Toàn bộ hành trình ooc
Lăng Cửu Thời liên tiếp mấy ngày đều ở cơm chiều sau đi ra cửa tìm Ngô Kỳ nói chuyện phiếm, hơn nữa ở bên ngoài đợi cho đã khuya mới trở về.
Hắc diệu thạch mọi người nhìn Nguyễn Lan Chúc một ngày hắc quá một ngày sắc mặt, ở trên bàn cơm cũng không dám nhiều lời lời nói.
Thẳng đến ngày thứ năm, Nguyễn Lan Chúc không có xuống dưới ăn cơm.
Cơm chiều sau, Lăng Cửu Thời theo thường lệ thay đổi quần áo muốn ra cửa, Trình Thiên Lý nhịn không được ra tiếng gọi lại hắn: "Lăng Lăng ca, ngươi...... Lại muốn ra cửa a?"
"Đúng vậy!" Lăng Cửu Thời nhẹ nhàng đáp, "Ngô Kỳ bọn họ hệ thống giữ gìn kết thúc, đêm nay khánh công yến, kêu ta qua đi cùng nhau chơi, ngày mai bọn họ liền phải rời đi."
"Nhưng là......" Trình Thiên Lý muốn nói lại thôi, lại nhìn hắn ca liếc mắt một cái, không biết có nên hay không nói.
Lư Diễm Tuyết tiếp nhận hắn nói: "Đội trưởng hôm nay một ngày cũng chưa ăn cơm, hơn nữa vẫn luôn ở trong phòng không ra tới, cũng không biết hắn đang làm gì, bằng không ngươi đi kêu kêu hắn?"
"Vì, vì cái gì ta đi kêu a?" Lăng Cửu Thời có điểm biệt nữu.
"Bởi vì chúng ta không dám a!" Đàm Táo Táo nói đúng lý hợp tình.
"Đúng vậy, chúng ta không dám a, hơn nữa lão đại mấy ngày nay tâm tình thật không tốt bộ dáng." Dịch Mạn Mạn một bên nói một bên ngắm Lăng Cửu Thời thần sắc.
"Kia cũng nên Trần Phi đi kêu đi, dù sao cũng là phó đội trưởng......" Lăng Cửu Thời giãy giụa.
"Ta cũng không dám." Trần Phi ngồi ở trên sô pha bình tĩnh mỉm cười.
"......" Lăng Cửu Thời vô ngữ, đành phải xoay người lên lầu.
Hắn như thế nào sẽ không rõ những người khác dụng ý, nhưng rùng mình mau nửa tháng Nguyễn Lan Chúc cũng chưa nhả ra, tuy rằng ngày thường đối hắn thái độ như thường, thậm chí càng tốt, nhưng chính là không cho hắn làm tinh thần khai thông. Hơn nữa Lăng Cửu Thời trộm hỏi thủ trưởng phu nhân, Nguyễn Lan Chúc cũng không đi đi tìm nàng. Đã sớm vượt qua mỗi tháng một lần khai thông chu kỳ, Nguyễn Lan Chúc lại im bặt không nhắc tới, làm Lăng Cửu Thời cũng sờ không chuẩn tâm tư của hắn.
Hắn cọ tới cọ lui đi đến Nguyễn Lan Chúc cửa phòng, cho chính mình làm trong lòng xây dựng: Ta chính là tới kêu hắn ăn cơm, đem hắn kêu ra tới ta liền đi, ta muốn đi tìm Ngô Kỳ chơi, ta mới không nghĩ lý Nguyễn Lan Chúc!
Hắn giơ tay gõ gõ môn: "Đội trưởng, ngươi ở đâu?"
Bên trong im ắng không có thanh âm.
Lăng Cửu Thời nghi hoặc, thật sự ở nhà sao? Không phải là đi ra ngoài đi?
Hắn quay đầu lại xem cùng lại đây bái ở ven tường mọi người, bên kia từ trên xuống dưới bài một lưu đầu đồng thời đối hắn gật đầu: Thật sự ở nhà!
Lăng Cửu Thời bất đắc dĩ, lại gõ gõ: "Đội trưởng, ra tới ăn một chút gì đi."
Trong phòng như cũ không có thanh âm, hắn nghĩ nghĩ, bát thông Nguyễn Lan Chúc di động, tiếng chuông vài giây sau từ bên trong cánh cửa truyền đến, một loại không tốt cảm giác từ đáy lòng dâng lên, Lăng Cửu Thời tức khắc luống cuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Lan Cửu 】【 lính gác dẫn đường 】 cây vạn tuế ra hoa
Фанфик【 Lan Cửu 】【 lính gác dẫn đường 】 cây vạn tuế ra hoa Tác giả: Hoa dâm bụt Sakuraba Nguồn: https://sakurabakin.lofter.com