#8

67 8 0
                                    


**********

Nagising ako ng maaga at  naniningkit sa  sakit ang katawan ko.

Nyemas talaga ang lalaking iyon! Dinaganan ba naman ako kagabi kala mo naman magaan!

Arghh!!!!—ngayon ang sakit-sakit ng kawatan ko, buwesit talaga 'yon!

Kinusot-kusot ko ang aking mata at nang luminaw na ang paningin ko eh napansin kong wala siya  sa tabi ko.

Nakahinga ako ng maluwag at tumayo na. Kasalukuyan akong nag-aayos ng aming higaan ng biglang bumukas ang pinto ng cr. Natulala ako sa nakita ko—m-may anghel na lumabas, n-napaka puti  pa at a-ang kinis. Shet! Ang sarap ng pandesa!!

Naputol ang papapantasya ko nang bigla itong magsalita.

“Done fantasizing, wife? Baka tumulo na laway mo niyan.”

Kinain ako ng hiya ko nang mapagtantong ang tagal ko palang nakatitig sa kanya, huhuhuhu!

“H-huh? Ahem ahem. A-anong fantasizing ka jan? Wala ah! Tapos tulo laway, nge? ” Pamimilosopo ko.

“kunwari kapa eh kitang kita naman titig na titig ka.” pagbibiro nito sabay smirk.

Tsk!—Inaamin ko naman na nakatitig ako pero dapat cool parin tayo—DUHH!!

Kasalanan ko bang naghubad kang hinayupak ka! Buset to. Sarap sapakin eh.

Inirapan ko lang ito at pinagpatuloy ang pagliligpit ng higaan.

“Bihisan moko.”—siya.

Muntik na akong matumba at hindi makapaniwala sa narinig.

Ano raw?! Bihisan ko siya?

TANG*NA!!

PATI PA PALA KAMAY  NAWALAN NA DIN SIYA!

“H-huh? May kamay ka naman. Hindi ka naman lumpo.” sagot ko rito pero nasa iba parin ang attention ko.

“Bihisan mo nga ako! Diba sabi ko sayo na dapat sumunod ka  sa mga iuutos ko?”

Tiningnan ko ito at ang mga mapagbirong titig at ngiti kanina  ay napalitan ng tampo—Ang kyuttt!!  Tapos nag meet up pa makakapal niyang kilay.

Pero tang*na! Isusumbat na naman niya 'yon sakin! Uu!  Bakit kasi 'di binasa ng maayos 'yong kontrata. Napabuntong hininga na lamang akong kinuha sa mga kamay niya ang polo at binihisan siya.

Ilang sandali pa ay natapos kona siyang mabihisan.

“Good girl, maligo kana rin at mag-ayos. Hihintayin kita sa baba.” Saad niya sabay tap sa ulo.

Buwesit! Ginulo pa buhok ko 'eh kakasuklay ko lang.

Nang makalabas na ito ay padabog akong pumunta sa cr. Tinatamad talaga ako maligo Ngayon promise. Gusto ko lang mahiga.  Napabuntong hininga ako at dahan-dahang nagbuhos ng tubig sa katawan.

ANG LAMIGG!!!

Pumikit na lamang ako dahil sa lamig at nagpatuloy  sa ginagawa. Kinuha ko ang sabon at  sinabonan ang buong katawan. Nang matapos ako ay sinunod ko naman ang buhok kong lagyan ng shampoo. Importante kaya to! Nang matapos konang masabonan lahat ay nagbanlaw na ako.

Ilang sandali pa ay natapos na akong maligo. Kinuha ko ang  towel na naka lagay doon  at ipinulopot ito sa aking katawan.  Lumabas ako at sinugurado monang naka lock ang pinto ng kuwarto. Mahirap na baka biglang pumasok 'yong si 
Hitler na ipinaglihi sa sama ng loob.

Nang masiguro konang nakasara na ay pumunta na ako sa mga damitan at nagbihis. Simple dress lang ang isinuot ko, Wala na kasi akong  makita na pwede suotin puro jeans lang. Gusto ko mona makahinfa mga  legs ko. Matapos kong magbihis ay ipinatuyo kona  ang aking buhok at nang matuyo na ito ay  hinayaan ko lang ito at hindi na mona itinali. Naglagay lamang ako ng lipgloss sa lips para hindi halatang dry lips.

Nang matapos ako sa ginawa ko at bumaba ako sa baba. Hindi pa ako nakababa pero nakakarinig na ako ng tawanan.

Dahan-dahan lamang akong bumaba at bigla silang natahimik nang makita ako.

ALFA P. O.V.

Ang tagal naman ng asawa ko. Kakabagot mag-antay rito.

“Are you going to introduce to us your wife Alfa? ” — Jaycie.

“Its too biglaan”—Cian.

“Yeah truee, biglaan nalang nagka-asawa”  Saad ni Rigel at napatawa pa.

“Ang ingay niyo, kayo kaya itong ang iingay tapos mamimilit pa na ipakilala ko kayo tapos yan? Oh god umayos kayo. ” Saad ko  at tumungga ng alak.

“Stay calm Alfa, highblood agad.” Blaze.

Inirapan ko lamang ito at nagtawanan silang lahat. Napahinto sila sa pagtatawanan ng makita nilang pababa na ang aking asawa.

Ang Ganda niya.. she is so fvking simple but I can't deny na nababaliw na ako sa kanya.

Nang makababa na ito  ay tumayo lamang ito sa gilid at napatingin sa akin.

SHARMAINE P. O. V.

Nakatitig sila na tila ba  ako ay sinusuri. Nanginginig din ako sa titig ng aking asawa. Hindi ko alam kung ano ang nasa isip nila. Hinuhusgahan ba ako ng mga ito o hindi.

Mas nasuri ko ang mga taong kausap niya pero ang fogii nila ah! Ang isa naka white ang isa naman naka brown and ang isa naka blue ng t-shirt.

Well bagay naman sa kanila.

“Sit here beside me wife. ” pagtawag ng asawa ko sa akin kaya agad naman ako sumunod. Nang makaupo ako  inakbayan ako nito.

“Guys meet my wife Sharmaine.” Ngumiti lamang ako ng pilit sa kanila  para hindi halatang kinakabahan at nag hi.

“Hello, I'm Cian nice to meet you. “ Saad ng isang nakahawak sa libro na kulay brown ang damit habang nakangiti.

"Nice too meet you Ms. Sharmaine, I'm Rigel. " Saad naman ng naka white.

“Paano ka kaya nabingwit ni Alfa Ms Sharmaine. I  mean look at you, you are so beautiful. ”

“Shut up Rigel, Si Alfa pa talaga pagdududahan mo. You know naman pag gusto niya makukuha niya. ”

“Edi wow hindi naman ikaw ang tinatanong ko!” sagot naman ng isa na nagngangalang Rigel.

“Dont mind them, welcome ka rito! Btw I'm Blaze the most pogi. ” Saad ng naka blue  sabay lahad ng kamay niya ngunit tiningnan  ito ng masama ng asawa ko kaya napa apir na lamang ito sa mesa na siyang ikinatawa ko ng palihim.

May mahangin din palang kaibigan itong hinayupak na ito.

May Gago din palang mga mamayaman ah? HAHAAH.

“Hello, nice to meet you all and thank you." Sagot ko at nagpakawala mona ng matamis na ngiti.

“Basta dapat  madami kayong anak. ” sabat naman ng nakahawak ng libro.

“Sure.” Saad namn ng asawa ko.

Tangina kala koba walang ganon? Buset to.

“Excuse me mona  at may gagawin lamang ako. ” pagmamaalam ko at agaran naman akong binitawan ng aking asawa. Sumenyas akong mabilis lamang ako. Tumango lamang ito kaya naman umalis na ako at dumeretso mona sa kusina.

Anak ampt! Siya pa nga may ayaw na mag ano eh, Teka bakit ba ako nagagalit? Ohh haysss nevermind.

ALFA P. O. V.

Makikita ko sa mga mata ng kaibigan ko ang pagkabighani  nila sa kagandahan ng asawa ko lalo na itong si Blaze.

“Tapos kana ba sa pag titig sa kanya Blaze? ” Sita ko  sa kanya. ”

“Calm down Alfa ang Ganda ng asawa mo naalala ko ang kapatid kong namatay.” sagot nito na may lungkot sa mata.

“Okay guys, let me tell you this. Back off she is already mine and also don't you dare.”

Tumawa lamang sila.

“Geezzz nababaliw kana  sa babaeng iyon HAHAAH, kalmahan mo sayong-sayo yan. ”

“OUR ALFA IS SO FVKING OBSESSED HAHAHAHAH! CHEERS! ”

Saad ng mga tukmol kong kaibigan at napatawa na lamang ako.  Hindi ko parin mawala sa isip ang asawa ko.

TOUCH OF DEATH Where stories live. Discover now