2

258 20 0
                                    

ánh mắt, tầm mắt, trụ gian nhạy bén mà cảm giác đến tộc nhân ánh mắt tựa hồ đều như có như không dừng lại ở hắn cùng phi gian trên người.

ái này làm cho trụ gian khó được có chút không thoải mái, mà phi gian cảm giác năng lực hơi cường với trụ gian, lúc này mày đã nhăn lợi hại, trụ gian thấy thế hơi hơi nghiêng người đem phi gian kéo đến phía sau, những cái đó ánh mắt mới thu liễm chút.

“Tộc trưởng đại nhân, vừa mới tộc địa chỗ trên không xuất hiện một ít kỳ quái hình ảnh.”

“Là trụ gian cùng phi gian?” Được đến tộc nhân khẳng định hồi đáp, Phật gian thần sắc âm trầm xuống dưới.

Phật gian không nghĩ tới thế nhưng liền các tộc nhân cũng thấy được, kia Uchiha tộc địa…… Hắn nhìn mắt trụ gian, hiện tại mấy đứa con trai cánh chim chưa phong, những cái đó hình ảnh không thể nghi ngờ làm trụ gian phi gian trở thành cái đích cho mọi người chỉ trích, cái kia đồ vật đến tột cùng muốn làm cái gì.

Uchiha nhóm xác thật thấy được những cái đó hình ảnh, hiện tại phân thành hai cái phe phái, một phương cho rằng tương lai Uchiha cùng thiên thủ kết minh, một bên khác cho rằng là thiên thủ sử cái gì thủ đoạn, bằng không vì cái gì là Uchiha một phương cúi đầu.

vì thế hai bên lại tiến hành rồi ước chiến, tuy rằng giống như vốn dĩ liền có.

liền ở động thủ thời điểm, kia hình ảnh trống rỗng xuất hiện ở hai bên chi gian, cường ngạnh mà đánh gãy trận chiến tranh này.

tựa hồ là lần trước hình ảnh tiếp tục, thiên thủ huynh đệ tương đối mà ngồi.

[ “Từ kia tràng chiến đấu lúc sau, a ni giáp ngươi cả người liền rất không thích hợp, bởi vậy ta tạm thời tiếp nhận hỏa ảnh sự vụ, nhưng là đại ca, ngươi thật sự chỉ là không điều chỉnh tốt trạng thái sao?” Phi gian chậm rãi mở miệng, màu đỏ con ngươi thậm chí nhiễm xem kỹ, cứ như vậy nhìn trụ gian.

“Đánh nhau nào có không bị thương, ta cũng không muốn gạt, chính là sợ phi gian ngươi như vậy chuyện bé xé ra to a.” Trụ gian bất đắc dĩ nhún vai, “Không nói cái này, tâm sự kính đi, ngươi tựa hồ thực thích cái này Uchiha tiểu bối a.”

bị dời đi đề tài, phi gian mày nhăn lại “Chỉ cần là một lòng vì thôn hậu bối, ta đều thực thưởng thức. Còn có đại ca, không cần nói sang chuyện khác.”

“Ta nào có” trụ gian oán giận nói, nhưng nhìn đến phi gian nghiêm túc thần sắc, nhẹ nhàng thở dài một hơi, trấn an dường như xoa xoa phi gian mao cổ áo “Ta thân thể không có việc gì, nhị đại mục chính là thuận miệng đề một câu, rốt cuộc thôn nhất yêu cầu đó là mới mẻ sức sống máu, lúc này mới có thể làm thôn không ngừng phát triển lớn mạnh. Đến lúc đó bảo thủ lão nhân tổng hội thoái vị không phải sao?” Trụ gian nói xong nhịn không được bật cười.

ôn nhuận màu đen ánh vào màu đỏ con ngươi, cường ngạnh mà đem trong đó lo lắng xua tan, hắn nói: “Hảo, phi gian ngươi luôn là tưởng quá nhiều. Ngươi giúp ta xử lý hỏa ảnh công tác đã rất mệt, không cần tưởng này đó có không, hảo sao.”

phi gian môi giật giật, làm như còn muốn nói cái gì, nhưng trông thấy kia ôn nhuận màu đen chỗ sâu trong tiềm tàng mỏi mệt: “Hảo.”

Làm ơn đừng lại ngược Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ