Toàn bộ hành trình ooc
Lăng Cửu Thời nhanh chóng tắm rửa xuống lầu, những người khác đã ngồi ở trước bàn bắt đầu ăn bữa sáng, hắn đi mau hai bước tiếp nhận Lư Diễm Tuyết trong tay mạo nhiệt khí nồi đặt lên bàn.
"Thơm quá a Lư tỷ!" Lăng Cửu Thời thấy trong nồi là cháo hải sản, cười tủm tỉm khen Lư Diễm Tuyết.
"Lăng Lăng miệng thật ngọt!" Lư Diễm Tuyết vỗ vỗ Lăng Cửu Thời vai, sau đó trắng những người khác liếc mắt một cái: "Các ngươi mấy cái bạch nhãn lang, cũng không biết tới giúp ta đoan đồ vật."
Dịch Mạn Mạn tắc một miệng ăn cuống quít nhấc tay: "Ta bưng!"
Những người khác cười khẽ ra tiếng.
"Lăng Lăng ca tới ngồi này!" Trình Thiên Lý vỗ vỗ chính mình bên cạnh chỗ ngồi, cái bàn bên còn có hai cái không vị, chủ vị hiển nhiên là để lại cho Nguyễn Lan Chúc, như vậy cũng chỉ có chủ vị bên tay phải không vị.
Lăng Cửu Thời dựa gần Trình Thiên Lý ngồi xuống, hắn cho chính mình thịnh một chén cháo, Trình Thiên Lý đem trang sandwich mâm hướng hắn bên này đẩy đẩy: "Lăng Lăng ca mau nếm thử, Lư tỷ làm sandwich là nhất tuyệt, có thịt gà cùng thịt bò, ngươi đều nếm thử!"
"Ân." Lăng Cửu Thời gật đầu.
Hắn vừa động Trình Thiên Lý liền nhìn đến hắn cần cổ có một mạt vệt đỏ, như là dị ứng dấu vết, lại như là vết trảo: "Lăng Lăng ca ngươi cổ làm sao vậy? Ngươi dị ứng?"
Hắn nói liền thượng thủ kéo ra một chút Lăng Cửu Thời cổ áo.
Mọi người nghe vậy cũng nhìn qua, Lăng Cửu Thời vội xua xua tay: "Không có việc gì không có việc gì, buổi sáng đội trưởng cho ta thêm huấn, có thể là không cẩn thận đụng phải." Hắn khi tắm liền thấy được, phỏng chừng là luyện tập khi lặc dấu vết.
Nhưng mà những người khác nghe thấy cái này lời nói lại lâm vào quỷ dị trầm mặc, bọn họ cho nhau liếc nhau, lúc này trong lòng đều là cùng cái ý niệm: Đội trưởng...... Tự mình...... Cấp Lăng Cửu Thời thêm huấn......?
Chỉ có Trình Nhất Tạ, như cũ khí định thần nhàn ăn đồ vật.
"Làm sao vậy?" Lăng Cửu Thời cảm giác được không khí không đúng, thật cẩn thận hỏi một câu, mọi người còn không có tới kịp nói chuyện liền nhìn đến Nguyễn Lan Chúc chậm rãi đi xuống lâu.
Nguyễn Lan Chúc mặc một cái áo cổ đứng màu trắng áo sơ mi cùng một kiện màu đen áo gió áo khoác, hắn tựa hồ cũng tắm rửa một cái, tóc còn có điểm ướt, màu đen con báo đi theo hắn bên người, nện bước lười biếng.
"Đội trưởng sớm!"
"Đội trưởng sớm."
"Ân." Nguyễn Lan Chúc nhàn nhạt gật đầu, ngồi vào chủ vị thượng, cầm lấy cà phê uống một ngụm.
Lăng Cửu Thời thấy thế thịnh một chén cháo nhẹ nhàng phóng tới hắn trong tầm tay: "Bụng rỗng uống cà phê thương dạ dày, ăn trước điểm đồ vật......"
Nguyễn Lan Chúc buông cái ly lấy quá cháo: "Cảm ơn, ngươi cũng ăn nhiều một chút." Hắn nói, ánh mắt từ Lăng Cửu Thời trên bụng đảo qua đi, hắn hắc báo cũng vây quanh Lăng Cửu Thời dạo qua một vòng, ánh mắt có chút chế nhạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Lan Cửu 】【 lính gác dẫn đường 】 cây vạn tuế ra hoa
Fanfiction【 Lan Cửu 】【 lính gác dẫn đường 】 cây vạn tuế ra hoa Tác giả: Hoa dâm bụt Sakuraba Nguồn: https://sakurabakin.lofter.com