[ trụ gian cứng đờ một cái chớp mắt, hắn liền nói hắn giống như quên mất thứ gì, này hiện tại mới nhớ tới cùng thủy hộ thương lượng tốt kế hoạch, người nào đó lúc này phi thường chột dạ……
“Khụ khụ” trụ gian để môi ho nhẹ hai tiếng, xụ mặt, hỏa ảnh uy nghiêm bị triển lộ không thể nghi ngờ “Phi gian, kỳ thật lần này thủy hộ đi lốc xoáy còn có một cái khác mục đích.”
khó được đứng đắn ngữ khí, phi gian trực giác thực không ổn.
“Chính là mang về tới chúng ta nhi tử” trụ gian thanh âm mang này đó trầm trọng “Mấy năm nay hắn đều bị ta cùng thủy hộ an trí ở oa quốc gia một chỗ thôn xóm, vẫn luôn không biết chính mình thân thế.” Nói xong lời này, trụ gian giơ tay đè đè huyệt Thái Dương, che đậy hơn phân nửa khuôn mặt, có vẻ có chút khổ sở.
hảo đi, kỳ thật trụ gian chính là vì che khuất chính mình cổ quái sắc mặt.
phi gian: “……??”
“…………!!”
“Đại ca ngươi tới…… Ngươi lại cho ta nói một lần……” Thanh âm từ răng phùng chui ra tới, làm trụ gian giữa trán toát ra mồ hôi lạnh. ]
không khí có điểm quỷ dị an tĩnh, ở đây mọi người đem ánh mắt đầu hướng về phía trụ gian.
lúc này trụ gian cảm thấy cùng tương lai chính mình đồng dạng khẩn trương bất an, không nói đến thiên thủ, liền Uchiha mọi người kia một đám trong mắt liền kém viết rõ: Ngươi cư nhiên không cùng đốm ở bên nhau? Đốm kia tướng mạo, kia khí độ, còn có xem ngươi ánh mắt kia, ngươi như thế nào có thể không bị bắt lấy đâu!!
có nữ nhẫn lặng lẽ nhìn phía đốm, âm thầm suy nghĩ đốm ý tưởng, thậm chí đã não bổ ra một hồi ta yêu ngươi nhưng ngươi ái nàng khổ tình tiết mục.
đốm cái gì cũng chưa tưởng, trên thực tế hắn hiện tại đại não trống rỗng, theo bản năng mà nhìn phía bên cạnh bạn tốt, liền bình tĩnh không hề động.
nhìn quét kia trương quen thuộc khuôn mặt, mang theo thiên thủ nhiệt tình cùng chưa rút đi vài phần người thiếu niên bỡn cợt. Tương lai kia anh tuấn nam tử cùng lúc này trụ gian so sánh với, nhiều đốm không quen thuộc ổn trọng cùng trải qua tang thương mà lơ đãng toát ra uy nghiêm.
nghiễm nhiên là một người gánh nổi mưa gió, giảo khởi phong vân nhân vật.
đây là đốm lần đầu tiên ý đồ đem trụ gian cùng “Trượng phu” một từ liên hệ lên, đốm cảm thấy có chút không khoẻ, phi thường không khoẻ. Hắn không cảm thấy có vị nào nữ tử đứng ở trụ gian bên cạnh có thể không bị này quang mang che giấu.
ở đốm nhận tri trung, chỉ có không phân cao thấp, lẫn nhau từ thể xác và tinh thần đến linh hồn đạt tới hoàn mỹ phù hợp hai người mới xưng thượng là tình lữ, phu thê. Mà Uzumaki Mito…… Đốm nhíu mày, tuy là lốc xoáy nhất tộc trẻ tuổi bài được với danh hào phong ấn hảo thủ, nhưng so với trụ gian vẫn là kém quá xa.
trừ bỏ hắn Uchiha Madara, không có bất luận cái gì một người có cái kia thực lực có tư cách cùng trụ gian sóng vai.
loại cảm giác này là một loại đặc thù ràng buộc, không trộn lẫn mặt khác, chỉ có ngươi ta. Mà kia trên màn hình theo như lời tương lai, làm đốm cảm thấy một loại lãnh địa bị xâm chiếm đau đớn cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm ơn đừng lại ngược
Fanfictionhttps://nankeyimeng24717.lofter.com/post/31cc9ae1_2b8823e3a