[ bảy tháng hạ tuần ban đêm, phong như cũ mang theo dư ôn, nhào vào làn da thượng có vẻ có chút ôn nhu lưu luyến, đương nhiên cũng chỉ là có vẻ mà thôi. Cùng chi tướng bạn chính là thế như mãnh hổ con muỗi, nhưng đối với ninja các đại nhân tới nói này tựa hồ cũng không phải cái gì vấn đề đâu.
trụ gian cùng đốm ở trong viện tiểu bàn đá biên ngồi xuống, âm thầm suy nghĩ lão bản tất là cái cực ái hoa người. Trong viện trồng trọt vài cọng dâm bụt, lúc này chính trực hoa kỳ, đáng tiếc ứng câu kia “Lỗi thời”, buổi tối không ít hoa đã là héo tàn, nhưng vẫn có một ít kiên cường triển khai. Cát cánh hoa ở chỗ này cũng có nơi nương náu, vài giờ màu trắng ở ban đêm có vẻ nhỏ xinh lại bắt mắt, đặt mình trong tại đây, tổng cảm giác thêm vài phần phong nhã.
“Đúng không đúng không, hạ xuyên ta liền nói nơi này viện cảnh phi thường đẹp đi, lại còn có đặc biệt an tĩnh.” Nói đem ly trung rượu uống một hơi cạn sạch.
“Xác thật đẹp.” Đốm duỗi tay nhéo khối điểm tâm ngọt bỏ vào trong miệng, mang theo một cổ thanh hương “Điểm tâm cũng ăn rất ngon.”
“Hạ xuyên ngươi cũng, không phải…… Ngươi thích ăn ngọt a?” Trụ gian kinh ngạc mà nói.
đốm nhướng mày “Ta không thể ăn ngọt?”
“Chúng ta rõ ràng là tới uống rượu a, ta này đều vài ly đi xuống ngươi quang gác nơi này ăn điểm tâm, quá mức.” Trụ gian chỉ trích nói.
“A đã biết” đốm chấp khởi cái ly nhấp một ngụm, sau đó dời về phía trụ gian, nâng lên cằm ý bảo “Nhạ, uống lên.”
“?”
cứ như vậy không biết uống lên nhiều ít sau, trụ gian nhìn một bên rõ ràng còn thanh tỉnh thực đốm: “Hạ xuyên quân a……”
“Như thế nào?” Đốm nhìn có chút men say, nhưng còn không có phía trên trụ gian, hắn chính một tay chống mặt, bình tĩnh nhìn đốm.
“Ngươi cảm thấy mộc diệp thế nào a?”
“……” Đốm khóe miệng tươi cười cởi ra đi, dùng cứng nhắc ngữ khí nói “Ta tưởng các tộc nhân nhất định sẽ thích như vậy một cái thôn, bọn họ có thể tận tình hưởng thụ hoà bình……”
“Cùng các tộc nhân của ngươi không quan hệ, chỉ là ngươi, hạ xuyên. Ngươi cảm thấy thế nào.” Trụ gian đánh gãy đốm nói.
“Ý nghĩ của ta không có gì ý nghĩa.” Đốm cau mày nói.
“Có, ngươi cảm thấy mộc diệp thế nào?” Trụ gian ngoài ý muốn bướng bỉnh.
đốm bình tĩnh mà cùng trụ gian đối diện “Ngươi hy vọng ta nói cái gì đâu? Mộc diệp thực hảo, ở ngươi cùng Senju Tobirama thống trị hạ nó vui sướng hướng vinh, tựa hồ hoà bình cây cối ở chỗ này nảy sinh?”
trụ gian cười rộ lên “Ai nói? Trong thôn các gia tộc chi gian căm thù, tưởng ở mộc lá cây chiếm cứ càng trọng phân lượng. Thế hệ trước cũng không có thoát khỏi lợi ích của gia tộc phía trên quan niệm, điểm này không gì đáng trách. Nhưng bức bách tân một thế hệ đứng thành hàng vì lợi ích của gia tộc không từ thủ đoạn liền có chút khó giải quyết.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm ơn đừng lại ngược
Fanfichttps://nankeyimeng24717.lofter.com/post/31cc9ae1_2b8823e3a