Hôm nay 2 bố đi hẹn hò với nhau, vậy nên anh cả Hong Jisoo phải trông 10 đứa em còn lại. Trong phút chốc cả thế giới của Jisoo như sụp đổ hoàn toàn. Lần đầu tiên anh Tú được trải nghiệm cảm giác của làm người lớn là như thế nào=))).
Mới sáng ra, Jisoo phải dậy sớm để nấu bữa sáng cho lũ nhóc rồi, đúng là vất vả hết cứu mà! ấy thế mà mới 8 giờ sáng chưa gì chúng nó đã làm ầm hết cả nhà rồi(tội Shua ghê).
Kể từ khi nghe thấy tiếng thằng út Chan khóc ầm lên là anh bắt đầu cảm thấy có điềm.
Anh cầm tạp dề bận tối mắt tối mũi chạy sang phòng lũ nhóc, thấy thằng út đang sụt sịt khóc được Wonwoo dỗ nín, trên đầu u một cục. Jisoo lại nhìn sang phía bên kia, SoonYoung và Seungkwan lại cãi nhau tiếp, đúng là mệt với bộ đôi này mà. Vernon cố cản hai người kia lại, nhưng tất nhiên rồi, làm gì có ai cản bước được Hổ Quýt gaming chứ=))).
Anh Jisoo tự dưng nổi đoá, nói to:" Trật tự đi lũ nhóc này, mới sáng sớm đã cãi nhau om xòm, rồi chuyện gì nữa đây?"
Những con người còn lại thấy có tiếng động ồn quá nên cũng đã dậy mất tiêu rồi.
11 anh em cùng nhau ngồi ăn sáng, thuật lại chuyện vừa rồi cho anh cả nghe.
Chuyện là lúc sáng nay khi anh cả đang chuẩn bị đồ ăn sáng thì SoonYoung và Seungkwan đã dậy trước rồi. Vì hai anh em không có việc gì để làm nên anh Soonyoung đã rủ em Boo Quýt chơi máy chơi game mới của mình, nhưng em Boo chơi thua nhiều quá cộng thêm anh Hổ thì lúc nào cũng trêu em nên Boo nổi quạo ném hẳn máy chơi game vào người anh. Anh Soonyoung né được nhưng không may máy chơi game lại đập thẳng một cái bộp vào đầu của út Chan, ẻm giật mình mà còn đau nữa nên khóc ầm lên, anh Soonyoung với em Boo thì vẫn cãi nhau vì cái máy chơi game, các anh em khác nghe thấy tiếng động thì dậy ngăn rồi anh Jisoo vào phòng, chuyện xảy ra là như zậy=)).
Soonyoung:"Là do thằng Boo đấy anh! Em cho nó mượn máy chơi game, thế mà nó ăn cháo đá đĩa ném cái máy của em hỏng luôn. Nó đã làm út đau rồi thì thôi đi còn làm hỏng cả cái máy chơi game của em nữa, đúng là báo đời mà, bắt đền máy chơi game đi!"
Seungkwan:"Ai biểu huyng trêu em cho lắm vô nên em mới cáu, đồ anh không tâm lý! Hỏng máy chơi game là đáng!"
Soonyoung :"Thế còn vết thương của Chan thì mày tính sao? Mới cả.." Soonyoung làm mặt dè bỉu:"ai thèm làm anh mày>=)?"
Seungkwan giận đỏ cả mặt,suýt khóc đến nơi. Một lần nữa bạn Boo nào đó định giơ chân lên đá anh Hổ nhưng bị cản lại.
Hong Jisoo:"Thôi đừng có cãi nhau nữa anh lạy hai đứa chúng mày=))ko có ngày nào yên được à?"
Soonyoung chạy lại xoa chỗ đầu bị u của út Chan, nói:"Tội nghiệp thằng em tao, nhỏ nhất nhà chả làm cái gì cả cũng ngồi không dính chưởng=(("
Seungkwan giận quá khóc luôn(cute woa><). Vernon ngồi bên cạnh thấy thế liền dỗ bạn, đúng là ngoan mà.
Hong Jisoo:" Kwon Soonyoung, đừng trêu Boo nữa, nhóc không thấy nó khóc rồi à? Hai đứa chúng mày ai cũng có lỗi sai của mình, Soonyoung thì trêu em mà Seungkwan thì không bình tính được cảm xúc . Xin lỗi nhau với xin lỗi Chan đi!"
Hạo:" Lần đầu thấy ông anh mình nói lý trí ra phết nhỉ?"
Hạo bị Jun bịt mồm lại.
Không khí tĩnh lặng như tờ, căng thẳng được vài giây.
Jihoon:"Cho em xin thêm bát cơm."
Mingyu đưa bát cơm sang chỗ Jihoon nói nhỏ:" Con lạy mẹ đang căng."
Hổ và Quýt đều bịu môi, giờ mà ra xin lỗi nhau thì ngại lắm! Nhưng dù có ngại thì hai anh em vẫn muốn chơi với nhau, không muốn giận nhau nữa nên cả hai đã chủ động ra ôm lấy nhau xin lỗi, tiếp theo đó là xin lỗi Chan vì đã làm đau ẻm.
Nói vậy thôi, hay cãi nhau vậy thôi chứ các anh em vẫn thương và thân nhau lắm đấy!
Vâng, thương thì có nhưng thân là thân ai nấy lo ạ=)). Yên bình chưa được bao lâu, các em cứ lợi dụng lúc anh Jisoo đi vắng mà náo loạn hà.
Đứa thì tung đồ chơi lộn xộn hết ra nhà, đứa thì muốn uống sữa mà làm vỡ cả cốc, có mấy đứa thì đuổi nhau chạy loạn xạ khắp nhà, đứa thì ngã, đứa thì làm tung hết đồ đạc trong nhà lên, một ngày bình thường của gia đình sebuntin đấy các cậu ạ=))).
Chuyến này anh Tú "ai eo" nhà ta hết cứu r=)).
Jisoo mua đồ ăn về đến nhà, mở cửa ra...
ôi~
tuyệt vời quá~
một bãi chiến trường mộng mơ~
Wonwoo với Vernon nãy giờ không làm gì đồng cảm vỗ vai anh. Và rồi, lý trí người lớn gì ở đây nữa, anh cầm vòi nước trong nhà tắm ra ngoài xịt trả thù từng đứa một, đúng là thần nước Joshua mà=)).
Tuy cả nhà đã xáo trộn hết cả lên, nhưng mà các anh em cũng vui lắm!
Tối hôm ấy, khi hai bố Seungcheol với Jeonghan về nhà thì cũng không biết chuyện gì xảy ra với anh cả Jisoo nữa...
#1 nến nhang cho anh Shua đẹp trai con nai
*Cảm ơn mn đã đọc hết cái fic nhạt của toi ạ, nếu có vấn đề gì có thể để lại cho toi ý kiến để tôi sửa đc không ạ, tại đây là lần đầu tiên toi viết truyện nên kinh nghiệm còn ít á, mong học hỏi từ mn nhiều ạ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đôi chút về gia đình Seventeen
Fanfictionbố lớn Scoups và bố bé Jeonghan cùng 11 đứa con của họ=)) mong mn ủng hộ chiếc fic đầu tiên này của toii anh cả joshua bé út dino