[Anh hùng Bàn Phím x Nguyên Anh]•Đọc tâm•

558 35 2
                                    

Warn tiếp là vô cùng Ooc ạ
Valentine 😭❤️‍🔥❤️‍🔥vã nên tớ viết vội...
Hai nhỏ này trong bộ Tứ Linh Huyền Vũ ạa.
Hai đứa nó vừa real vừa dễ thương wa tr lun😭 iu các bé.
Và tớ húp Bàn phím top ạ😳
_____

Bàn Phím nhận ra được cậu có thể nghe được tiếng lòng của Nguyên Anh, sau một lần cậu và Nguyên Anh dạo trên núi cậu đã gặp một chuyện.

-A Nguyên huynh, đợi ta với.

Nguyên Anh quay đầu lại thấy Bàn Phím đang chạy theo, không dừng chân anh cứ đi tiếp mặc kệ Bàn Phím đang chạy theo.

-Đợi ta với, người gì đâu mà khó chịu thế không biết, có phải là huynh hết yêu ta rồi đúng không?

Nói xong Bàn Phím tỏ vẻ ủy khuất nhưng vẫn cố chạy thật nhanh về phía Nguyên Anh, còn Nguyên Anh sau khi nghe Bàn Phím nói vậy thì nhíu mày cọc cằn nói với Bàn Phím.

-Ta có yêu đệ đâu, đừng nói xằng bậy.

-Đúng là vừa lạnh lùng vừa khó chịu mà.

Chạy mãi mới theo kịp cậu định bám lên người anh luôn cho đỡ lạc anh thì Nguyên Anh dường như đã biết nên đã chuẩn bị trước một bọc khí quanh mình khiến Bàn Phím không thể lại gần.

-Nguyên huyn- a cái gì thế này.

-Không ôm gì hết, chia ra để tìm đồ nhanh đi với cả chúng ta cần tìm đồ nhanh lên, trời sắp tối rồi.

-Vâng thưa Nguyên huynh...

Ỉu xìu nhìn theo bóng lưng anh đang loay hoay tìm, Bàn Phím dạo này mới nhận ra Nguyên Anh càng ngày càng tỏ ra xa cách làm Bàn Phím buồn não nề. Chả nhẽ cậu làm gì khiến anh bực? Nhưng lục trong trí nhớ thì thực sự cậu không biết được là bản thân đã làm sai việc gì. Dù buồn nhưng đồ thì vẫn phải tìm, thấy thế Bàn Phím cũng bắt tay vào tìm. Được một lúc thì cậu tìm thấy một loại thảo dược hơi kì quái, nó có màu xanh lá cây, tuy nhìn hơi xấu nhưng có hương rất thơm, lúc cậu nhổ lên để xem kĩ hơn thì tự dưng nó mọc chân rồi nhảy ra khỏi tay cậu. Thấy thế Bàn Phím cố bắt lại nhưng không thành rồi đột nhiên nó nhảy lên đầu cậu rồi tan biến. Bàn Phím chưa hiểu chuyện gì nên đứng đơ ra một lúc, mãi sau được Nguyên Anh kéo về với thực tại.

-Ta tìm được đồ rồi, chúng ta đi về thôi, mà sao đệ sao lại đứng ngây ra đó vậy?

Được kéo về thực tại Bàn Phím quay đầu sang nhìn Nguyên Anh.

-Ta mới gặp cái này lạ lắm, hồi nãy ta thấy có loại thảo dược lạ màu xanh lá, định nhổ lên xem kĩ hơn thì tự nhiên nó mọc chân. Sau đó nhảy lên đầu ta rồi biến mất.

Nguyên Anh ngạc nhiên nhìn cậu, nãy anh cũng thấy một loại thảo dược lạ nhưng nó màu tím. Anh mới động nhẹ vào thì nó đã biến mất, cây đó dường như tỏa một mùi hương khiến anh hơi choáng váng, vì bị bất ngờ nên anh chưa kịp chuẩn bị gì. Nhưng sau đó lại không có gì xảy ra nên anh cũng kệ.

-Ta cũng mới gặp chuyện như đệ, nhưng chắc là không có gì đâu. Về nhà thôi.

Nguyên Anh nói xong thì đi trước, Bàn Phím dù vẫn đang cố hiểu nhưng thấy anh đi cậu cũng mặc kệ mà đuổi theo.

Couple tớ đu trong mấy bộ gấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ