【 Lan Cửu 】【 lính gác dẫn đường 】 Cây vạn tuế ra hoa ( phiên ngoại 4)

99 11 1
                                    

Toàn bộ hành trình ooc

Ở cùng Chúc Manh thân phận Nguyễn Lan Chúc ở chung một vòng lúc sau, Lăng Cửu Thời rốt cuộc minh bạch Trần Phi cái kia chứa đầy đồng tình ánh mắt hàm nghĩa.

Này một vòng Nguyễn Lan Chúc lôi kéo Lăng Cửu Thời điên cuồng đi dạo phố điên cuồng mua sắm, tuy rằng xoát chính là Nguyễn Lan Chúc tạp, nhưng hắn mỗi lần lấy quá túi mua hàng đều phải ôm Lăng Cửu Thời cánh tay ngọt ngào nói một câu: "Cảm ơn Lăng Lăng ca ~"

Đây là Lăng Cửu Thời liền sẽ hoảng hốt cảm giác chính mình thật sự có như vậy một cái lại xinh đẹp lại kiều khí bạn gái.

Truyền thông thượng dần dần xuất hiện một ít Chúc Manh cùng nàng ' tân kim ( chủ )' bát quái tin tức, lần đầu tiên bị chụp lén khi Lăng Cửu Thời còn thực khẩn trương, hắn trộm nói cho đang ở tuyển quần áo Nguyễn Lan Chúc, Nguyễn Lan Chúc lại phi thường khinh thường tỏ vẻ này có cái gì nhưng đại kinh tiểu quái, lão nương năm đó cũng là thực hồng!

Một vòng sau Đàm Táo Táo đánh giá Lăng Cửu Thời là y tới duỗi tay, cơm tới há mồm hình bạn trai -- hắn đem quần áo lấy lại đây, Nguyễn Lan Chúc duỗi tay, hắn đem cơm bưng lên bàn, Nguyễn Lan Chúc há mồm.

Buổi tối, hắn nằm ở trên giường cân nhắc mấy ngày nay hai người ở chung phương thức, bỗng nhiên cảm thấy không đúng chỗ nào bộ dáng: "Giống như...... Ta mới là kim ( chủ đi )? Như thế nào đều là ta hầu hạ ngươi a?"

Nguyễn Lan Chúc đắp mặt nạ cười khúc khích -- ngu ngốc Lăng Lăng, cư nhiên mới phản ứng lại đây.

Hắn mấy ngày nay vẫn luôn ở họa tương đối dày nặng trang, ngày mai liền phải chính thức đi ẩn núp, vì trang hiệu càng tốt liền cùng Đàm Táo Táo cầm vài miếng mặt nạ.

Hắn bóc mặt nạ đi rửa mặt, Lăng Cửu Thời bất mãn ngồi dậy: "Ngươi cười cái gì a uy! Có phải hay không ngươi lại lấy việc công làm việc tư đậu ta?"

Nguyễn Lan Chúc đi tới trực tiếp ở hắn trên môi hôn một cái: "Cửu Thời, ngươi như thế nào có thể nói như vậy đâu, ngươi không biết sao, tình ( phụ ) giống nhau đều là ở địa phương khác hầu hạ kim ( chủ ) a ~"

Hơi ướt tóc bị hắn tất cả đều nhấp tới rồi sau đầu, lộ ra toàn bộ sắc bén tuấn mỹ ngũ quan, tối tăm ánh đèn hạ hơi hơi nheo lại đôi mắt gợi cảm lại nguy hiểm.

Lăng Cửu Thời mặt đỏ lên, duỗi tay ngăn trở hắn: "Ngươi...... Không được, ngày mai liền phải xuất phát."

"Sách......" Nguyễn Lan Chúc tiếc nuối xoay người lên giường, đem Lăng Cửu Thời lay tiến trong lòng ngực, "Chờ nhiệm vụ kết thúc......"

Lăng Cửu Thời nhẫn cười, cũng ôm Nguyễn Lan Chúc: "Ngủ đi ngủ đi."

Vàng rực lâu, một gian tên thực trắng ra tiêu ( kim ) quật, tọa lạc ở nhiều quan hệ ngoại giao giới vùng đất không người quản Trung Hoa phố, vẻ ngoài là kiểu Trung Quốc rường cột chạm trổ mái cong ngói xanh, sấn đăng hỏa huy hoàng cùng y hương tấn ảnh lui tới khách khứa, rất có vài phần mê huyễn cảm giác.

Nguyễn Lan Chúc từ từ trên xe xuống dưới thời điểm không ngoài ý muốn nghe được vài tiếng hút không khí thanh âm, hắn toàn đương không nghe thấy, gom lại vai ngọc nửa lộ da thảo, vãn thượng Lăng Cửu Thời cánh tay:

【 Lan Cửu 】【 lính gác dẫn đường 】 cây vạn tuế ra hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ