[Hàn Lập/Lâm Phi x Triệu Hạo]•Tránh mặt?•

821 37 6
                                    

Warn ở ngoài giờ cả ở trong là Ooc lắm ấy không hợp thì out ạ.
Cp này là trong phim Vợ tôi là quỷ á.

__________

Bạch Kỳ dạo này thấy hai người Lâm Phi và Triệu Hạo có chút hơi lạ.

Không phải nói là cực kì lạ mới đúng.

Mọi hôm thì Triệu Hạo luôn theo Lâm Phi như một cái đuôi vậy, trước cửa miệng thì lúc nào cũng treo hai chữ "Anh Lâm" nhưng hai hôm nay Bạch Kỳ cảm thấy Triệu Hạo như đang né Lâm Phi. Điển hình là có lần y và Dương Minh đang nói chuyện thì tự dưng y nghe thấy Triệu Hạo gọi y và Dương Minh rồi ra bắt chuyện rất lúng túng. Bạch Kỳ quay thử ra từ chỗ Triệu Hạo chạy đến thì thấy Lâm Phi, lúc đó anh chỉ quay đầu về phía ba người họ rồi lại đi tiếp. Sau đó Triệu Hạo quay đầu lại rồi thở hắt ra như trút được gánh nặng vậy.

Triệu Hạo quay lại tạm biệt y và Dương Minh rồi chạy biến mất, Bạch Kỳ cũng đã từng hỏi việc này với Dương Minh nhưng cũng chỉ nhận câu trả lời là không biết.

Dù việc này không liên quan đến Bạch Kỳ, nhưng ít nhất cùng làm việc với nhau thì cũng nên đoàn kết chứ đừng lục đục nội bộ chứ.

Hôm nay y định đi hỏi Triệu Hạo một chút, dù sao người tránh mặt cũng là Triệu Hạo mà. Nhưng chưa kịp đi tìm thì Triệu Hạo thì cậu ấy đã tìm y rồi.

-Chào Bạch Kỳ, tôi có chút chuyện muốn hỏi.

-Khá đúng lúc tôi cũng đang định tìm cậu, ừm cậu nói chuyện của cậu trước đi.

Triệu Hạo mím môi, tay nắm chặt như thể chuẩn bị tiết lộ ra bí mật động trời. Bạch Kỳ thấy cậu thở dài một hơi rồi mới bắt đầu lên tiếng.

-Nói ra thì không phải, nhưng cậu đã từng thích ai chưa?

Bạch Kỳ đơ trước câu hỏi đấy của Triệu Hạo, y hiểu chuyện gì xảy ra rồi, rất hiểu là đằng khác.

-Vậy là cậu thích anh Lâm hả?

Đánh trúng tim đen của Triệu Hạo, tai cậu đỏ hết lên định bụng nói không phải nhưng chưa kịp nói gì hết thì Bạch Kỳ lại nói tiếp.

-Khả nào dạo này tôi thấy cậu với Lâm Phi hơi khác hơn mọi hôm, hóa ra là do việc này.

-Thật sự là nó lộ đến mức đấy cơ à?

Bạch Kỳ nhướn mày, tính ra là không lộ đâu tại cậu tự khai ấy chứ. Mà để mà nói có lộ hay không thì tự Triệu Hạo rõ, nhắc đến người kia thì mặt mũi đỏ hết cả lên mà bảo không thích thì đúng là giấu đầu hở đuôi mà.

Bạch Kỳ đặt tay lên vai Triệu Hạo tựa như một sự động viên.

-Cậu cũng nên nói rõ với anh Lâm, chứ cứ chạy như này không phải là cách.

Triệu Hạo thở dài, cũng phải thôi ai mà giấu được nổi Lâm Phi chứ. Chỉ là cậu cần thời gian trấn tĩnh lại bản thân, tại khi nhận ra mình thích Lâm Phi cậu cũng sốc lắm chứ bộ. Lúc nhìn thấy Lâm Phi trái tim cậu rộn rạo đến mức nó muốn bay ra ngoài nhảy nhót quanh Lâm Phi vậy. Cậu điên mất thôi!

-Tôi biết chứ, nhưng tôi sợ là sau khi anh Lâm biết thì anh ấy còn né tôi hơn bây giờ tôi né anh ấy nữa.

Cậu nói xong rồi quay đầu bỏ đi với tâm trạng ủ rũ, tình hình hiện tại thì cứ nhìn thấy Lâm Phi là chạy thôi chứ tâm lí Triệu Hạo giờ nhìn mặt còn khó chứ nói gì đến là nói chuyện.

Couple tớ đu trong mấy bộ gấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ