4

187 15 0
                                    

[ “Ngươi cần phải trở về.”

“Đốm cũng cùng nhau sao?”

đốm nhìn chính mình bạn thân, nhìn đối diện bởi vì nào đó đốm không thể lý giải chờ mong, mà xuống ý thức cầm chính mình vươn đi tay Senju Hashirama, ác thú vị mà nhướng mày “Không”  

rất có hứng thú mà đánh giá bởi vì chính mình trả lời mà mất mát trụ gian, khóe miệng hơi hơi nhếch lên, sung sướng tiềm tư ám trường.

lúc này trụ gian trước mắt một mảnh mơ hồ, liền đốm đều chỉ có thể thấy rõ cái mơ hồ bóng dáng. Sớm biết rằng liền không uống như vậy nhiều rượu…… Hiện tại khen ngược, liền tính ở trong mộng cũng thấy không rõ đốm a.

trong mộng…… Rải rác ký ức có một lát thu hồi.

không lý do địa tâm giật mình làm trụ gian theo bản năng lại nắm chặt đốm, cảm thụ được nhân thể độ ấm, dần dần tới gần, tựa hồ chỉ có như vậy mới có thể triệt tiêu trong lòng cái loại này bất an cùng tội ác cảm.

loại này thời điểm, không tới một cái tràn ngập hữu nghị ấm áp ôm ấp liền không lễ phép, hơn nữa dễ dàng từ bỏ nói, trụ gian cũng liền không phải là sơ đại hỏa ảnh.

vì thế trụ gian ngồi xuống đốm bên cạnh, nâng lên một cái cánh tay ôm lấy đốm cổ, lực đạo đại làm đốm đột nhiên không kịp phòng ngừa, thiếu chút nữa một cái lảo đảo ngã xuống “Đốm, trở về bái, dù sao cũng không có gì sự tình muốn làm, chúng ta hai cái có thể cùng nhau uống rượu, còn có thể đánh nhau nha. Thân là bạn thân, điểm này việc nhỏ ngươi như thế nào có thể không thỏa mãn ta đâu.”

tiếp theo liền bắt đầu gọi đốm tên, đủ loại ngữ điệu, nhẹ nhàng, giảo hoạt, giả vờ bất mãn…… Chỉ dựa vào này liền có thể dễ dàng mà dao động người nào đó ý chí.

không có biện pháp, đây là độc thuộc về trụ gian thiên phú, trụ gian chưa từng ý thức được quá, hắn chỉ biết vô ý thức mà làm như vậy, câu động lòng người tiếng lòng.

đối với một cái bởi vì uống say ký ức thác loạn người, trừ bỏ bất đắc dĩ mặt khác cảm xúc cũng không có tác dụng gì.

“Hảo hảo, đã biết.” Đốm đè đè chính mình giữa mày “Nói trụ gian, ngươi biết ngươi uống say sau sẽ nhỏ nhặt sao?”

“Đốm ngươi không cần nói bậy, ta mới không có uống say! Nhỏ nhặt gì đó không tồn tại!” Trụ gian buông đặt tại đốm trên cổ tay, lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế phách về phía đốm, thậm chí đã mang lên thắng lợi tươi cười.

đốm bắt kia chỉ ý đồ gây rối tay “Ngươi gia hỏa này, như thế nào vẫn là như vậy không hề tự giác. Ngươi say, ý nghĩa ta có thể đối với ngươi làm rất nhiều sự, mà ngươi sẽ không có năng lực phản kháng.”

“Ta hiện tại liền có thể ở chỗ này giết mộc diệp sơ đại mục hỏa ảnh.” Ý cười dần dần giấu đi, đè thấp thanh âm, lệnh người sống lưng phát lạnh. ]

không có người cảm thấy đây là nói giỡn. Hảo đi, này đến bài trừ Senju Hashirama.

đốm hiện tại có điểm đãng cơ, ta đã chết…… Không, ta không chết…… Ta cùng trụ gian ở ta chính mình mộ trước nói chuyện phiếm…… Ta nói muốn giết trụ gian…… Hảo đi, ta ở nói giỡn……

Làm ơn đừng lại ngược Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ