8

160 10 0
                                    

## giả thiết là Sarutobi Hiruzen, Shimura Danzo, Utatane Koharu, Akimichi Torifu, Mitokado Homura, Uchiha kính cùng thuộc hỏa ảnh hộ vệ đội

## trưởng lão đoàn lệnh người căm thù đến tận xương tuỷ, nhưng hiện tại vẫn là một đám ý chí chiến đấu tràn đầy người trẻ tuổi, bọn họ thay đổi khẳng định có cái quá trình, cho nên đại gia không cần quá để ý bên trong miêu tả a.

——————————————————————— 

[ một bàn tay cọ qua trụ gian ống tay áo cầm cương tay cánh tay, hơi hơi dùng sức mang theo kia chỉ tay nhỏ đem lợi thế đặt ở trên chiếu bạc cái kia “Đại” tự thượng.

không biết là cố ý vô tình ở trụ gian bên tai cười khẽ một tiếng, đổi được người nọ hơi hơi nhăn lại mày, lúc này mới chậm rãi mở miệng:

“Áp đại.”

cương tay mở to hai mắt nhìn “Uy uy, ngươi người này như thế nào tùy tiện thế người khác làm quyết định! Ta thua ngươi bồi…… Cho ta…… Sao?” Cương tay sửng sốt hai giây, miệng dần dần trương đại, a…… Có…… Có điểm soái a!

người nọ tóc đen trụy đến bên hông, bị một vòng tơ hồng hệ lên, miễn cưỡng coi như phục tùng, nhưng luôn có vài sợi tóc không phục quản mà nhếch lên tới, nếu luận tướng mạo chỉ có thể tính trung thượng, nhưng hắn khí chất lại làm hắn có thể ở trong đám người trổ hết tài năng. Rõ ràng trên mặt là ôn hòa cười, nhưng lại một chút che giấu không được người nọ trong xương cốt ngạo, giơ tay nhấc chân gian mang theo một cổ tản mạn, giống như đối đãi bất luận cái gì sự đều là thành thạo bộ dáng……

tóm lại kết hợp lên liền tương phản cảm thực đủ! Làm hắn soái khí từ bảy phần biến thành thập phần! Tiểu cương tay tạm thời xem ngây người mắt, nghe được có người tuyên bố kết quả mới vội vàng hoàn hồn, trừng mắt nhìn người nọ liếc mắt một cái.

đẹp thì thế nào, nếu là ta thua……

“Hai tư sáu, đại!”

ai nha không hổ là soái ca, người soái tâm cũng thiện. Cương tay triều vị kia người hảo tâm lộ ra cái đại đại tươi cười. Sau đó tay nhỏ gẩy đẩy một chồng tiền giấy, sát có giới sự mà số khởi tiền tới.

sử dụng biến thân thuật đốm:…… Đây là ta riêng tới tìm trụ gian hậu đại……

đốm trừu trừu khóe miệng “Hỏa ảnh giáo dục phương thức, quả nhiên thanh kỳ a.”

trụ gian không được tự nhiên mà gãi gãi đầu, vừa muốn mở miệng nói cái gì đó đã bị một trận tiếng cười đánh gãy, hai người đồng thời chuyển hướng thanh âm nơi phát ra.

tiểu cương tay không biết khi nào đứng ở trên chiếu bạc, cầm nàng chiến lợi phẩm cười ha ha.

“Ha ha ha ha ha ha ha…… Không hổ là ta cương tay! Ra tay đem đem đều thắng…… Ha ha ha ha ha”

trụ gian ho nhẹ hai tiếng ngẩng đầu đối thượng đốm ánh mắt, trong phút chốc, lời nói đều bị không tiếng động mà cắn nuốt, toàn bộ tâm thần đều bị cặp mắt kia nhiếp trụ.

đó là như thế nào một đôi mắt a……

như là một phủng không có một tia tạp sắc mặc, thâm thúy thần bí. Lại nhân bao hàm quá nhiều có vẻ có chút vẩn đục.

Làm ơn đừng lại ngược Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ