1

642 26 0
                                    

# một cái thình lình xảy ra ý tưởng, tất cả đều là ta tư thiết, vẫn là không có gì logic a. Hẳn làXem ảnh thể,Một chút kinh nghiệm đều không có a!

# nguyên cốt truyện cũng là dựa theo trong ấn tượng viết, sẽ có xuất nhập.

————————————————

thiên thủ Phật gian nắm trường đao tay gân xanh tung hoành, hắn nhìn ra được trụ gian giãy giụa cùng mờ mịt. Hiện giờ kết quả là Phật gian một tay tạo thành, hắn quyết tâm muốn tại nơi đây đánh chết Uchiha tộc trưởng đại nhi tử, đây là thiên thủ cùng Uchiha số mệnh.

Uchiha điền đảo cùng thiên thủ Phật gian ý tưởng không mưu mà hợp, hiện tại liền phải xem hai bên ai trước chiếm được tiên cơ, đốm cùng trụ gian nhất cử nhất động vào lúc này đều có vẻ như vậy trầm trọng.

hít sâu một hơi, trụ gian triều bờ bên kia mở miệng: “Như vậy đốm! Giống phía trước giống nhau chào hỏi một cái đi!”

“A, trụ gian, ngươi cần phải tiếp hảo!”

hai người đồng thời đem trong tay hòn đá ném ra, ở trong nước tạo nên xuyến xuyến gợn sóng, trong chớp mắt đã tới rồi đối phương trong tay, phát ra một tiếng giòn vang.

cục đá rời tay một khắc, trụ gian cùng đốm ánh mắt đánh vào cùng nhau, vỡ thành sóng nước lấp loáng. Hai người đều là sửng sốt, kia đáy mắt lo lắng phảng phất muốn thẳng tắp chiếu tiến đối phương trong lòng.

đốm nhíu mày, trong tay hòn đá rõ ràng có khắc “Chạy mau!”

bắt lấy cục đá tay chợt nắm chặt, lại tại hạ một khắc cưỡng bách cơ bắp thả lỏng “Xin lỗi a trụ gian, hôm nay còn có nhiệm vụ, liền đi trước.”

đối diện quả nhiên cũng truyền đến tương tự lời nói, hai người thật sâu mà nhìn lẫn nhau, bọn họ ăn ý phảng phất trời sinh liền tồn tại, không cần ngôn ngữ, chỉ cần một ánh mắt liền có thể hoàn mỹ phối hợp.

hai cái thiếu niên tưởng lấy như vậy phương thức ngưng hẳn nhiệm vụ.

Phật gian cuối cùng vẫn là nắm chặt chuôi đao, cùng phi gian cùng nhau lắc mình xuất hiện ở hạ xuống mặt nước.

“Phụ thân……” Thiếu niên thanh âm trùng hợp ở cùng nhau.

Uchiha điền đảo cười nhạo một tiếng lập với thiên thủ Phật gian đối diện, quả nhiên là thiên thủ cáo già, âm hiểm xảo trá.

khẩn trương bầu không khí tựa hồ một tia rất nhỏ hô hấp là có thể đem khởi kíp nổ, đốm cảm thấy một cổ thật sâu mà cảm giác vô lực, trong tay hòn đá cơ hồ muốn ở thiếu niên trong tay vỡ vụn. Hắn trầm mặc mà nhìn trụ gian, hắn không nghĩ………  

nhưng là, không có cách nào.

nhưng vào lúc này, chung quanh tựa hồ đã xảy ra cái gì dị biến, bên tai vang lên vù vù, hết thảy tựa hồ nhiều tầng màng cùng không chân thật cảm. Chỉ giằng co vài giây, nháy mắt lại về tới nguyên bản trạng thái, nhưng trước mắt lại nhiều tầng màn sân khấu dường như vật chất.

mấy người đồng thời triệt khai khoảng cách, đối này mạc danh xuất hiện gia hỏa ôm lớn nhất địch ý, thậm chí tạm thời áp qua đối thủ một mất một còn.

Làm ơn đừng lại ngược Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ