02:Em còn có mọi người mà(p1)

176 18 5
                                    

mình cập nhật tuổi mới một chút từ chap này trở đi nha:

Choi Seungcheol: 40 tuổi(bố lớn)

Yoon Jeonghan:40 tuổi(bố bé)

Hong Jisoo: 19 tuổi

Moon Junhui:18 tuổi

Kwon Soonyoung: 18 tuổi

Jeon Wonwoo:18 tuổi

Lee Jihoon: 18 tuổi

Seo  Myungho: 17 tuổi

Kim Mingyu: 17 tuổi

Lee Seokmin: 17 tuổi

Boo Seungkwan: 16 tuổi

Chwe Hansol:16 tuổi

Lee Chan: 15 tuổi

***

    Dạo này mới bắt đầu năm học mới, thế mà không hiểu sao các anh lại thấy Chan lạ lắm! Em không còn thân thiết với mọi người nữa, cũng không còn cười tươi như trước nữa.

Hôm nay cũng vậy, Chan vừa về cái đã nói với các anh:" Em buồn ngủ quá, em lên phòng ngủ đây các huyng"

Đợi đến lúc Chan lên phòng xong, các anh em còn lại mới túm tụm nhìn nhau một cách khó hiểu.

Mingyu:"Em để ý thấy mấy ngày nay thằng út nhà mình lạ lắm à nha!"

Jihoon:"Um..., dạo này thằng nhỏ cứ thế nào ấy, cứ về nhà một phát là tìm đủ mọi loại lý do để lên phòng luôn, không nói chuyện với mọi người một tí nào cả!"

Seokmin:"Mà em còn chú ý là trời thì nóng vc ra mà thằng nhỏ nó cứ mặc đồ dày đi học ấy=0"

Seungkwan:"Nó còn gọi em là huyng nữa, chuyện này hiếm lắm"

ủa liên quan gì má?

Seungkwan lại nói tiếp:"hay có phải dấu hiệu của tuổi dậy thì=))?"

Không khí im lặng trong giây lát, Hansol vội bịt miệng thằng bạn lại để cho nó bớt xàm.

Wonwoo:"Hay là em ấy có chuyện gì đó ở trường rồi...?"

Mingyu:"Cũng có lý..."

Junhui:"Thế Hansol, Seungkwan, hai đứa ở gần lớp thằng nhóc hơn, hay hai đứa đi thám thính tình hình thử xem?"

Hansol:"Em không có ý kiến gì ạ!"

Seungkwan thấy Hansol đi cùng thì sáng mắt lên, liền gật đầu đồng ý ngay.

Myungho:"Vậy chuyện này có phải nói với 2 bố không ạ?"

Soonyoung:" Cứ để 2 đứa chúng nó xem xét tình hình đã rồi hẵng kể sau"

Mọi người đều đồng ý về cuộc thảo luận này.




***

Chan bước vào phòng, em vén áo ra, một số vết bầm tím hiển hiện trên lớp da mịn màng đó, trông mới xót làm sao. Em chạy đi lấy hộp thuốc mình giấu trong phòng, rồi lẳng lặng một mình ngồi bôi thuốc lên những vết bầm tím đó.

Chan không dám nói cho mọi người chuyện của em, em sợ mọi người lo lắng cho em lắm, với lại bọn chúng đã bảo nếu em kể cho mọi người thì sẽ không để yên cho em và bạn em đâu.

Đôi chút về gia đình SeventeenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ