thiên thủ mọi người quả thực không mắt thấy nhà mình thiếu tộc trưởng kia mặt mày hớn hở, vui vô cùng bộ dáng, chỉ có thể đem tầm mắt đầu đến cái kia trên màn hình.
chỉ thấy cái kia tuyên bố chặn đánh sát trụ gian Uchiha tiểu tử làm trụ gian dựa vào trên vai ngủ.
hành đi, miễn cưỡng thừa nhận cái này Uchiha làm bằng hữu vẫn là không tồi.
cái kia Uchiha chấp khởi một lọn tóc, trụ gian.
!!!
“Hỗn tiểu tử, trụ gian tóc là ngươi có thể chạm vào sao!”
“Ai, Phật gian ngươi bình tĩnh một chút nhi. Dù sao cũng là bạn tốt sao, cho nhau xả cái tóc cũng không cái…… Sao……”
Phật gian mắt thấy đốm đem trụ gian đen bóng tóc đưa đến bên môi………… Ha hả, hắn làm sao dám! Đáng giận Uchiha! Cái kia tiểu tử, quyết không thể lưu! Mãnh liệt sát ý cơ hồ muốn hóa thành thực chất, làm đốm sống lưng lạnh cả người.
trụ gian tìm cái địa phương ngồi xếp bằng ngồi, kéo má, có chút hoang mang: Ta tóc có cái gì hảo sờ. Duỗi tay nhéo nhéo chính mình tóc ngắn, có cái gì hiếm lạ địa phương sao? Trừ bỏ thẳng một chút giống như cũng không khác a……
nói, Uchiha người giống như tóc đều rất tạc, chưa thấy qua có thẳng phát……
…… Nga, ta hiểu được! Trụ gian một tạp nắm tay, đột nhiên nhảy lên.
hướng tới đốm cao giọng hô: “Đốm, nguyên lai ngươi thích thẳng phát sao? Bất quá tương lai ngươi đã rất tuấn tú, nếu đổi thành hắc trường thẳng nói liền cùng ngươi phong cách không đáp đi!”
đốm không thể nhịn được nữa: “Ai thích. Liền ngươi như bây giờ dưa hấu đầu, lại xấu lại thổ, thấy khiến cho người tưởng cùng ngươi đánh nhau.”
“Ngô…… Đốm…… Ngươi cũng không cần như vậy…… Không lưu tình đi.” Trụ gian ôm đầu gối bóng dáng lộ ra nhàn nhạt ưu thương, bên cạnh trường một gốc cây đơn bạc cái nấm nhỏ, hình ảnh này quả thực liền tưởng một lớn một nhỏ hai cây nấm ở lẫn nhau dựa vào, sách, có điểm đáng thương.
ta nói giống như có điểm quá mức a, trụ gian cái này dưa hấu đầu, kỳ thật cũng còn…… Có thể, liền rất đáng yêu.
“Đốm thật không thẳng thắn thành khẩn, rõ ràng sau khi lớn lên lại sờ lại thân, nói không thích, đồ ngốc mới có thể tin đi.” Quả nhiên, trụ gian bổ đao vĩnh viễn tuy muộn nhưng đến, bóp chết cảm xúc cái này thiên phú là từ nhỏ liền bồi dưỡng lên.
( “Nói các ngươi thật sự không chú ý tới ‘ lại sờ lại thân ’ loại này hành vi thật sự thực không thích hợp sao! Đó là bình thường bằng hữu làm được sự sao!” Thiên thủ cùng Uchiha các tộc nhân tâm đang nhỏ máu. )
đốm một cái hỏa độn đem nấm đốt thành tro tẫn, kéo ôm đầu gối “Tiểu đáng thương”: “Senju Hashirama, ngươi lại tinh thần sa sút một cái thử xem, ta liền ngươi một khối thiêu!”
“Đốm, đốm, ngươi bình tĩnh một chút! Chúng ta là bằng hữu! Bằng hữu!”
đốm: Thực hảo, càng khó chịu![ vũ châu dừng ở dù trên mặt, thanh thanh nặng nề tiếng vang khiến cho mọi người chú ý.
người tới hơi hơi giơ lên dù, đánh giá xuống đất thượng nằm người, ánh mắt quét đến trụ gian bên cạnh kia khối tấm bia đá cùng trên mặt đất rơi rụng mấy cái bình rượu, nhắm mắt lại phun ra một ngụm buồn bực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm ơn đừng lại ngược
Fanfictionhttps://nankeyimeng24717.lofter.com/post/31cc9ae1_2b8823e3a