Toàn bộ hành trình ooc
Lăng Cửu Thời trợn mắt há hốc mồm, đại não quá tải, cảm giác chính mình tam quan đều bị phá hủy.
Mỹ nữ rõ ràng trường một trương Nguyễn Lan Chúc mặt, nhưng nhìn kỹ đi rồi lại nơi chốn không giống, không riêng ngũ quan bị siêu cao hoá trang kỹ thuật hơi điều tỉ lệ, phảng phất liền thân hình khung xương đều đã xảy ra thay đổi, chỉ có khóe mắt lệ chí phong tình như cũ.
Đàm Táo Táo cùng Trình Thiên Lý ngẩng đầu nhìn thoáng qua đồng thời phun, bất đồng chính là Đàm Táo Táo phun một bàn, Trình Thiên Lý toàn phun hắn ca trong chén.
Trình Nhất Tạ lúc này cũng không rảnh lo thu thập Trình Thiên Lý, hắn trợn to đôi mắt cùng run rẩy tay tiết lộ hắn không ít với Trình Thiên Lý khiếp sợ.
Dịch Mạn Mạn nhìn đến hắn sau liền ôm lấy đầu, phảng phất lâm vào cái gì thống khổ hồi ức, Lư Diễm Tuyết thần sắc phức tạp vỗ vỗ hắn, lại nhìn xem Lăng Cửu Thời, một bộ không đành lòng thấy tốt biểu tình.
Chỉ có Trần Phi bình tĩnh như cũ thở dài.
Nguyễn Lan Chúc thập phần vừa lòng mọi người phản ứng, hắn yểu điệu lượn lờ đi tới, ngừng ở cái bàn trước, nhìn Lăng Cửu Thời không nói một lời.
Lăng Cửu Thời bị hắn xem phát mao, vài giây sau bỗng nhiên trong nháy mắt đột nhiên nhanh trí, chạy nhanh đứng lên cho hắn kéo ra ghế dựa, Nguyễn Lan Chúc lúc này mới ưu nhã ngồi xuống.
"Lan Chúc......" Lăng Cửu Thời thử thăm dò mở miệng.
"Chúc Manh." Nguyễn Lan Chúc đôi tay giao nhau lót ở cằm phía dưới, sóng mắt lưu chuyển gian lông mi trên dưới vỗ, quả nhiên là cao quý lãnh diễm phong tình vạn chủng.
"Chúc...... Manh?" Lăng Cửu Thời tựa hồ biết hắn muốn làm cái gì, nhưng lại không dám xác định.
"Nhân gia muốn ăn trứng gà." Hắn hướng Lăng Cửu Thời nâng nâng cằm, một bộ kiều kiêu ngữ khí.
Lăng Cửu Thời vội không ngừng cho người ta lột trứng gà đưa tới trong tay, liền kém đáp ứng một tiếng "Tra!"
Cơm sáng ở như vậy một loại quỷ dị không khí trung tiến hành, Trình Thiên Lý tả hữu nhìn xem, thấp giọng nói: "Đội trưởng, ngươi đây là cái gì giả dạng?"
Trình Nhất Tạ đánh gãy hắn nói: "Câm miệng ăn cơm!"
Trình Thiên Lý ủy khuất ba ba nhìn thoáng qua Lăng Cửu Thời, Lăng Cửu Thời ngoái đầu nhìn lại, tâm nói ngươi xem ta làm gì? Ta biết đến cũng không thể so ngươi nhiều a!
Nguyễn Lan Chúc lại vào lúc này ra tiếng: "Lăng Lăng ca, ngươi thấy thế nào hắn không xem ta a? Nhân gia còn không bằng hắn đẹp sao?"
Một đôi đôi mắt đẹp tự sân tự oán, nói nói còn nổi lên ủy khuất sương mù.
Lăng Cửu Thời vội xua tay: "Không đúng không đúng! Ngươi đẹp! Ngươi so Thiên Lý đẹp nhiều!"
"Thật vậy chăng?" Nguyễn Lan Chúc trán ra mỉm cười, liền ở Lăng Cửu Thời muốn thở phào nhẹ nhõm khi lại ném ra trọng bàng bom: "Vậy ngươi nói, phòng này ai đẹp nhất?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Lan Cửu 】【 lính gác dẫn đường 】 cây vạn tuế ra hoa
Fanfiction【 Lan Cửu 】【 lính gác dẫn đường 】 cây vạn tuế ra hoa Tác giả: Hoa dâm bụt Sakuraba Nguồn: https://sakurabakin.lofter.com