Toàn bộ hành trình ooc
Bất tri bất giác Lăng Cửu Thời tới hắc diệu thạch đã hai tháng, thượng chu hắn nhận được tới hắc diệu thạch lần đầu tiên nhiệm vụ. Từ Trần Phi mang đội, Dịch Mạn Mạn, Đàm Táo Táo còn có hắn bốn người cùng đi làm khẩn cấp tiếp ứng.
Muốn tiếp người là một cái dẫn đường, nàng lính gác trường kỳ ở địch quân ẩn núp, nhưng không biết gần nhất ra cái gì biến cố bị hoài nghi, chỉ có thể liều chết trộm ra tình báo, nhưng mà bất hạnh chính là hắn trốn đi khi bị người phát hiện, cuối cùng chỉ có thể dùng tinh thần tranh cảnh truyền lại ra tình báo tin tức.
Mà địch quân có rất cường đại dẫn đường, ở đuổi bắt tên này trốn đi lính gác đồng thời chặn được vị này dẫn đường tinh thần xúc sao, đối phương vì ngăn cản tình báo truyền lại, ở bắt lấy lính gác sau mạnh mẽ xé rách hai người tinh thần liên tiếp......
Chờ bọn họ tìm được cái này dẫn đường cuối cùng phát ra tín hiệu vị trí, nhận được vị này dẫn đường khi, nàng toàn thân trọng thương, tinh thần cũng đã kề bên hỏng mất. Trần Phi cùng Lăng Cửu Thời hai người phân công hợp tác, Trần Phi phụ trách khẩn cấp cứu trị cùng đọc lấy tình báo, Lăng Cửu Thời phụ trách chống đỡ trụ nàng tinh thần tranh cảnh không cần sụp đổ.
Lăng Cửu Thời thật vất vả mới bắt giữ đến nàng nguy ngập nguy cơ tinh thần xúc sao, phủ liên tiếp tiếp hắn đã bị thật thật sự sự dọa tới rồi --
Lăng Cửu Thời chưa từng gặp qua như vậy thảm thiết tinh thần tranh cảnh, hắn từ trước khai thông cùng trị liệu, phần lớn đều là không có cố định dẫn đường bạn lữ lính gác, đây là hắn lần đầu tiên chân chính nhận thức đến trói định sau lính gác cùng dẫn đường chi gian ràng buộc có bao nhiêu sâu.
Bọn họ có thể cùng chung cùng phiến tinh thần tranh cảnh, đem chính mình tinh thần tranh cảnh cùng đối phương tương dung hợp, giống như cầm cùng phiến môn chìa khóa hai người. Mà hiện tại hắn chỗ đã thấy này phiến bên trong cánh cửa cảnh tượng, một nửa là vô biên hư vô, một nửa là bị bạo lực phá hủy sau phế tích đầy đất.
Hai người chi gian ký ức giống bị xé nát ảnh chụp giống nhau tùy ý có thể thấy được, lại bị gió cuốn thổi tan, đã từng ấm áp ' gia viên ' cũng ở dần dần phai màu......
Trần Phi vừa đến nơi này liền cấp dẫn đường trên người tiếp thượng các loại duy trì sinh mệnh dụng cụ, lúc này đang ở hướng thân thể của nàng đẩy đủ mọi màu sắc thuốc chích.
Dịch Mạn Mạn cùng Đàm Táo Táo tìm được người sau liền ở bên ngoài cảnh giới, ngay ngắn trật tự quá trình trị liệu trung, ai cũng không có chú ý tới Lăng Cửu Thời đã rơi lệ đầy mặt.
Đương Trần Phi lại đẩy mạnh một trận adrenalin sau, cái kia dẫn đường rốt cuộc khôi phục một ít ý thức, nàng chậm rãi giơ tay ngăn trở Trần Phi động tác, thanh âm khàn khàn suy yếu: "Vô dụng...... Phi ca...... Khụ...... Ta tinh thần thể đã tiêu vong......"
Trần Phi tay dừng lại, hốc mắt đột nhiên đau xót: Hắn không quen biết trước mắt cái này dẫn đường, nhưng nàng lại kêu ra tên của hắn, có lẽ là nàng thượng quá Trần Phi khóa, cũng có lẽ bọn họ chỉ là ở trong tháp từng có gặp mặt một lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Lan Cửu 】【 lính gác dẫn đường 】 cây vạn tuế ra hoa
Fanfic【 Lan Cửu 】【 lính gác dẫn đường 】 cây vạn tuế ra hoa Tác giả: Hoa dâm bụt Sakuraba Nguồn: https://sakurabakin.lofter.com