【 Lan Cửu 】【 lính gác dẫn đường 】 Cây vạn tuế ra hoa (2)

238 22 0
                                    

Toàn bộ hành trình ooc

Các ngươi đoán cây vạn tuế là ai 😏

Lăng Cửu Thời là cái thực am hiểu thích ứng trong mọi tình cảnh người, nếu đáp ứng rồi Trình Thiên Lý muốn tham gia quan hệ hữu nghị, liền bắt đầu nghiêm túc chuẩn bị.

Nhưng mà làm một cái trước · quân dự bị nông dân code · bần cùng sinh viên · thẳng nam thẩm mỹ giả, Lăng Cửu Thời tủ quần áo nhiều nhất chính là các loại ô vuông áo sơmi cùng áo hoodie. Ô vuông áo sơmi thực keo kiệt, áo hoodie lại không quá chính thức, nghĩ tới nghĩ lui, Lăng Cửu Thời cuối cùng tìm một kiện màu đen cao cổ áo lông, bên ngoài đáp một kiện màu trắng cao bồi áo khoác.

Hắn đối với gương gãi gãi tóc, lại tả hữu nhìn xem. Trong gương người có một trương thuần nhiên vô hại gương mặt, khí chất ôn hòa, mặt mày thanh tú, tuy rằng không phải cái loại này làm người liếc mắt một cái kinh diễm soái khí, lại có loại thấy chi dễ thân ma lực.

Quan hệ hữu nghị địa điểm tại hành chính lâu 23 lâu đại hội nghị thính, hiện giờ bị bố trí thành yến hội thính bộ dáng, trung gian có sân nhảy, hai bên có bãi mãn trái cây đồ ngọt cùng thấp số độ champagne lãnh bàn ăn.

Lâm thời đổi thành phòng thay quần áo trong văn phòng, Trình Thiên Lý cầm một bộ hắc tây trang cầu cứu giống nhau nhìn hắn ca.

Trình Nhất Tạ bỏ qua một bên mắt: Đừng nhìn ta, ta sẽ không giúp ngươi.

Nguyễn Lan Chúc còn ở xử lý trong tay văn kiện, đối này hai anh em ánh mắt kiện tụng chẳng quan tâm.

Mắt thấy rời đi tràng còn có nửa giờ, Trình Thiên Lý khẽ cắn môi thò lại gần: "Nguyễn ca, lập tức bắt đầu rồi, ngươi không đổi quần áo sao?"

"Không đổi, còn có, nói bao nhiêu lần không được kêu Nguyễn ca."

Trình Thiên Lý méo miệng, không dám lại khuyên, Nguyễn Lan Chúc nói ở hắc diệu thạch chính là thiết luật, cũng không dung phản bác, đến nỗi lão thủ trưởng bố trí cho hắn nhiệm vụ, đối mặt cái này máu lạnh đội trưởng đều chỉ có thể tạm lui một bước.

"Hảo, đi thôi." Nguyễn Lan Chúc buông trong tay máy tính bảng, từ lưng ghế thượng xách lên một kiện màu xám đậm áo khoác mặc vào.

Hắn bổn vô tình tham gia quan hệ hữu nghị, nhưng mặt trên mệnh lệnh không thể cãi lời. Đối lão thủ trưởng bố trí cấp Trình Thiên Lý đem hắn trang điểm thành một kiện tinh mỹ hàng mỹ nghệ nhiệm vụ cũng lười đến phối hợp, hắn hôm nay chỉ phụ trách lộ cái mặt là đủ rồi.

Lăng Cửu Thời tiến vào hội trường sau không có nhìn đến Trình Thiên Lý cùng Trình Nhất Tạ liền tùy ý tìm cái góc ngồi, nơi này người hắn cơ hồ đều không quen biết, nhận thức cũng hoàn toàn không quen thuộc, nhìn đại gia tích cực xã giao bộ dáng, Lăng Cửu Thời ôm cái ly uống một ngụm, yên lặng cảm thấy chính mình vẫn là không thích hợp như vậy hoạt động.

Ánh đèn bỗng nhiên ám xuống dưới, chỉ chừa một bó truy quang ở tiểu sân khấu thượng, Lăng Cửu Thời biết đây là muốn bắt đầu rồi. Dòng người bắt đầu hướng tiểu sân khấu tụ tập, hắn đứng lên, lại sau này lui lui, thối lui đến ban công cửa kính trước.

【 Lan Cửu 】【 lính gác dẫn đường 】 cây vạn tuế ra hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ