【 Lan Cửu 】【 lính gác dẫn đường 】 Cây vạn tuế ra hoa ( phiên ngoại 6)

65 12 0
                                    

Toàn bộ hành trình ooc

7k báo động trước

Lăng Cửu Thời đã một tháng không có gặp qua Nguyễn Lan Chúc.

Ngày ấy mới vừa trở lại tổng tháp bọn họ đã bị phân biệt mang đi. Hắn thương nhẹ, kia viên viên đạn chỉ là xuyên thấu hắn da thịt, liền xương cốt đều không có thương đến một chút, bởi vậy chỉ cần tiêu độc thượng dược sau tĩnh dưỡng là được.

Nhưng bởi vì hắn trên đường lần thứ hai phân hoá duyên cớ, bị hạ lệnh đưa tới tĩnh thất làm cách ly.

Chủ tháp có thể nói là đối hắn cái này trăm năm tới duy nhất hắc ám dẫn đường cũng đủ coi trọng.

Tĩnh thất nguyên bản là dùng để giam giữ rơi vào hư vô lính gác hoặc là mất đi lý trí hắc ám lính gác, hiện tại lại dùng để giam giữ hắn cái này tay không tấc sắt lại bị thương dẫn đường. Hơn nữa vì phòng ngừa hắn khống chế người phóng chính mình ra tới, ngoài cửa thủ vệ dùng đều là người máy.

Trước hết tới xem hắn chính là Trần Phi, nói với hắn hắn nhất muốn biết Nguyễn Lan Chúc tình huống. Tuy rằng ngoại thương thêm nội thương cơ hồ muốn hắn mệnh, nhưng tinh thần tranh cảnh trạng huống còn hảo, liền thiếu chút nữa tiêu tán tinh thần thể đều bảo vệ.

Sau đó tới xem hắn chính là sư mẫu, cho hắn mang theo một ít thức ăn cùng đồ dùng, an ủi hắn yên tâm, không dùng được bao lâu liền có thể đi ra ngoài.

Lăng Cửu Thời không có gì không giải sầu, ngược lại là chưa bao giờ từng có bình tĩnh thanh tỉnh, hắn một không có mất đi lý trí, nhị không có phản bội tháp ý tưởng, còn có Nguyễn Lan Chúc tầng này quan hệ, tháp không có khả năng đối hắn làm cái gì. So với hắn tình cảnh, Nguyễn Lan Chúc thân thể mới càng làm cho hắn lo lắng.

Vì thế hắn mỗi ngày phối hợp giám sát tâm lý dao động phối hợp các loại rút máu, nói chuyện, hỏi cuốn thí nghiệm.

Cứ việc như thế, chờ hắn rốt cuộc có thể rời đi tĩnh thất khi, đã là một tháng lúc sau.

Lăng Cửu Thời một lần nữa bắt được chính mình di động chuyện thứ nhất chính là đánh cấp Trần Phi, ở biết được Nguyễn Lan Chúc còn không có thức tỉnh khi, hắn trực tiếp làm đưa hắn hồi hắc diệu thạch tài xế đi vòng đi bệnh viện.

Nguyễn Lan Chúc bị an bài ở tầng cao nhất thêm hộ trong phòng bệnh, hôm nay là Trình Nhất Tạ ở bồi hắn.

Lăng Cửu Thời đẩy cửa mà vào nháy mắt, Trình Nhất Tạ liền cảm giác hắn có chỗ nào bất đồng, nhưng loại cảm giác này chỉ tồn tại một cái chớp mắt, đương hắn mỉm cười cùng chính mình chào hỏi khi, Trình Nhấtt Tạ lại cảm thấy kia chỉ là hắn ảo giác.

"Cửu Thời, ngươi tới rồi." Trình Nhất Tạ kinh hỉ đứng lên.

Lăng Cửu Thời gật gật đầu, bước nhanh đi đến mép giường nhìn về phía như cũ nhắm mắt lại Nguyễn Lan Chúc.

"Đội trưởng hắn...... Vẫn luôn không có tỉnh." Trình Nhất tạ nhấp môi, hắn cùng Trần Phi đều có nếm thử quá thông qua tinh thần kích thích đánh thức Nguyễn Lan Chúc, nhưng đều thất bại.

【 Lan Cửu 】【 lính gác dẫn đường 】 cây vạn tuế ra hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ