Cheolhan(hồi tưởng)|p2|

78 11 0
                                    

Trong căn phòng lạnh lẽo không một bóng đèn đó, thứ ánh sáng duy nhất được lọt vào chỉ là từ một ô cửa sổ nhỏ mà thôi. Cùng với cái bóng đó, cái bóng cô độc đang đợi chờ phép màu xa vời của tình yêu mang đến cho hắn ta.

Seungcheol không muốn khóc, anh mạnh mẽ lắm mà, rồi chuyện này sẽ qua thôi, anh sẽ về với Hannie của anh mà. Rồi hai người sẽ hạnh phúc đi cùng nhau đến cuối đời có đúng không?

Nhưng... Nước mắt của Seungcheol cứ rơi như nước lũ vậy, cổ họng anh nghẹn ứ lại, cố kiềm chế cảm xúc tiêu cực bên trong mình.

Nhưng anh sợ mình sẽ không qua khỏi trong căn phòng này mất.

Seungcheol mệt rồi, cùng với những giọt nước mắt đó, anh thiếp đi trong sợ hãi.

Đối với anh, có lẽ gia đình này không phải chốn để lui về.

Anh cũng thà chết ở trong căn phòng này còn hơn là từ bỏ Jeonghan.



Đã một tuần trôi qua kể từ lúc Seungcheol rời khỏi nơi này đến nhà cha mẹ anh.

Đến cả Jeonghan cũng mất hoàn toàn tung tích của anh, không thể liên lạc được. Cậu càng ngày càng lo lắng, sợ anh có biến cố gì đó.

Cheollie à, anh đang ở đâu vậy?

Rồi linh cảm không lành chợt ập tới Jeonghan.

Cheollie của cậu.

Sẽ không bỏ cậu mà đi mất chứ?

Chắc chắn là sẽ như vậy rồi, anh sẽ không thất hứa đâu mà.

Nhưng cậu vẫn lo lắm, cố nhớ lại cách đi đến biệt phủ vùng ngoại ô của nhà Seungcheol rồi đi tìm anh.

Mấy ngày nay Jeonghan mất ăn mất ngủ lắm, bình thường hiếm khi Seungcheol đi xa mà không liên lạc với Jeonghan như vậy, ấy thế mà bây giờ lại không liên lạc với cậu nữa.

Seungcheol sẽ vẫn ổn thôi mà.


Yoon Jeonghan đến nơi rồi, trước mặt cậu là cả một toà biệt phủ khổng lồ, nhưng bao quanh chúng lại là sự lạnh lẽo mà anh chưa bao giờ thấy. 

Cậu vỗ vai tên gác cổng, hỏi:" Anh có biết ai đó tên Choi Seungcheol ở đây không?"

Tên gác cổng:" Thiếu gia á? Cậu tìm thiếu gia làm gì vậy?"

Jeonghan:" Cứ trả lời tôi đi"

Tên gác cổng:" Hiện tại thiếu gia không có trong nhà đâu, mấy hôm trước không hiểu vì chuyện gì đấy mà đã bị ông chủ nhốt ở nhà kho bên kia rồi!"

Cậu chạy sang phía nhà kho ấy, trong lòng bồi hồi không thôi. 

Bị nhốt ư? Tại sao lại vậy chứ?

Jeonghan gõ mạnh vào cửa kính của nhà kho đang bị khoá ấy.



***

ở bên trong

Là ai vậy?

Đến đưa đồ ăn sao?

Đôi chút về gia đình SeventeenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ