【 Lan Cửu 】【 lính gác dẫn đường 】 Cây vạn tuế ra hoa (4)

193 20 0
                                    

Toàn bộ hành trình ooc 

Đồng hồ báo thức là 6 điểm nửa ngày, Lăng Cửu Thời là từ trên giường nhảy dựng lên.

Hắn đỉnh một đầu tóc rối mờ mịt nhìn quanh bốn phía, qua vài giây mới phản ứng lại đây này không phải ở hắn nguyên lai ký túc xá, mà là hắc diệu thạch phòng.

Ngày hôm qua Lư Diễm Tuyết khi trở về xách hai đại bao nguyên liệu nấu ăn, nói là phải cho Lăng Cửu Thời đón gió, một đám người vô cùng náo nhiệt nấu cơm ăn cơm, Nguyễn Lan Chúc cũng phá lệ làm cho bọn họ uống lên chút rượu.

Cơm nước xong Trình Thiên Lý mang Lăng Cửu Thời tham quan một chút hắc diệu thạch bên trong, cho hắn ghi vào sinh vật tin tức, sau đó lại lôi kéo cái hắn đánh mấy cái trò chơi.

Chờ Trình Nhất Tạ xách theo Trình Thiên trên lỗ tai Lăng Cửu Thời mới nhớ tới hôm nay buổi tối thể năng huấn luyện hắn còn không có làm.

Cứ việc rất tưởng hiện tại liền đi thu thập ngủ, nhưng Lăng Cửu Thời vẫn là thay đổi quần áo đi trong viện chạy bộ.

Hắn vòng quanh sân chạy 20 vòng, lại trở lại biệt thự khi bên trong đã im ắng, đại bộ phận người đều về phòng nghỉ ngơi.

Lăng Cửu Thời phóng nhẹ bước chân lên lầu, mới vừa đi đến lầu hai chỗ ngoặt chỗ, liền nhìn đến một người cao lớn nam nhân đưa lưng về phía hắn đứng ở nơi đó.

"Đội trưởng......?"

Nguyễn Lan Chúc xoay người, ánh mắt theo Lăng Cửu Thời mướt mồ hôi tóc mái nhìn đến hắn tốc làm y hạ ẩn ẩn xương quai xanh hình dáng.

"Ngày mai buổi sáng 7 giờ, lầu 4 phòng huấn luyện." Nguyễn Lan Chúc thanh âm thấp thấp, tựa hồ sợ sảo đến những người khác.

"A......?" Lăng Cửu Thời không phản ứng lại đây.

"Công tác của ta là mỗi ngày 8 giờ bắt đầu, 7 giờ, thêm huấn."

Lăng Cửu Thời đột nhiên một cái nghiêm: "Là!"

Hắn vừa mừng vừa sợ, kinh chính là Nguyễn Lan Chúc cư nhiên sẽ tự mình trừu thời gian cho hắn thêm huấn, hỉ chính là có Nguyễn Lan Chúc như vậy đỉnh cấp lính gác trợ giúp, chính mình cách đấu kỹ xảo khẳng định sẽ có đại tiến bộ.

Hắn tinh thần thể cảm nhận được chủ nhân vui sướng, từ tinh thần lĩnh vực nhảy ra, một chút cũng không sợ sinh vòng quanh Nguyễn Lan Chúc xoay hai vòng, lại cọ cọ hắn ống quần.

Nguyễn Lan Chúc khom lưng đem miêu mễ ôm lên, nhẹ nhàng sờ sờ đầu của nó, tiểu miêu xúc cảm mềm mại, cùng hắn con báo thực không giống nhau.

"Nó tên gọi là gì?" Hắn ngữ điệu cũng không tự giác mềm chút, nhẹ giọng hỏi Lăng Cửu Thời.

"Hạt dẻ, nó kêu hạt dẻ." Chủ nhân cùng tinh thần thể cảm xúc là tương thông, hắn có thể cảm giác được hạt dẻ thực thích Nguyễn Lan Chúc.

Nguyễn Lan Chúc gật gật đầu, đem miêu còn cấp Lăng Cửu Thời, sau đó nói: "Ngủ ngon, sớm một chút nghỉ ngơi."

"Đội trưởng ngủ ngon."

Bởi vì có cái này nhạc đệm, Lăng Cửu Thời tâm tình cũng kích động lên, chờ hắn chân chính ngủ thời điểm đã là nửa đêm một chút.

【 Lan Cửu 】【 lính gác dẫn đường 】 cây vạn tuế ra hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ