15:Seokmin là đồ ngốc

40 8 0
                                    

Anh Tú Long An phải thề là cậu em anh quý và thân nhất chính là Seokmin.

Bởi vì Seokmin ngốc nhất trong mấy đứa em của anh, ngốc hơn cả anh hổ nào đó nữa.

Jisoo thề là hôm nay sẽ kể cho mọi người nghe hàng loạt những ưu điểm nhược điểm và những lần ngáo ngơ của cậu em ghiền pizza này.

Thứ nhất là Seokmin siêu siêu siêu siêu siêu hiền luôn, rất hiếm khi Seokmin tức giận cả, ngay cả khi có bị tranh miếng pizza đáng lẽ nhóc được ăn. Lúc đó anh cả Jisoo chắc ăn rằng Seokmin sẽ tủi thân ngồi một góc cả buổi, rồi khi anh lại gần hỏi, nhóc sẽ òa lên mà khóc cho xem ( à đó là chuyện ngày bé rùi, Seokmin giờ cuối cấp ba rùi nhé mấy bác, bị cướp pizza nhóc chỉ lao vào đấm người ta thui🥰)

Nhưng kể cả quá khứ cho tới hiện tại, Seokmin đều hiền cả, cứ cho là vậy đi.

Seokmin có một nụ cười siêu tươi luôn, cứ như nắng tỏa ngày hạ, anh em nào trong nhà hay ba cheol ba han đều quý nụ cười của Seokmin hết.

Cho nên họ toàn chơi chọc lét Seokmin.

Seokmin bảo là um nhà anh trồng mít thái.

Nhưng Seokmin biết, họ chỉ yêu quý anh nên mới làm vậy thôi à, Seokmin trưởng thành rồi, mature rồi, Seokmin không vì họ chọc hoài mà giận đâu nha, bởi thằng Kim cún còn bị chọc nhiều hơn nữa nên Seokmin thấy thế là chuyện bình thường.

Seokmin hài hước lắm, nhưng người hài hước tim đầy vết xước, Seokmin cũng dễ tự ái, dễ tổn thương, dễ khóc nhè và cần được anh cả Jisoo chỉ hơn đúng 2 tuổi chăm sóc.

Bởi vậy mới gọi Seokmin là cái đồ ngốc!

Có một lần lúc Seokmin đâu đó tuổi, Seokmin bị điểm kém, cô chửi tìm lim tà la trên lớp, tủi thân nguyên mấy ngày nhưng cứ hỏi là lại không sao đâu, cuối cùng lại tìm anh Tú để ôm anh rùi tự dưng khóc liền luôn.

Seokmin thích được quan tâm.

Seokmin không thích tâm sự, nhưng Seokmin muốn người ta am hiểu Seokmin.

Seokmin muốn làm mọi người vui.

Seokmin không muốn làm mọi người buồn.

Và thế là Seokmin ngốc đã đi tìm anh Jisoo, người hiểu mình trong nhà nhất.

Và cứ mỗi lần Seokmin buồn, chỉ cần đưa cho nhóc một xuất pizza thui Seokmin sẽ vui vẻ lại liền, Seokmin vừa ngố vừa ngốc, và dễ thương thế đó.

Nhưng Seokmin có dễ thương, hiền lành, cute, dễ dãi như thế nào, ắt hẳn vẫn phải có những lúc tức giận, và những lần đó lại đặc biệt ghê gớm luôn.

Điển hình như lần em Chan bị bắt nạt ở trên trường, Seokmin đã gào lên tìm lại công bằng cho em ở trên phòng giám thị, nếu như không phải được cản lại thì Seokmin đã nhào vào cắn từng thằng bắt nạt rồi, đừng tưởng Seokmin không học võ là không có võ nhé!

Seokmin là cái đồ mít ướt, chỉ cần ai đó trách móc Seokmin không làm tốt một cái gì đó thôi, i như rằng cậu sẽ suy nghĩ cả ngày rồi lại khóc tùm lum lên cho xem. Nhưng đời đâu ai hoàn hảo, Seokmin chẳng phải buồn nhiều thế đâu Seokmin ơi, Seokmin đã làm rất tốt òi.

Seokmin hay đánh nhau với bạn Kim cún, từ bé tới lớn đều vậy, toàn là Myungho ngăn và với mấy cái lý do vớ vẩn như ba Cheol mặc cái áo màu xanh hay mặc cái áo màu trắng đẹp hơn.

Seungcheol bảo là ba lậy con.

Seokmin có một tuổi thơ không tốt đẹp lắm, giống như anh Hoon và em Chan. Cái chào cùng bữa ăn cuối cùng với ba mẹ ruột Seokmin sẽ chẳng bao giờ quên. Bố mẹ Seokmin làm ăn xa nhà, hiếm có một bữa cơm, vậy mà lần đó Seokmin lại đanh đá cãi bố mẹ ngay trong bữa ăn cùng, là bố mẹ chỉ biết quan tâm công việc chứ chẳng bao giờ quan tâm con cái rồi hậm hực bỏ đi, chỉ là Seokmin không biết ngay chính sau bữa đó bố mẹ cậu bị tai nạn máy bay, ba anh em họ Lee chuyển tới cô nhi viện sống và đc nhận nuôi như bây giờ.

Có lẽ bố mẹ ở trên trời bố mẹ đang thất vọng về Seokmin lắm, đôi lần nghĩ cũng là đôi lần khóc, đều được anh Jisoo vỗ về an ủi bằng một hộp pizza.

Seokmin ơi, đứa trẻ nào không được đón nhận tình yêu của cha mẹ cũng sẽ như vậy thôi, em đừng tự trách!

Ngược lại giờ đây Seokmin tinh nghịch cũng đã có những người anh em, có ba Cheolhan cậu cũng mãn nguyện lắm.

Cậu yêu họ và họ cũng yêu cậu, là người một nhà, là chốn về của Seokmin, chốn giãi bày tâm sự của Seokmin, đặc biệt còn có anh Jisoo kề bên nữa.

Anh Tú Long An nghĩ nói đến đây về Seokmin là đủ rồi, anh phải ra trông lũ nhóc quỷ này đây!
Thôi tạm biệt mọi người, hôm khác anh tú quay lại nói xấu mấy đứa kia sau😡😡😡

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 20 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đôi chút về gia đình SeventeenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ