"Kwanghee!!"_ Kim Hyukkyu bước chân như bay chạy về phía Kim Kwanghee, gương mặt như hoa nở tươi cười, một nét xuân phơi phới, mỹ nhân đáng yêu đến kinh thiên động địa.
Kim Kwanghee quay người lại, đệ nhất mỹ nam tiên giới, luôn một vẻ hào hoa khiến người khác nhìn thấy không khỏi chân đập tim run.
Người ngoài (Lee Sanghyeok) nhìn vào còn tưởng họ là đôi tình nhân kim đồng ngọc nữ, gặp nhau liền xuân về hoa nở.
Trên thực tế, Kim Kwanghee nhìn thấy Kim Hyukkyu liền nhăn mặt:
"Eo, thấy kinh"
Không khí lãng mạn biến lãng xẹt. Kim Hyukkyu mất hứng, vỗ bép một cái vào đầu đệ đệ yêu quý, mạnh đến mức khiến hắn suýt trẹo cả cổ.
"Xin lỗi ngay" Giọng điệu có mùi giận dỗi
"Đệ đệ xin lỗi, mong sư huynh tha thứ"
Kim Kwanghee cười vui vẻ, trêu chọc Kim Hyukkyu thật sự rất thú vị.
"Ài Hyukkyu huynh à, huynh có giữ gìn sức khoẻ không vậy? Đi uống thôi, ta có vò rượu ngon để dành cho huynh nè"
Và cứ vậy, họ choàng vai bá cổ nhau như người nhà.
"Hai người như bị làm sao ý, cứ thích tiểu phẩm hoài"
Ryu Minseok chẹp miệng kêu nhạt nhẽo. Nhóc con bố láo nhưng cả hai người kia đều không phải loại nhỏ nhen chấp nhặt (thật ra là họ chiều chuộng Ryu Minseok từ trong máu)
"Đi thôi Minseok, bọn ta mời em"
Bộ ba này thân thiết có tiếng trong tam giới, vô cùng nhiều người thấy hứng thú với giai thoại của họ. Nhân gian cảm thán, mấy người có nhan sắc đẹp đứng cạnh nhau lại tạo thành khung cảnh đẹp. Kim Hyukkyu dịu dàng như nguyệt, Ryu Minseok nhỏ bé khả ái như hoa, Kim Kwanghee là nam thần với nhan sắc rúng động tam giới. Họ rất hay dạo phố, đi ăn uống, đi săn cùng nhau. Chẹp, nói chung là nhân gian thấy vô cùng bổ mắt.
Kim Hyukkyu nở nụ cười vô hạn dịu dàng, tình cảm chân thành lấp đầy ánh mắt y. Họ đã ở cùng với nhau từ rất lâu, kể từ khi Kim Hyukkyu rời khỏi KT, y yêu hai người này bằng cả trái tim. Y để ý có một bóng lưng bảo hộ đứng đằng sau Ryu Minseok, đang nhìn y chằm chằm.
"Sanghyeok, ta sẽ đưa em ấy trở về"_Y hướng mắt về phía Lee Sanghyeok ngồi đằng xa điềm đạm.
Lee Sanghyeok vô cùng mừng rỡ khi chứng kiến Kim Hyukkyu ngày càng thả lỏng xung quanh mình, tuy nhiên, hắn không thể hiện điều này ra bên ngoài. Hắn chỉ gật đầu với y rồi nở nụ cười với Ryu Minseok.
"Minseokie đi vui vẻ"
"Dạ"_Ryu Minseok nở nụ cười tươi tắn như hoa
Kim Kwanghee chứng kiến cảnh này, lại nghĩ đến khoảnh khác Kim Hyukkyu trao trả Ryu Minseok cho Tê gia, Lee Sanghyeok đón một đầu, Ryu Minseok chạy về phía Lee Sanghyeok, quay người ngọt ngào chào tạm biệt Kim Hyukkyu. Tình huống này thật sự rất giống đôi phu phụ đã ly dị và đứa con chung của họ. Kim Kwanghee tự bị suy nghĩ của mình doạ cho sợ. Hắn liền lắc đầu xua tan chút cơn ác mộng ban ngày kia đi.
"Vậy chúng ta đi đâu?"_Kim Kwanghee
"Đi ngắm hoa được không ạ?"_Ryu Minseok
"Không!"_Kim Kwanghee và Kim Hyukkhu đồng thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(lck) Biên niên sử ánh trăng
FanfictionĐây là một câu truyện dài mình viết lấy bối cảnh kiếm hiệp. Mình chưa viết cổ trang bao giờ, còn nhiều thiếu sót. Câu truyện kéo dài hơn 1000 năm, tương ứng với hơn 10 năm sự nghiệp của Deft, cũng như lịch sử của lmht. Truyện rất bế Deft, có nhiều y...