7

155 13 0
                                    

## manga anime trung đốm là ở trước khi chết mới thức tỉnh luân hồi mắt triệu xuất ngoại đạo ma giống nghiên cứu trụ gian tế bào.

## nơi này làTư thiết, đốm phát hiện thần thụ di tích, đã làm ra bạch tuyệt dùng để thám thính tin tức.

————————————————————————

thiên thủ cùng Uchiha thế thế đại đại đều là không chết không ngừng kẻ thù truyền kiếp, ngươi hỏi bất luận cái gì một cái thời Chiến Quốc tồn tại thế lực đều có thể đến ra kết quả này.

nhưng là tình cảnh này thực sự lệnh người mở rộng tầm mắt.

ở cái kia kỳ quái màn hình lớn đình chỉ truyền phát tin hình ảnh sau, hai tộc người lập tức triển lộ ra đề phòng cùng cảnh giác, này phi thường phù hợp hai bên lập trường.

nhưng là! Các ngươi không hẹn mà cùng ngày hôm sau lại đến cùng cái địa phương tới thủ màn hình lớn là muốn làm gì? Thiên thủ còn có người mang theo hai túi hạt dưa cùng chính mình loại trái cây…… Đây là đối đãi địch nhân thái độ sao! Ninja cơ bản tu dưỡng đâu!

Uchiha nhìn thiên thủ tộc nhân lộ ra khinh thường thần sắc, chỉnh hạ vạt áo, nhân hàng năm nắm đao mà sinh ra vết chai dày tay nâng lên, tham nhập bên hông, biểu tình liễm đi tản mạn…… Đây là muốn động thủ tín hiệu sao? Thiên thủ nhóm chút nào không dám coi khinh Uchiha chẳng sợ một cái thật nhỏ hành động, sau đó…… Bọn họ thấy được một cái Uchiha lấy ra cái túi tiền, bên trong bao mấy xâu tam sắc viên……

thiên thủ:??? Không phải, các ngươi lấy cái ăn dùng đến như vậy nghiêm túc?

Uchiha: Dùng đồ ăn dao động địch nhân ý chí tiểu xiếc thôi, thiên thủ tộc nhân vẫn là ngu xuẩn như vậy.

vì thế hai nhà tộc trưởng kinh ngạc phát hiện Uchiha cùng thiên thủ ở cái này quỷ dị bầu không khí trung cư nhiên ngoài ý muốn hài hòa? Nhìn về phía đốm cùng trụ gian ánh mắt dần dần vi diệu lên. Cái gì lực lượng làm cho nhau nhìn không thuận mắt nhân tâm bình khí cùng ngồi ở cùng nhau đâu?
bát quái lực lượng a.

trụ gian nhìn đến tình cảnh này trong mắt lập loè khác thường quang mang, hai tộc chi gian đã có thể chung sống hoà bình sao! Như vậy tương lai kết minh, thành lập một cái bảo hộ mọi người thôn……

“Đốm, chúng ta ly mộng tưởng lại gần một bước a!”

thiên thủ, Uchiha:…… Cũng không có cảm ơn. Thiên thủ / Uchiha vẫn là trước sau như một thảo người ghét.

“Ân, đây là thuộc về chúng ta, sẽ từ chúng ta thân thủ sáng tạo ra tới tương lai.”

màn hình đột nhiên chấn động một chút, tiếp theo lại hiện ra hình ảnh.

[ cùng lần trước chỗ đã thấy hình ảnh rõ ràng cách rất dài một đoạn thời gian, kia ẩn với âm u chỗ Uchiha Madara lớn tuổi một chút, thêm vài đạo năm tháng lưu lại nếp nhăn. Nhưng sắc bén chi ý không giảm phản tăng, chẳng sợ hắn giờ phút này nhắm chặt hai mắt, như cũ làm người khắc chế không được nội tâm sợ hãi cảm xúc. Không hề lý do, nhưng ăn sâu bén rễ.

vài tiếng rất nhỏ tế vang, hình ảnh trung xuất hiện cái bạch thảm thảm hình người sinh vật, một cái nửa thanh thân mình còn chôn dưới đất, khóe miệng liệt khai một cái đại đại độ cung, nghẹn ngào thanh âm ở yên tĩnh trong bóng đêm dị thường chói tai “Đốm! Đốm!” Kéo điệu kêu gọi làm người cảm thấy không khoẻ.

Làm ơn đừng lại ngược Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ