3

198 20 0
                                    

[ trụ gian buồn đầu uống rượu, như là không hề có cảm giác được dừng ở trên người tinh mịn mưa bụi.

đúng vậy, không biết khi nào hạ dày đặc vũ. Nước mưa trộn lẫn tiến rượu trung, làm vốn dĩ thuần hậu rượu hương dần dần phai nhạt lên, có chút vô vị, trụ gian buông xuống bầu rượu. ]

này nhưng làm thiên thủ các tộc nhân nhẹ nhàng thở ra, có người trộm ngắm liếc mắt một cái nhà mình tộc trưởng sắc mặt, sách! Hắc cùng đáy nồi giống nhau.

Phật gian hòa điền đảo vẫn luôn duy trì thân đao chạm vào nhau tư thế, vốn chính là nhà mình đuối lý giết nhân gia nhi tử ( bị trụ gian mang trật ), Phật gian vẫn luôn ở vào bị động phòng thủ, nhưng nhìn đến trụ gian như vậy không hề tiết chế mà uống rượu, Phật gian cười lạnh hạ, tuyệt đối là bị Uchiha tiểu quỷ dạy hư. Đột nhiên phát lực, hòa điền đảo chiến thành một đoàn.

đốm nhìn phía bên cạnh trụ gian, trụ gian buông xuống đầu tựa hồ ở tự hỏi cái gì, đốm đột nhiên ý thức được, này nên không phải là ta mộ đi?

đốm nhìn tiểu đồng bọn, tức khắc cảm giác hiện tại trụ gian cùng trên màn hình trụ gian rất giống, đều là bị xối khuyển khoa động vật, đáng thương hề hề.

“Trụ gian a…… Chúng ta chi gian chiến đấu……”

“Tửu lượng của ta nguyên lai tốt như vậy sao? Đốm ngươi nhìn đến không có, ta cư nhiên uống lên suốt tam hồ cũng chưa say!” Trụ gian nâng lên đôi mắt, lượng chước người.

nhưng đốm cảm thấy muốn mù, vì chính mình chết đi cảm xúc bi ai.

đốm: “…… Ân.” Nói một nửa bị lấp kín cảm giác tao thấu, bất quá trụ gian không ý thức, cũng không tính hư “Ngươi này tửu lượng, khẳng định là cùng ta uống rượu luyện ra.”

“Ha! Đốm ngươi không hổ là ta bạn thân, cùng ta tưởng giống nhau đâu”.

“Lại nói tiếp, cái kia làm hỏa ảnh ta, rốt cuộc tìm không thấy đốm tới bồi hắn uống rượu a……” Trụ gian thanh âm thấp đi xuống.

đốm cảm thấy hắn đã thói quen trụ gian tư duy nhảy lên, nhưng đột nhiên nghe được như vậy một câu, cũng vẫn là cảm giác trong lòng ngũ vị tạp trần.

đốm không biết nói cái gì, hắn biết chuyện này kỳ thật cũng không có cái gì phẫn hận, dù sao tương lai đã không phải là như vậy. Nhưng mờ mịt vô thố vẫn là có điểm.

không biết như thế nào đối mặt như vậy một cái kết cục. Không biết như thế nào trấn an bạn tốt. Không biết tương lai chính mình vì cái gì sẽ có như vậy lựa chọn. Không biết vì cái gì trong lòng lo sợ bất an.

bất luận cái gì lời nói đều không thể truyền đạt cấp trong màn hình trụ gian, vô luận oán hận vẫn là thở dài. Giúp không đến hắn, chỉ có thể nhìn hắn như vậy tinh thần sa sút.

cái gì đều làm không được a…… Cùng phía trước giống nhau.

huyết sắc câu ngọc ở trong mắt hiện lên, nỗi lòng kịch liệt mà cuồn cuộn, đốm nhắm mắt lại.

giơ tay, chùy một chút bên cạnh Senju Hashirama, cũng thu hoạch cái khiếp sợ u oán ánh mắt, tươi sống cực kỳ.

cái này làm cho đốm thoát khỏi cái loại này cảm giác vô lực, một lần nữa về tới thực địa thượng.

Làm ơn đừng lại ngược Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ