Toàn bộ hành trình ooc
6.2k báo động trước!
Lăng Cửu Thời thay đổi quần áo ra tới, Nguyễn Lan Chúc đã làm tốt toàn thân ngụy trang, hắn hôm nay mặc một cái màu trắng áo lông áo khoác cùng màu trắng váy dài, thoạt nhìn thanh thuần động lòng người, sống thoát thoát một cái bồi bạn trai thấy gia trưởng ngoan ngoãn bộ dáng, hoàn toàn nhìn không ra hắn nguyên bản là cái so Lăng Cửu Thời còn cao nam nhân.
"Súng mang lên sao?" Nguyễn Lan Chúc hỏi.
"Mang lên." Lăng Cửu Thời vỗ vỗ eo sườn.
"Dự phòng băng đạn mang theo mấy cái?"
"Hai cái."
"Lại mang một cái đi." Nguyễn Lan Chúc nghĩ nghĩ nói, "Để ngừa vạn nhất."
Lăng Cửu Thời gật gật đầu: "Hảo."
Bọn họ từ phục vụ sinh mang theo thượng đến đỉnh lâu, này một tầng thực an tĩnh, hoàn toàn là vàng rực lâu lão bản tư nhân không gian, nhưng Lăng Cửu Thời như cũ cảm thấy áp lực bất an.
Hắn cưỡng bách chính mình trấn định, một bên dường như không có việc gì cùng Nguyễn Lan Chúc nói chuyện, một bên đánh giá tầng cao nhất trang hoàng bố cục.
Đi đến tận cùng bên trong kia gian trước cửa phòng, phục vụ sinh gõ gõ môn, sau đó môn từ bên trong mở ra, một cái hầu gái bộ dáng xinh đẹp nữ sinh cung kính thỉnh Lăng Cửu Thời hai người đi vào phòng trong.
"Tiểu thiếu gia tới, lão bản đang ở chờ ngài." Kia hầu gái mỉm cười thoả đáng, chỉ là một đôi mắt không an phận, ở Nguyễn Lan Chúc cùng Lăng Cửu Thời trên người xoay vài vòng.
Lăng Cửu Thời bị nàng xem có chút không thoải mái, bất quá còn hảo nàng mở cửa lúc sau liền lui đi ra ngoài.
Vàng rực lâu lão bản họ Dư, năm nay còn không đến 50 tuổi, nhìn đến Lăng Cửu Thời cùng Nguyễn Lan Chúc tiến vào, cao hứng từ trên sô pha đứng lên, lớn tiếng nói: "Đại cháu trai! Ngươi nhưng tính ra! Ha ha ha ha, mau làm thúc thúc nhìn xem, lớn như vậy."
Hắn vừa nói một bên triều hai người đi tới, Lăng Cửu Thời phối hợp cũng lớn tiếng nói: "Biểu thúc! Ta rất nhớ ngươi a! Chúng ta nhiều ít năm không gặp lạp, ngài vẫn là như vậy tuổi trẻ, như vậy soái a!"
"Lão lạp lão lạp, so không được các ngươi người trẻ tuổi." Hắn cùng Lăng Cửu Thời ngắn ngủi ôm một chút, lực chú ý liền phóng tới Nguyễn Lan Chúc trên người, "Đây là ngươi bạn gái đi? Ai u thật xinh đẹp! Nghe nói là cái người mẫu? Quả nhiên dáng người hảo!"
Nguyễn Lan Chúc tiến lên một bước cười ngọt ngào cùng hắn bắt tay: "Biểu thúc hảo, ta kêu Chúc Manh, ngài kêu ta Manh Manh là được."
Dư lão bản cùng hắn nắm một chút liền buông ra, sau đó vội vàng tiếp đón hai người ngồi xuống.
Nguyễn Lan Chúc trong lòng nghi hoặc, vừa rồi Dư lão bản cùng hắn bắt tay thời điểm giống như ở phát run?
Có cái này ý tưởng, hắn liền bắt đầu bất động thanh sắc quan sát khởi trước mặt người này cùng với chung quanh hoàn cảnh.
Hắn vốn chính là dịch dung ngụy trang năng thủ, bởi vậy đối như thế nào xuyên qua ngụy trang cũng rất có tâm đắc. Hắn cẩn thận quan sát Dư lão bản đôi mắt cùng cằm tuyến cùng lỗ tai giao giới điểm, xác nhận người này không phải hàng giả, nhưng cũng phát hiện càng nhiều không khoẻ địa phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Lan Cửu 】【 lính gác dẫn đường 】 cây vạn tuế ra hoa
Fanfiction【 Lan Cửu 】【 lính gác dẫn đường 】 cây vạn tuế ra hoa Tác giả: Hoa dâm bụt Sakuraba Nguồn: https://sakurabakin.lofter.com