CHAPTER 27
Hindi n'ya ako pinabayaan pagkatapos sa nangyari sa amin. Pagkagising ko sa umaga ay nakasuot na ako ng panty na sigurong s'ya ang nagsuot sa akin. Pinagluto pa n'ya ako at pinunasan bago bumalik sa pagkakahiga sa tabi ko.
Mahigpit ang yakap n'ya sa akin. Ramdam ko ang init sa katawan n'ya dahil naka-boxer lamang s'ya. Inaantok din ako sa bawat paghagod ng magaspang n'yang palad sa hubad kong likuran at sa paghalik n'ya sa pisngi ko.
“Gusto pa kitang mayakap ng matagal sa umaga pero kailangan mo nang bumalik sa bahay mo. Your mother called me last night and she's worried about you.”
Napaangat ang tingin ko sa kan'ya. There's no trace of deadly look on his face. All I could see right now was his beautiful smile. Mas lalo lamang gumanda s'ya sa aking paningin dahil sa mainit na araw na tumatama sa kan'yang mukha.
I love his eyes whenever he looked at me. His hair that I used to admire. Bagay na bagay sa kan'ya ang mahabang buhok.
“Anong sinabi mo sa kan'ya?”
He suddenly smirked. “Na nag-honeymoon tayo kaya hindi ka nakauwi—”
“Zahiro!” Natatawang hinampas ko s'ya sa kan'yang kalokohan. Muntik na akong maniwala dahil mukhang seryoso talaga s'ya.
“Silly, why would I say that to your mother? It's our moments, our privacy so I wouldn't share what we did last night,” mukhang tuwang-tuwa pa s'ya sa nangyari sa amin.
“Buti alam mo,” asik ko.
Pinakawalan n'ya tuloy ako mula sa pagkakayakap nang umupo ako mula sa pagkakahiga. Pansin kong napatitig s'ya sa dibdib ko kaya agad ko itong tinakpan ng kumot. Sinamaan ko s'ya ng tingin.
“You're a pervert now.
“I didn't say anything.” Nakataas pa ang dalawang kamay n'ya, tumawa ulit sa mababang boses. “Besides, I already saw yours.”
“Ehh! Ang pangit ng katawan ko. Baka na-dissapoint ka sa unang experience mo, ah!” nakasimangot kong sabi rito. Bigla na lamang iyon lumabas sa bibig ko. Maybe I still have this insecurities because of my body.
Sinuklay n'ya ang kan'yang buhok gamit ang mga daliri n'ya at napaupo na rin. Tinaas n'ya ang baba ko gamit ang daliri n'ya.
Then I immediately closed my eyelids when he kissed me passionately. It was comforting one that made my head dizzy.
Hindi nagtagal ang halik n'ya. Pagkatapos ng halik ay dinantay n'ya ang kan'yang ilong sa pisngi ko. He inhaled my scent like I'm his favorite perfume.
“Why did you say so? Did you even know how much I love you? Na kung gaano ko kagusto na mahalikan at mahawakan ka ng ganito?” He made me face him. His eyes twinkled in so much joy. “Hindi mo ba napapansin kung gaano ako kabaliw sa 'yo, Babykel? Kung gaano ako nagtitimpi na maging agresibo sa 'yo dahil sa isipan na girlfriend kita?”
Hindi ko magawang makahinga sa sobrang lapit n'ya sa akin. Gustong suminghap ngunit tanging pag-awang ng mga labi ko lamang ang nagawa ko.
“Zahiro. . .” I don't know what to say. But all I know that he made me feel important and special. He washed away my worries.
Ayaw n'yang nag-iisip ako ng negatibong bagay kaya hangga't maaari ay sinasabi n'ya kaagad sa akin ang gusto n'yang sabihin. Because without deep understanding and communication, it leads to misunderstanding. Kaya kung ano-ano na ang iniisip ng isang tao dahil hindi nila napag-usapan ang problema at bumabagabag sa kanila.
BINABASA MO ANG
His Deadly Charm (Caddel Brothers Series #3)
Romance(ONGOING) (CADDEL BROTHERS SERIES #3) ZAHIRO AMO CADDEL He's almost perfect to everyone eyes, except to the only woman who became his obsession. He became interested to her, but he can't have her. The woman who became his obsession has other man. He...