Mồ hôi đổ ra đầm đìa, nhễ nhại khắp cả cơ thể rắn rỏi của người đàn ông trẻ tuổi. Anh ta buông tay ra khỏi thanh xà đơn, rồi lắc lắc hai tay cho đỡ mỏi sau hơn năm mươi lần kéo xà lặp đi lại lại. Các múi cơ đều có cảm giác căng phồng, nóng rực như có lửa đốt, tim đập càng mạnh. Hoàng Tuấn Tiệp ngồi xuống một chiếc ghế tập gần đó, uống ực từng ngụm nước, rồi lấy tấm khăn được đặt bên cạnh mà lau bớt mồ hôi còn vương lại trên gương mặt, đến cần cổ, cuối cùng là phần thân trên trần trụi.
Cường độ luyện tập cao khiến Hoàng Tuấn Tiệp không những không cảm thấy quá sức, mệt mỏi mà ngược lại còn có cảm giác thoả mãn, sảng khoái. Mấy ngày nay thật sự là quá bận rộn công việc, hết quay phim rồi lại chụp ảnh, đi show, đi sự kiện, đâm ra đi tập không đủ, làm anh ngứa ngáy tay chân hết cả lên. Thà bắt Hoàng Tuấn Tiệp nhịn ăn, nhịn mặc chứ đừng bắt Hoàng Tuấn Tiệp bỏ tập thể hình, anh ta sẽ bức bối đến chết.
Bật điện thoại lên, Hoàng Tuấn Tiệp theo thói quen mà lướt lướt vài trang mạng xã hội, xem xem có chuyển biến gì mới. Anh lướt một lúc thì dừng lại ở một bài đăng về Hạ Chi Quang của một fanpage lớn. Đó là một phần trình diễn trong số hàng trăm phần trình diễn mà Hạ Chi Quang từng thực hiện, vẫn vô cùng thuần thục và nhuần nhuyễn, không có lấy một lỗi nhỏ. Video không dài nhưng Hoàng Tuấn Tiệp đã ngồi xem gần 15 phút, replay đến cháy máy, cứ xem đi xem lại mãi mà không chịu chán.
Hoàng Tuấn Tiệp không hiểu gì về vũ đạo cả, cũng rất kịch liệt bài xích tất cả các hoạt động văn nghệ khác ngoại trừ diễn xuất. Thật ra không phải là do anh ghét bỏ chúng, chỉ là bản thân Hoàng Tuấn Tiệp hiểu rằng anh và nhảy múa, ca hát sẽ mãi mãi không thể đến được với nhau. Thế mà, Hoàng Tuấn Tiệp lại đặc biệt yêu thích ngắm nhìn Hạ Chi Quang biểu diễn trên sân khấu, mỗi lần như vậy đều sẽ bị từng động tác, cử chỉ của cậu ta thu hút, đơn giản là không thể rời mắt.
Có lẽ đó là mến mộ, là ngưỡng vọng một điều gì đó vượt ngoài tầm với, cũng có thể là say mê, là choáng ngợp trước một hiện diện quá đỗi hoàn mỹ và đến độ bất phàm. Hoàng Tuấn Tiệp không thể gọi rõ tên của loại xúc cảm này, nhưng có thể hiểu nôm na là anh đang dần dần biến thành một người hâm mộ thầm lặng của Hạ Chi Quang.
-Tiệp ca, anh tập xong rồi ạ?
Chất giọng ấm áp vang lên từ đằng sau vô tình khiến Hoàng Tuấn Tiệp giật mình, vội vàng úp màn hình điện thoại xuống. Hạ Chi Quang tiến đến, ngồi xuống ngay bên cạnh anh, nhanh nhẹn và thuần thục đeo băng quấn tay chuyên dụng vào.
-Chưa đâu, lát anh còn chạy nữa.
Hạ Chi Quang gật gù.
-Phù... nóng thật đấy, chắc hệ thống điều hòa có vấn đề rồi.
Cậu chàng vò rối mái tóc ươn ướt, cái áo mỏng manh bị cậu ta kéo vào kéo ra đến sắp hỏng cũng không thể làm dịu đi cơn nóng nực khó chịu. Rồi Hạ Chi Quang cúi gập người xuống, xem như đã quá bất mãn, quyết định buông xuôi trước hoàn cảnh, mặc cho mồ hôi mồ kê vẫn chảy ròng ròng. Hoàng Tuấn Tiệp thấy thế thì cũng chẳng nói năng gì, chỉ im lặng đứng dậy đi đâu đó, rồi lại quay về với một chiếc khăn làm mát thể thao đã được nhúng qua nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
|𝕋𝕚𝕖̣̂𝕡 ℚ𝕦𝕒𝕟𝕘/ℚ𝕦𝕒𝕟𝕘 𝕋𝕚𝕖̣̂𝕡| 𝐂𝐚̉𝐦 𝐌𝐞̂́𝐧
Fanfiction"𝐾ℎ𝑜̂𝑛𝑔 𝑏𝑖𝑒̂́𝑡 𝑡𝑢̛̀ 𝑘ℎ𝑖 𝑛𝑎̀𝑜, 𝑐𝑢𝑜̣̂𝑐 𝑑𝑜̛̀𝑖 𝑐𝑢̉𝑎 𝐻𝑜𝑎̀𝑛𝑔 𝑇𝑢𝑎̂́𝑛 𝑇𝑖𝑒̣̂𝑝 𝑙𝑎̣𝑖 𝑥𝑢𝑎̂́𝑡 ℎ𝑖𝑒̣̂𝑛 𝑛ℎ𝑖𝑒̂̀𝑢 𝐻𝑎̣ 𝐶ℎ𝑖 𝑄𝑢𝑎𝑛𝑔 𝑑𝑒̂́𝑛 𝑛ℎ𝑢̛ 𝑣𝑎̣̂𝑦." 🌟𝐖𝐀𝐑𝐍𝐈𝐍𝐆 🌟 ☘️fic có xuất hiện một số yếu...