9

148 9 0
                                    

# này một chương đều là xem ảnh, không có thêm dấu móc nga

———————————————————————  

“Đại ca! Tiểu cương!” Ẩn hàm tức giận thanh âm đem một lớn một nhỏ hai người chấn đến chân tay luống cuống. Ngay sau đó cương tay nhanh chóng điều chỉnh, triều người tới lộ ra một cái tươi đẹp không rành thế sự tươi cười “Nhị gia gia!” Duỗi tay liền yêu cầu ôm, 4 tuổi tiểu bằng hữu làm khởi việc này tới có thể nói ngựa quen đường cũ, xem trụ gian trợn mắt há hốc mồm.

phi gian theo bản năng liền đem cương tay từ trụ gian trong lòng ngực tiếp nhận tới, cả người ngốc một cái chớp mắt, hỏa khí nháy mắt bị giảm đi xuống một nửa. Trụ gian xem phi gian lực chú ý bị dời đi, xoay người liền muốn chạy, kết quả giây tiếp theo một bàn tay đáp ở chính mình trên vai, trụ gian khóe miệng trừu trừu “Phi gian a, không đến mức dùng phi Lôi Thần đi……”

phi gian vừa mới bị cương tay khoe mẽ che mắt một cái chớp mắt, phục hồi tinh thần lại sau cũng không ôm cương tay, dẫn theo sau cổ áo liền đem người xách đi lên, sau đó ngăn lại muốn chạy huynh trưởng “Các ngươi hai cái từ nào lại đây a?”

“A, ha ha ha ha ha…… Từ nào lại đây đâu…… Cái này chúng ta chính là……” Trụ gian cùng cương tay hai người gom không đủ một câu.

“Từ sòng bạc tới đi?” Phi gian cười lạnh lên.

“Ha…… Như thế nào sẽ……”

đốm tự hành thối lui đến một bên xem xét trụ gian quẫn thái, đã từng, bọn họ hai người ở núi đá thượng nhìn ra xa thôn xóm quên đi công tác hoặc luận bàn không biết sớm chiều bao nhiêu khi, phi gian cũng là như thế này nổi giận đùng đùng mà tới, trụ gian ứng đối loại tình huống này có thể nói tương đương thành thạo.

hiện tại a, nhiều hảo những người này…… Một cái tiểu nữ hài, một đám hai mươi xuất đầu người trẻ tuổi, trên đường phố che miệng nhẫn cười các thôn dân……

tất cả đủ loại, hối thành cái “Cảnh còn người mất”

đáng tiếc, đốm cũng không phải một cái thích cảm khái người, đối với bất thình lình ý niệm chỉ cho là râu ria. Hắn dời đi ánh mắt, đột nhiên rơi xuống một cái vừa mới tới rồi người thiếu niên trên người, đốm có chút sững sờ, kia hồng bạch tương điệp tộc huy cùng màu xanh biển y trang…… Uchiha tộc nhân a.

Uchiha diện mạo nhiều có vẻ lạnh nhạt xa cách, đốm bộ dạng chính là này trong đó “Người xuất sắc”, không mang theo biểu tình khi người trưởng thành đều phải sợ ba phần, càng không nói đến tiểu hài nhi, hắn cùng trụ gian một đạo đi đường khi cũng phát sinh quá đem tiểu hài tử dọa khóc chuyện như vậy.

nhưng trước mắt thiếu niên này là Uchiha trung hiếm thấy bình dị gần gũi hoặc là nói ôn hòa thảo hỉ diện mạo, kia thiếu niên khóe miệng ngậm mạt ý cười, nhìn kia tràng ba người trò khôi hài, có vẻ ôn nhu lại nhẹ nhàng.

nếu nói lên thảo hỉ diện mạo, đốm luôn là sẽ nhớ tới tuyền nại, hắn đệ đệ. Khi còn nhỏ tuyền nại luôn là thích ôm chính mình cánh tay dùng mềm mại thanh âm gọi ca ca…… Đốm thở dài, tùy ý chính mình lâm vào hồi ức bên trong.

Làm ơn đừng lại ngược Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ