【 Lan Cửu 】【 lính gác dẫn đường 】 Cây vạn tuế ra hoa ( phiên ngoại xong )

97 12 0
                                    

Toàn bộ hành trình ooc

Nguyễn Lan Chúc ngày hôm sau tỉnh lại khi không có nhìn đến Lăng Cửu Thời, giường một nửa kia lạnh thật lâu, trên tay hắn nửa thanh tay ( khảo ) đã bị cởi bỏ, đêm qua Lăng Cửu Thời xuyên qua kia kiện áo tắm dài bị tùy ý ném ở trên giường, hết thảy đều không phải mộng, duy độc người kia không ở.

Hắn vội vàng phủ thêm kia kiện áo tắm dài liền chạy đến đối diện Lăng Cửu Thời phòng ở gõ cửa, hắn gõ hồi lâu, bên trong lại một chút thanh âm đều không có.

"Cửu Thời!" Thình lình xảy ra kinh hoảng cảm quặc lấy Nguyễn Lan Chúc tâm, hắn bất chấp nhiều như vậy, dùng sức ninh hạ môn bắt tay, lại phát hiện cửa phòng căn bản là không có khóa.

Lăng Cửu Thời phòng trước sau như một sạch sẽ, nhìn kỹ đi lại thiếu rất nhiều đồ vật. Di động, máy tính, đồ dùng tẩy rửa, mở ra tủ quần áo, bên trong thiếu một ít hắn thường xuyên y phục, còn có đặt ở tủ quần áo góc rương hành lý.

Lăng Cửu Thời đi rồi......

Nguyễn Lan Chúc thoát lực ngồi vào trên mặt đất, đôi tay che lại mặt, hắn không rõ ngày hôm qua còn cùng hắn vô cùng thân mật ôm nhau mà ngủ Lăng Cửu Thời hôm nay như thế nào lại đột nhiên rời đi.

Trên lầu động tĩnh đưa tới Trần Phi, hắn đi đến Lăng Cửu Thời cửa phòng, liền thấy được đầy mặt suy sụp tinh thần Nguyễn Lan Chúc.

"Đội trưởng......" Hắn có chút lo lắng hô một tiếng.

Nguyễn Lan Chúc nghe được hắn thanh âm chậm rãi ngẩng đầu: "Hắn đi rồi...... Ta vừa tỉnh tới, hắn đã không thấy tăm hơi......"

Trần Phi chưa từng gặp qua Nguyễn Lan Chúc như vậy uể oải vô thố bộ dáng, hắn đi đến Nguyễn Lan Chúc bên người an ủi nói: "Cửu Thời chỉ là nghỉ phép đi, trong tháp vốn dĩ đã sớm cho hắn nghỉ, nhưng hắn kiên trì muốn chiếu cố ngươi, vẫn luôn không có nghỉ ngơi, ngày hôm qua hắn chính là đi hành chính lâu phê giấy xin phép nghỉ đi."

"...... Thật vậy chăng?" Nguyễn Lan Chúc bắt lấy Trần Phi cánh tay, phảng phất bắt được cứu mạng rơm rạ.

"Thật sự. Buổi sáng hắn ra cửa khi còn đánh với ta tiếp đón, làm ta nhìn ngươi hảo hảo uống thuốc ăn cơm, nói qua mấy ngày liền trở về."

"Hắn...... Thế nào?" Nguyễn Lan Chúc muốn hỏi Lăng Cửu Thời tinh thần trạng thái thoạt nhìn thế nào, lại không biết nên từ đâu hỏi.

"Khá tốt a, ít nhất ta cảm giác hắn so lần trước thoạt nhìn khá hơn nhiều." Trần Phi hồi tưởng Lăng Cửu Thời buổi sáng trước khi đi bộ dáng.

"Vậy là tốt rồi......" Nguyễn Lan Chúc nhẹ nhàng thở ra, có lẽ Lăng Cửu Thời thật sự chỉ là nghĩ ra đi giải sầu, hắn nhất định sẽ trở về.

"Ngươi tay làm sao vậy?" Trần Phi lúc này bỗng nhiên chú ý tới Nguyễn Lan Chúc trên cổ tay bị cọ xát ra vết thương, hai cái thủ đoạn đều có, thâm thâm thiển thiển vệt đỏ, có địa phương chỉ là có điểm sưng, có địa phương lại là đã bị ma phá.

"Không có việc gì." Nguyễn Lan Chúc lắc đầu, bắt tay buông, không cho hắn nhìn kỹ cơ hội. Hắn chống thân thể đứng lên, chậm rãi trở lại chính mình phòng.

【 Lan Cửu 】【 lính gác dẫn đường 】 cây vạn tuế ra hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ