ Hạ, thấy thế cô cũng không từ chối mà vui vẻ nhận lấy.

-Cảm ơn cậu nhé, chúc cậu cũng có một ngày lễ valentine vui vẻ.

Tiêu Sơ Hạ ngắm nghía hộp socola một chút, có vẻ nó được mua từ một cửa hàng tiện lợi nào đó. Nghĩ thế cô ngó vào trong túi đựng socola của Triệu Hạo, thấy hộp nào cũng như hộp nào nên cô cũng không định để ý nữa, cả sáng nay cô thấy Triệu Hạo tặng cho bao nhiêu người mà số lượng vẫn không vơi bớt, bỗng Tiêu Sơ Hạ thấy có một hộp khác hoàn toàn những hộp khác, nhìn giống đồ tự làm. Thắc mắc cô liền hỏi Triệu Hạo.

-Sao tôi thấy có một hộp khác vậy, cậu làm riêng tặng cho người yêu à?

Triệu Hạo đỏ bừng mặt lên vội xua tay, lắp bắp nói.

-T...tôi làm gì có người yêu, hộp này là để tặng cho một người quan trọng với tôi.

Tiêu Sơ Hạ khẽ một tiếng, cô bĩu môi, lại còn quan với chả trọng nói thẳng là tặng cho người mình thích luôn đi cho xong. Cô cất socola vào trong chiếc túi xách nhỏ của mình, chào tạm biệt Triệu Hạo rồi quay đi. Cô khá tò mò về người mà Triệu Hạo thích, tại cậu là một kiểu người gặp ai cũng thích hết nên cô đoán lần này chắc là nghiêm túc rồi. Chắc là thích một cô gái vô cùng xinh đẹp nên mới nghiêm túc như vậy.

Gạt đi dòng suy nghĩ đó, cô rảo bước đến phòng của Lâm Phi, cô cần hỏi anh một số thứ. Đến nơi Tiêu Sơ Hạ thấy Triệu Hạo đang đứng trước cửa phòng Lâm Phi, cô đang định lên tiếng hỏi thì thấy cậu quay sang nhìn mình, Triệu Hạo thấy bản thân bị phát hiện thì quay đầu bỏ chạy thật nhanh. Tiêu Sơ Hạ khó hiểu nhìn cậu rồi cũng mặc kệ, cô lại gần cửa phòng của Lâm Phi thì thấy có một tờ giấy ở đó đoán chừng là Triệu Hạo làm rơi, nhặt lên xem thì nội dung trong đó khiến cô bất ngờ đến mức rơi cả túi xách.

Hôm nay nhất định phải tỏ tình được với anh Lâm

Hàn Lập nghe thấy tiếng động ngoài cửa, anh lên tiếng.

-Ai đấy?

Tiêu Sơ Hạ vội giấu tờ giấy vào túi áo, từ từ mở cửa bước vào. Bản thân cô cố giữ một thái độ bình tĩnh nhất có thể để vào nói chuyện với Lâm Phi. Nhưng khi nghĩ đến điều bản thân định hỏi anh thì vì cái thông tin vừa nãy làm cô cũng quên luôn bản thân định hỏi anh điều gì.

-Cô có chuyện gì không?

-À..à tôi đi ngang qua thôi, xin lỗi vì đã làm phiền.

Nói xong cô cũng xoay người bước đi, anh cũng không để ý mà tiếp tục công việc của mình, ra đến ngoài cửa cô mới thở dài.

"Phải đi tìm Triệu Hạo để hỏi mới được"

☆☆☆

Tiêu Sơ Hạ tìm khắp nơi không thấy Triệu Hạo cô khá là bực bội, chuyện này quan trọng như vậy nhất định phải hỏi cho rõ. Cô quyết định đi tìm tiếp và không phụ sự tìm kiếm của mình cô đã tìm thấy Triệu Hạo đang ngồi ngắt mấy bông hoa.

Couple tớ đu trong mấy bộ gấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ