Wonwoo cười trừ, lấy tay phủi bụi bám trên di ảnh đó đi. Di ảnh này có nụ cười của mẹ, nó hiển hiện lên rằng, mẹ anh ra đi thật thanh thản.
Bà chẳng nói gì cả, chỉ để lại mỗi món đồ này cùng căn nhà huyu quạnh ấy. Nó là báu vật đối với anh, bởi mỗi lần anh nhìn nụ cười đó, cảm giác như mẹ đang ở bên cạnh mình vậy.
Wonwoo ôm di ảnh một lần nữa, nhớ lại những ngày cũng như vậy ở cô nhi viện. Rồi anh nhìn ra bầu trời từ khung cửa sổ, đêm nay, ánh trăng thật chói loá, rọi thẳng những ánh sáng muôn màu trên khuôn mặt đã đẫm lệ của anh. Nhưng ánh trăng thật cô đơn, bởi anh chẳng thấy có ngôi sao nào ở bên cạnh cả.
Anh lại nhớ mẹ nữa rồi.
Nhưng cuối cùng anh vẫn không thể ngồi yên ở đó, với lấy cái cặp nhiệt độ đo thân mình.
39 độ
...
Wonwoo nằm trên giường, dù có sốt đến vậy nhưng anh vẫn chẳng thể nào chợp mắt nổi.
Mẹ ơi, con mệt, con muốn ở bên mẹ.
giống như cái cách mà mẹ luôn chăm sóc con ngày bé mỗi khi con ốm vậy, con cần mẹ lắm, mẹ ơi.
Anh khóc, anh không thể quên mẹ, quên mái nhà mẹ đã trao cho anh, cũng không quên được cái ngày mẹ lấy nó đi tất.
Anh chẳng biết phải nói ký ức này với ai cả, cũng chẳng biết phải làm gì, cứ ôm khư khư quá khứ chết tiệt vào trong lòng một mình.
Cuối cùng, vì mệt quá ,anh đã thiếp đi mà chẳng hay trời đất ra sao nữa.
Ánh sáng len lỏi sau cửa sổ chói loà, anh dụi mắt, định ưỡn người dậy, nhưng sao lạ thế này? Anh không còn cử động nổi nữa.
Cơn đau đầu liên tục ào về, anh khó chịu nằm lại xuống, nhìn xung quanh, cả người như muốn bốc cháy.
Và thứ Wonwoo thấy đầu tiên chính là Kim Mingyu đang ngồi cạnh giường của anh ngủ gật gà gật gù.
Cổ anh khàn đặc nhưng vẫn muốn nói mấy tiếng với người bên cạnh
"Mingyu?"
Mingyu giật mình mở mắt ra, luống cuống:" Anh dậy rồi hả?, Để em đi lấy cháo cho!"
"Kh..Khoan đã"
Chưa kịp nói được nửa câu, Mingyu đã vướng vào ghế ngã cái bụp úp mặt xuống đất, đúng là Khoai Tây hậu đậu mà!
"Ui da!!!"
Cậu này còn bị phản ứng chậm nữa.
"..."
Wonwoo không còn lời nào để nói, thực sự bó tay với cậu em này rồi! Mingyu xoa đầu đứng dậy, hỏi anh:"Có vấn đề gì hả anh?"
"Sao, chú lại ở đây?"
"À, quên mất chưa giải thích với anh" Mingyu cười hì, trông ngáo vô cùng.
"Nãy bọn em gõ cửa phòng anh ra ăn sáng mà chẳng thấy anh trả lời gì cả, mà bình thường anh dậy sớm lắm thế nên em mới thấy lạ, mở của vào thì thấy anh đang ngủ, chạm vào thì thấy đầu anh nóng bừng, lại còn thở sâu nữa, em nhìn trên đầu tủ thì thấy cái nhiệt kế của anh nó hiện lên 39 độ, nên bọn em hiểu liền" Mingyu than trách anh" Mà anh ốm chẳng cho mo mọi người biết gì cả, đã thế còn sốt cao, chán thật!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đôi chút về gia đình Seventeen
Fanfictionbố lớn Scoups và bố bé Jeonghan cùng 11 đứa con của họ=)) mong mn ủng hộ chiếc fic đầu tiên này của toii anh cả joshua bé út dino